"Tách...tách"
"Tốt...tốt...được rồi chuyển động tác đi"
"Hôm nay Thiên Bình chụp tốt quá, rất có thần thái"
"Một lát đánh sáng phần má lại một chút, đổi màu son nhạt hơn một chút, đừng hồng quá..."
Buổi chụp hình diễn ra vô cùng thuận lợi. Ánh đèn từ máy ảnh không ngừng chợp nháy. Thợ chụp hình rất hài lòng với mấy bức ảnh, liên tục khen ngợi. Còn mấy nhân sự bên phòng hóa trang và trang điểm cũng họp bàn chuẩn bị phần mình vào bộ tiếp theo. Mọi người đều tập trung cao độ.
-
Hắn xuất thân từ một gia đình trong giới giải trí. Cha là diễn viên, hiện đại là đạo diễn nổi tiếng, còn mẹ là ca sĩ solo cũng có tiếng trong giới. Tới ông bà hai bên nội, ngoại cũng ít nhiều có công việc liên quan tới. Thiên Bình từ nhỏ đã theo chân cha bước vào giới giải trí này làm diễn viên. Sau đó vì không sắp xếp được thời gian đi đóng cùng đoàn phim nên hắn đã rẽ sang con đường làm thần tượng_idol.
"HIGH" là tên nhóm của hắn, thành viên có ba người có nghệ danh lần lượt là Dai, Finn và Thiên Bình_Libra. Tuy là một nhóm là vậy nhưng cả ba cũng không có hoạt động chung quá nhiều, đặc biệt là Thiên Bình, thường xuyên solo.
Khi vào cấp ba, để con trai có thể chăm lo học hành thì cha mẹ hắn đã rút gần hết công việc như luyện tập, nhận show diễn ra khỏi lịch trình của hắn. Chủ yếu là việc lên lớp và đi chụp mẫu ảnh, những công việc cần ít thời gian hơn.
Tuy nhiên không vì vậy mà lượng nhiệt của hắn giảm đi mà còn có xu hướng tăng lên. Thiên Bình có thể xem là một trong những sao nhí có thể nổi tiếng khi lớn lên. Fan của hắn cũng theo hắn rất lâu rồi, theo thuật ngữ trong giới có thể gọi là fan mama. Bọn họ là một bộ phận trung thành nhất, luôn ủng hộ hắn.
Buổi chụp hình đã diễn ra một nửa, thợ chụp cũng cho phép mọi người nghỉ ngơi.
Nội dung buổi chụp là để quảng bá du lịch thành phố nên phía ekip đã dựng một tấm phong cảnh có nắng, có mây, trời xanh. Ngoài ra còn tạo một mõm đá 3D cho Thiên Bình ngồi lên.
Hình tượng hôm nay của Thiên Bình là một cậu học sinh, người dân của thành phố. Nhân vật sẽ mặc đồng phục học sinh, cưỡi trên chiếc xe đạp đơn giản mà tới mõm đá, rồi đứng hứng gió, nhặt lấy một bông hoa dại kẹp vào quyển tập.
Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, không có lỗi nào diễn ra. Với dòng máu nghệ thuật và tiếp xúc với bộ môn này từ nhỏ nên Thiên Bình rất nhanh nhập vai vào nhân vật. Một nụ cười nhẹ đã khiến mọi người ở đó rung động.
"Công việc tuần này của em cũng có buổi chụp hình sáng nay thôi. Chụp xong thì chị sẽ đưa em về trường" Thiên Bình được một anh trong ekip đỡ xuống mõm đá. Chị quản lí nhanh chóng tiến tới báo lịch trình tiếp theo vô cùng chuyên nghiệp.
Thiên Bình chưa kịp thả lỏng thì đã bị hai bên hai cây cọ bắt đầu chấm chấm cọ lên mặt. Hắn rất chuyên nghiệp đứng yên cho mọi người làm việc. Bên tai thì nghe chị quản lí báo lịch trình rồi tiện thể trả lời, "Dạ được".
-
Phòng giám thị.
"Viết như vầy hả. Lần đầu viết bở ngỡ quá" Bảo Bình thấy mọi người quá chăm chú viết kiểm điểm nên cậu cũng nhìn nghiêng nhìn ngược xem bài mọi người thế nào rồi viết theo.
