Xử Nữ còn định hướng dẫn Song Tử một chút về quy định kí túc xá nữa nhưng Song Ngư đã nói sẽ nói lại cậu nên hắn cũng không muốn làm phiền hai anh em mà rời đi trước.
Song Tử chào tạm biệt cũng không quên cảm ơn Xử Nữ.
Sau đó cả hai anh em đi song song cùng nhau lên cầu thang. Song Tử như có việc gì đó mà mắt cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại, tay không ngừng lướt rồi chạm sau lại thoát ra. Ánh sáng từ điện thoại không ngừng chớp choáng trên khuôn mặt cậu.
"Phòng em ở lầu bốn, ở ngay cầu thang thôi. Anh cần gì cứ đến tìm em nhé. Giữa năm rồi nên sẽ khó hòa nhập một chút, nhưng anh đừng lo, ở trường có rất nhiều hoạt động ngoại khóa, anh nhất định sẽ làm quen được với mọi người" Song Ngư nói rất nhanh nhưng giọng khá run. Xem ra phải sắp xếp trong đầu nhiều thứ lắm mới nói được rành mạch như vậy.
"Ừm, biết rồi. Em không cần phải lo cho anh đâu" Song Tử nghe giọng em trai khép nép khác hẳn lần cãi nhau trước cũng thấy buồn cười lắm. Cậu ngẩng đầu lên rồi xoa đầu em trai nói.
"Anh" Hành động của Song Tử làm Song Ngư hoảng sợ. Mắt cậu mở to, âm lượng cũng phát ra to hơn bình thường.
"Sao la lớn thế. Được rồi, tới phòng em rồi phải không, gần cầu thang lầu bốn đúng chứ. Anh về phòng đây" Song Tử trong lòng không ngừng phỉ nhổ bản mặt tươi cười hồi nãy của bản thân. Có lẽ vì lúc nãy không nhịn được...yêu thương em ấy một chút.
Cậu không đợi Song Ngư phản hồi đã vội chạy lên lầu. Nhìn hành động vô cùng ngớ ngẩn như thể ngại ngùng.
-
"Bịch...bịch"
Song Tử chạy như bay lên lầu. Nhìn thấy con số chỉ số tầng, cậu mới dừng lại điều chỉnh nhịp thở. Trái tim trong lồng ngực đập thỉnh thịch rõ ràng, không biết là do vận động hay do được giải phóng một chút tâm tư mà trở nên như vậy.
"Đã ở xa lắm rồi, nhất định sẽ không xảy ra chuyện gì đâu" Song Tử nắm lấy áo mình ngay vị trí trái tim, thì thầm tự an ủi chính mình.
Âm lượng chỉ đủ mình cậu nghe được.
-
"506...506...đây rồi" Song Tử điều chỉnh nhịp thở tương đối rồi mới bắt đầu đi tìm phòng kí túc xá của mình. Một tầng thế này cũng tầm mười phòng. Phòng cậu ở gần cuối dãy. Xác nhận lần nữa số phòng với số thứ tự trên chìa khóa, Song Tử mới đút chìa khóa vào để mở.
"Cạch" Nhưng chưa kịp đưa chìa khóa vào thì cửa đã mở ra.
Trước mặt Song Tử là một bạn học rất cao, có hơi gầy. Mái tóc đen huyền được cắt gọn gàng cực kì chỉnh chu, hợp tác phong, màu mắt cũng là màu đen huyền sâu thẳm. Mặc dù dân số sở hữu màu mắt đen rất nhiều nhưng tất cả đều không phải màu đen hoàn toàn thế này. Gần như trong đôi mắt của đối phương không hề chứa đựng một thứ gì khác cả.
"Cậu là...học sinh mới à" Đối phương cố ý quan sát cậu sau đó hỏi.
"À, đúng vậy. Xin chào, tôi là Song Tử, vừa mới chuyển trường đến hôm nay. Đầu tuần sau tôi sẽ dọn đến" Hôm nay cũng là thứ bảy, Song Tử có thể xem phòng mình một chút rồi sẽ từ từ dọn đến, vừa thoải mái vừa không gấp rút. Cậu vừa giới thiệu vừa đưa chìa khóa phòng của mình cho Ma Kết xem.
