JIN's POV"Okay. Nalagpasan niyo expectations ko. Wala akong nakitang mali or point na nahihirapan kayo. Yung singing niyo ang galing! and same with the rapping. Ang galing niyo!! Keep up the good work!! Yung sa sayaw niyo, lahat kayo sabay sabay and full of energy!! Enjoy the one week rests! I'll see you again!!" Comment ni Mr.Kim sa performance namin.
Tapos na kami!!! Wohooo!!! Nagustuhan ni Mr.Kim performance namin!!!
One week rests again!!! Yipeeeee!!
PARTY NA!!!
"YES!!!!" Sigaw ni Jungkook. Kung pwede lang mag tetears of joy na ako. Kaso ang bakla naman.
Natapos namin ng maayos ang tatlong kanta with the singing. Yung Boys & Girls parang pinagsamang dope at dumb dumb. Yung Falling Inlove pinaghalong sexy and hiphop style. Then yung Hugs & Kisses parang fun boys, masaya yung steps.
Yung singing and rapping ang ganda. Lahat kami nakasunod. Ang galing nga ng high note ni Wendy at Jimin!! Sobrang cool!! Si Jungkook din at Seulgi!! At walang kupas ang galing ng rapping ng rapper line namin! Cool pala ng Red Velvet! Kahit babae sila nakaya nila to. Fanboy na ako hahaha!
"Guys! Outing kaya tayo!?" Masayang yaya ni Jimin.
"Ha? Saan naman??" Tanong ni Rapmon.
"Hotel? Resort? Para ma-enjoy at makapag pahinga naman tayo!" Hmmm. Good idea.
"Tayo lang??" Tanong ni Jhope.
"Yayain natin sila Hyung!" Excited na sabi ni Jungkook.
"Okay lang naman sakin." Sabi naman ni Suga.
"Sigesige. Kakausapin ko sila Joy!" Sabay labas si Jungkook. Excited masyado?
JUNGKOOK's POV
Pumunta agad ako sa room nila Yeri at kumatok. Si Irene noona nagbukas.
"Uhmmm. May sasabihin lang ako kay Yeri, noona."
"Yeri! Si Jungkook!" Tawag ni Irene noona.
"Ohh. Jungkook? May kailangan ka ba?" Tanong niya.
"Ahmmm. Napagusapan kasi namin nila Hyung. Kung gusto niyo mag outing? Resort or hotel daw." Sabi ko.
"Ahhh. Sure!!! Game kami jan!!! Sabihin ko kayla unnie." Napangiti naman ako kasi pumayag siya. Yes!! Sana pumayag sila noona!
-
YOU ARE READING
idols ⇝ btsvelvet
Fiksi Penggemar❝a story where two idol groups can never escape from the word love❞