43;

973 34 2
                                    

YERI's POV

Bakit sila nakatulala samin? May mga dumi ba kami sa mukha?

Pangit ba suot namin?? Diba bagay samin??

"Uy!! Mga nakatulala kayo jan? Bakit di kayo nagsasalita!" Sigaw ko.

Mga walang imik ba naman kasi, eh kanina lang ang saya-saya nila maglaro!
-_-

"Ahh. Ehh." Sagot ni Jungkook.

"Ihh Ohh Uuh?" Sagot ko.

"Ano kasi! Gutom na kami! Hahaha. Yun kasi yun. Ata." Bakit may 'ata' sa huli?

"Natagalan kami dahil hinanda pa namin yung pagkain. Tinulungan na namin sila Irene unnie, nakakahiya naman kasi sainyo!" Mga di man lang kami tinulungan!

"Ahh. So-sorry. Eto na, kami na magbubuhat jan. Hyungs! Tulungan natin sila!" At tsaka umahon ang mga loko.

"Akin na yan Yeri." Kuha ni Jungkook sa hawak ko.

"Ahhh, Yeri.." Tawag niya sakin.

"Bakit?"

"Gusto ko lang sabihin na ang..ga-ganda mo. Bagay sayo. Haha.." Halatang nahihiya siya habang nagsasalita.

"Sa-salamat." Ngiti ko. (A/N: Uso utal-utal sa librong to! XD)

Nakakakilig naman! Gusto ko na talagang sabihin na may gusto ako sakanya! Bukas kaya? Mamayang gabi na lang kaya!? Ah basta!

"Ano Yeri, gusto sana kita makausap mamayang gabi. Kung okay lang sayo.. mga 10pm" Omg ano to? Secret date!? Kyaaah!!

"Ah su-sure! Wala naman akong gagawin." Mag coconfess na ba siya!? Omg sana!

Kaso asa naman ako :'( Eh ako lang may gusto sakanya, wala naman siyang gusto sakin.

JUNGKOOK's POV

Hindi ko na mapigilan ang nararamdaman ko para sakanya.

Napagdesisyunan ko na.

Magtatapat na ako sakanya mamayang gabi.

I don't care kung malaman na nila Hyung or ng company.

I don't care what will happen to me.

My feelings can't stop.

I really like her.

She's too damn pretty.

Reall damn too pretty...

-
naka attached sa media yung swimsuit ng girls :))

idols ⇝ btsvelvetWhere stories live. Discover now