"Xin chào, tôi là Ma Kết" Ma Kết có lẽ không phải là dạng người sôi nổi, thích bắt chuyện với người lạ. Mọi lời nói của đối phương đều rất cẩn thận, ngắn gọn nhưng đầy đủ.
Hai người tiến vào trong.
"Một phòng tiêu chuẩn ở đây là bốn người, có hai giường tầng thế này. Hai người chúng tôi đã ở một bên rồi. Cậu ngủ bên giường còn lại nhé. Chỗ đó để trống một học kỳ rồi nên chắc sẽ hơi bụi, cậu quét dọn một chút lại là được..." Ma Kết vừa đi vừa chỉ dẫn Song Tử.
"Cuối tuần tôi sẽ không ở đây. Nên cuối tuần hai người phải dọn dẹp nhà tắm sạch sẽ nhé" Ma Kết dặn dò tiếp.
Song Tư gật đầu nhưng tầm mắt có chút lơ đễnh nhìn cái lều hình phi thuyền vũ trụ ở tầng trên. Âm thanh chơi game rất lớn. "Là một người nghiện game sao" cậu nghĩ.
"Cậu không cần để ý cậu ấy đâu. Tính cách cậu ấy có chút quái dị vậy thôi. Tôi không ở đây, cậu có thể hỏi cậu ấy" Ma Kết nhận ra ánh mắt khó hiểu của Song Tử về cái lều hình phi thuyền liền nói.
"À được. Cám ơn cậu" Song Tử gật gật đầu.
"Vậy không còn gì nữa thì tôi đi trước. Ra ngoài nhớ đem theo chìa khóa, khóa cửa cẩn thận" Ma Kết cuối tuần sẽ đem theo quà ăn vặt này nọ cho mấy em ở cô nhi viện, sẵn giúp đỡ mấy sơ ở nhà thờ chăm sóc mấy đứa nhỏ. Cậu đi rất vội, không nói gì thêm thì đã đi rồi.
"Chíu...chíu..."
"Bùm"
"A!!! Lại thua nữa rồi" Âm thanh biểu hiện sự bực tức không ngừng gao thét trong phòng.
"..." Một bóng đen lao ra khỏi cái lều phi thuyền. Cái phi thuyền gặp động tác quá mạnh mà văng mất cái chốt nào đó mà cũng ngã sập xuống để lộ không gian riêng của đối phương.
Hình dáng, ảnh tạp chí, hình chụp trên tường đều chung một người, có lẽ bạn cùng phòng là một fan hâm mộ idol nào đó. Người trong ảnh đúng là rất đẹp trai, cực kì cuốn hút nữa.
"Cậu là ai...???"
Bảo Bình trên người chỉ mặc độc nhất một chiếc quần cộc màu xanh lá chuối, thân trên để trần. Sau khi phát tiết xong cơn tức giận mới nhận ra trong phòng có người khác. Cậu nhanh chóng dùng hai tay che thân lùi sát tường, khuôn mặt hoảng sợ.
"..." Song Tử muốn cạn lời, thì ra cậu bạn này lúc nãy mải mê chơi game nên không có nhận ra mình.
"Xin chào, tôi tên Song Tử, học sinh mới" Song Tử giới thiệu bản thân.
"Cậu...Ma Kết đi rồi à...à...giờ này cũng trưa rồi mà" Bảo Bình che cơ thể ốm yếu của mình lùi vô nhà tắm rồi tự hỏi tự trả lời.
"...". Cậu bạn này thú vị thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung hoàng đạo-Đam mỹ] Chào em! THANH XUÂN
CasualeThể loại: Boylove, vườn trường, có ngược, có sủng, có H,... -ĐÂY LÀ THỂ LOẠI BOY X BOY, AI KHÔNG THÍCH HAY KÌ THỊ THÌ XIN VUI LÒNG QUAY LẠI -Mọi tình tiết trong truyện đều là tưởng tượng, không có thật Thân mọi người!