Chương 7: Bị phạt

490 32 0
                                    

"NÀY!!!"

Một tên chán sống khác xuất hiện, không biết do may mắn không hay thực lực mạnh mà người này nhanh chóng bắt được tay phải Sư Tử, rồi móc từ phía sau đá ngay đầu gối hắn khiến hắn mất đà ngã xuống đất, "Bắt nạt người khác mà xem được à. Có phải đàn ông không đấy".

Đợi Sư Tử thoát ra khỏi cơn choáng đầu thì thấy mái tóc đỏ nổi bật cùng nụ cười đắc ý giữa trời nắng. Khiến hắn càng nóng đầu hơn, "Mày...!!!".

"Thôi...thôi được rồi. Sư Tử, cậu thôi đi" Bạch Dương nhảy lò cò ra ngăn can Sư Tử đánh người. Chân bị thương còn vì cậu gấp gáp mà chạm xuống đất. Cảm giác đau đớn truyền đến đại não rồi lan ra khắp cơ thể khiến cậu không khỏi rên lên một tiếng, "Shhh".

"Dám đánh em tôi thì đừng có trách biết không" Song Tử đang cùng Bảo Bình chạy ra cổng trường thì gặp tình cách oái ăm này. Nếu là mấy người khác thì cậu đã không chen vào làm gì nhưng thấy đối phương đánh em cậu ngã là cậu không nhịn được mà lao vào.

Song Tử hất mặt với ý định khiêu khích Sư Tử đang được Bạch Dương đỡ lên.

"Thôi được rồi, cậu nhịn một chút đi. Còn cậu kia, hiểu lầm chút thôi, đừng làm lớn chuyện" Bạch Dương can ngăn.

"Anh" Song Ngư được Bảo Bình đỡ lên liền chạy đến chỗ Song Tử, gọi một tiếng.

"Em với bạn không sao chứ" Song Tử xoa đầu Song Ngư nói.

Song Ngư lắc đầu tỏ vẻ mình không sao.

"Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. Chúng ta đừng làm lớn chuyện. Mọi người bình tĩnh nha, bình tĩnh, bình tĩnh" Bảo Bình nghe danh Sư Tử đã lâu, cũng sợ làm lớn chuyện tới ban giám hiệu thì phiền.

"Hừ" Song Từ hừ mạnh, không nói gì nữa.

-

Sáu người tụ tập cũng tính là đông, rất nhanh thu hút ánh nhìn của mấy học sinh cùng trường. Có học sinh sợ xảy ra chuyện lớn nên đã báo giám thị.

"Sáu người các em lên hết phòng giám thị hết cho tôi. Ai cho các anh ở sân trường tổ chức đánh nhau hả!!!" Thầy giám thị chính nổi danh hung dữ, trên tay cầm hung khí là một cây thước gỗ bản dày nhanh chóng chạy đến. Ông hét lớn làm cả đám giật cả mình.

"Thầy...thầy giám thị..."

-

"RẦM" Thầy giám thị nhìn sáu học sinh đứng khoanh tay đứng sát vào tường, khuôn mặt không hề sợ hãi liền đập thật mạnh xuống bàn. Cái bàn còn run run một lúc.

Cả sáu người mới thức thời đứng thẳng lưng hơn.

Bảo Bình, Cự Giải, Song Ngư toàn là những bé cừu ngoan ngoãn, chưa từng phạm sai lầm gì nên biểu hiện rất sợ hãi. Cả ba có chút run rẩy, khuôn mặt không giữ nổi mà lộ vẻ sợ sệt.

Song Tử uống trà ở phòng giám thị không tính là ít ỏi gì nên rất bàng quang với tình cảnh này. Bất quá thêm một giấy mời phụ huynh mà, bị mắng thêm một lần thôi.

Bạch Dương, Sư Tử đều là dân đánh nhau, đánh nhau như cơm bữa. Tâm trạng chai lì rồi.

"Ai nói cho tôi biết chuyện gì xảy ra. Sao sáu anh tổ chức đánh nhau ngay trong khuôn viên trường. Cậu, NÓI!" Thầy giám thị dùng ánh mặt tinh tường nhìn tội phạm tuổi vị thành niên hơn chục năm của mình chọn ra một người yếu nhất.

Song Ngư lộ vẻ sợ hãi nhất nên bị chọn trúng. Cậu ấp úng mãi không thể thành câu, "Em...em...em...cậu...ấy...".

"Phì" Song Tử nhìn mặt sắp khóc của em trai mình, không nhịn được mà cười ra tiếng.

"Em kia, là học sinh trường này à" Thầy giám thị ngay lập tức chú ý đến Song Tử.

"Dạ, Song Tử, lớp 10A3 ạ" Song Tử đứng thẳng người với tư thế nghiêm trả lời.

Nhìn bộ dạng như lính mới trong bộ đội, lần này là Bạch Dương, Bảo Bình, Cự Giải không nhịn được mà cười.

"Mấy người các em, có ngưng cười ngay cho tôi. Chuyện đáng cười lắm à. Im lặng ngay cho tôi" Thầy giám thị hét lớn.

-

Kết quả cả sáu người ăn ý không kể ngọn ngành sự việc. Mỗi người ăn một bản kiểm điểm vì vi phạm lỗi đánh nhau trong trường học.

"Mỗi người viết một ngàn chữ cho tôi. Thứ hai các em tự lên mà đọc bản kiểm điểm này ở trước mặt mọi người...À còn nữa, chủ nhật phải vào trường làm công ích cho tôi"

"Đã nghe rõ chưa"

"Nghe rõ rồi ạ" Cả sáu người đồng thanh.

[12 Cung hoàng đạo-Đam mỹ] Chào em! THANH XUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