Song Ngư thấy Bảo Bình muốn nhìn bài mình liền che lại. Cậu là lần đầu tiên phải viết kiểm điểm, cậu bây giờ cảm thấy rất ngại ngùng luôn. "Cậu đừng nhìn, mình viết dở lắm". Song Ngư còn nằm đè lên tờ giấy không cho Bảo Bình xem.
"Sao cậu ích kỷ thế. Song Tử, cứu đồng đội với. Tôi không biết viết" Bảo Bình không nhận được sự giúp đỡ của Song Ngư bên phải thì liền quay sang bên trái cầu cứu Song Tử.
Song Tử được gọi thì ngẩng đầu, mắt còn nhướng lên muốn hỏi Bảo Bình có chuyện gì, "Sao thế".
Bảo Bình ánh mắt mở tròn xoe tỏ ra mình vô cùng đáng thương, tay giơ tờ kiểm điểm trắng bốc của mình, trên mặt chỉ thiếu hiện hai chữ cầu cứu.
"Đây. Cậu chép đi, nhớ sửa lại một chút" Song Tử viết kiểm điểm như cơm bữa. Bây giờ trình độ có thể nói là không cần nhìn mẫu cũng xuất khẩu thành thơ được. Cậu viết cũng sắp xong rồi nên đưa Bảo Bình chép luôn. Song Tử giơ hai tay ra sau gáy, vận động giãn gân cốt một chút.
Bảo Bình ánh mắt lấp lánh như sao, "Cám ơn. Cậu là cứu tinh của tôi. Ngày sau sẽ báo đáp".
"Cảm ơn thì tôi nhận chứ báo đáp thì không cần đâu. Dù sao cũng tại tên đầu sỏ kia" Song Tử cười nhếch, còn có phần khiêu khích nhìn phía đối diện Sư Tử và Bạch Dương đang chép kiểm điểm mẫu trên mạng xuống.
Thấy Sư Tử tay cầm bút run run như sắp bùng nổi thì Bạch Dương đã vội giữ chặt tay hắn để phòng ngừa bất trắc.
"Chi nha" Cửa phòng giám thị vang lên.
Cả sáu người không hẹn mà quay về hướng cửa.
"Mấy người các cậu ăn trưa chưa. Tôi có đem mì gói cho mấy cậu đây" Xử Nữ như một vị thần, xuất hiện vô cùng chói sáng với một bọc mỳ ly các loại.
"Cảm ơn cậu nhiều"
"Cảm ơn cậu, Xử Nữ"
"Cậu là Xử Nữ phải không...cảm ơn nha" Cự Giải, Bảo Bình, Song Ngư nhận mỳ ly trong lòng vô cùng cảm kích. Bọn họ định là đi ăn trưa nhưng lại dính vào nhóm Sư Tử mà bị bắt lên phòng giám thị, còn chưa ăn trưa đâu.
Song Tử cũng lựa lựa trong bọc mỳ Xử Nữ đem đến một loại mì mình thích rồi ngẩng đầu thắc mắc, "Lớp trưởng, sao cậu biết tụi tui bị phạt trên đây thế. Tình báo của cậu đáng gờm vậy sao".
"Hử, tai mắt tôi nhiều lắm. Miễn trong phạm vi của tôi thì tôi đều biết hết" Xử Nữ cười nguy hiểm.
"Ặc, nguy hiểm quá. Song Ngư, em phải tránh xa cậu ta ra" Song Từ bộ dáng sợ hãi quá độ, nhìn vào là biết diễn.
"Dạ???" Song Ngư ngơ ngác, mơ hồ đáp.
Xử Nữ quay sang, chấn chỉnh, "Đừng nghe anh cậu nói bậy. Mau ăn mỳ đi".
Thấy Sư Tử cứ nhìn chăm chăm vào phía đối diện, Song Tử đang nói đùa cùng mọi người thì Bạch Dương không cầm lòng mà đụng hắn, nhắc nhở, "Đừng có nhìn người ta hận thù như thế. Hai người còn chung lớp với nhau đấy".
"Hừ, biết rồi" Sư Tử không nhìn Song Tử nữa mà quay lại viết kiểm điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung hoàng đạo-Đam mỹ] Chào em! THANH XUÂN
De TodoThể loại: Boylove, vườn trường, có ngược, có sủng, có H,... -ĐÂY LÀ THỂ LOẠI BOY X BOY, AI KHÔNG THÍCH HAY KÌ THỊ THÌ XIN VUI LÒNG QUAY LẠI -Mọi tình tiết trong truyện đều là tưởng tượng, không có thật Thân mọi người!