JIMIN's POVWednesday 7:00 am @house
REST DAY!!! YIPEEE!!! Natuwa si Mr.Kim dahil nagawa namin ang pinapagawa niya in one week at sinabing rest day namin Wed-Sat !!! Basta daw simula sa Sunday araw-araw ang pag practice sa steps.
Nakakapagod magmemorize ng whole album in one whole week! Pag kami lang na BTS mga two weeks binibigay, pero ngayon na mas marami kami one week lang!? Pero success naman! ^_^
"Hoy Jimin! Alam kong pagod ka pero wag ka humiga sa kama ko dahil kaka-ayos ko lang niyan, baka magulo nanaman." Sita sa akin ni Jhope hyung, napakalinis talaga neto! Umalis na lang ako at mabait ako na dongsaeng :3
"Jimin hyung close pala kayo ni Seulgi noona ah!" Sabi sakin ni Jungkook. Nandito kasi kaming maknae line (Jimin, V, at Jungkook) sa kwarto nila Jhope hyung at Suga hyung.
Wala si Suga hyung dito at nasa kusina, nagugutom ata.
"Bakit masama ba makipagkaibigan sakanya?" Tanong ko kay Jungkook.
"Hindi, pero ang sweet niyo ah! May pa pat head ka pang nalalaman diyan!" Aba't nakita niya yun!?
"Hoy! Nag aalala lang naman ako!" Sagot ko.
"Okay, sabi mo eh. Pero sweet niyo talaga hahaha!" Lakas mang asar nitong maknae na to!
"Bakit ikaw? Wala ka bang kaclose sakanila?" Napatahimik siya sa tanong ko.
"Meron noh!? Sino??" Tahimik parin. Tumingin ako kay V at sumenyas.
Lumapit kami kay Jungkook at kiniliti toh.
"Ah!! Ahahaha!! Oo na ahahaha! Sasabihin ko na ahahaha!" Tumigil kami ni V at tumingin sakanya.
"Si V nga si Irene noona eh! Pero friends lang." Sabi ko.
"Si-si Yeri! Hindi kami close, friends lang rin." Sagot niya. Ganun lang naman kadali ayaw pa sabihin! Sus!
"Oh tama na yan! Ang ingay-ingay niyo baka magalit yung mga babae!" Saway ni Jhope hyung sa amin.
"Opo,hindi na." Sagot ko.
"Eh ikaw hyung?" Si V naman nagtanong.
"Ha?" Pagtataka ni Jhope hyung. Kahit kailan talaga.
"Sino kaclose mo sa Red Velvet?" Paglinaw ni V.
"Ahhh, si Wendy. Madali pakisamahan eh. Pero di kami close."Sagot niya.
"So sila Jimin hyung at Seulgi noona lang pala close? Ayiee!" Pang aasar nanaman sakin ni maknae.
"Kikilitiin ulit kita, tumigil ka diyan!" Saway ko naman sakanya.
"Kilitiin mo! Pero baka sa pagiging close niyo mauwi sa relasyon yan! Sige ka hyung!" Lumapit ulit ako sakanya pero bigla siya tumayo at tatakbo na sana pero nahawakan ko siya.
"Jo-joke lang! Ayoko na!" Ahahaha sagot ka pa kanina ah!
"Joke lang din, alam mo naman mahal kita maknae!" Kung mabait akong dongsaeng, mabait rin akong hyung! ;)
-
thank you for readinggg! ♡♡
YOU ARE READING
idols ⇝ btsvelvet
Fanfiction❝a story where two idol groups can never escape from the word love❞