MM: Truyện nay cũng đã tới con số 9 chương rồi mà thấy mọi người bình luận ít quá, mọi người thích truyện chứ. Sắp tới mình sẽ ra chương rất ít hoặc không ra chương để ôn thi tiếng anh, qua giữa tháng 1 mình sẽ comeback nè ~
-
"Xào xạt" Tiếng quét chổi hiếm khi vang lên ở trên giờ lại không ngừng vang dội. Sáu bạn học lớp mười cần cù, siêng năng, vừa sáu giờ sáng đã đến sân trường làm công ích...
Đó là người ta nghĩ thôi (^3^)
Sự thật là...
"Gra...mệt quá...huhuhu. Tay tớ muốn rụng ra luôn rồi này" Bảo Bình gào thét trong tuyệt vọng. Sáng sớm đã phải thức dậy, cậu còn chưa ngủ đủ đâu, mắt cậu còn chưa mở nổi nữa. Tay cậu đau a~
"Bảo Bình, nếu mệt cậu nghỉ chút đi. Để tớ làm phụ cậu cho" Cự Giải cùng Song Ngư phụ trách một khu vực. Tay chân hai người thoăn thoắt đã quét dọn gần xong. Thấy Bảo Bình kêu gào thảm thiết, Song Ngư liền đi qua giúp đỡ.
Bảo Bình mắt tỏa sáng như cây khô gặp nước, lập tức tươi tỉnh, miệng cười toe toét, "Cảm ơn cậu, Song Ngư. Cậu quả nhiên là người tốt mà". Bảo Bình ôm lấy Song Ngư vừa dụi vừa cảm thán.
"Nghỉ ngơi chút thôi. Mấy nay trời trở lạnh rồi, quét một chút thì lá lại rơi đầy sân" Bạch Dương vì chân bị thương mà được đặt cách đứng một chỗ đợi một người quét lá tới rồi cậu sẽ quét vô sọt rác.
"Mệt rồi à, mau nghỉ ngơi đi" Sư Tử quét được không ít, nhưng ánh mắt đều rơi tới chỗ Song Ngư mà quên mất Bạch Dương đang có cái chân đau. Hắn cũng hưởng ứng rồi đi sang đỡ Bạch Dương tới chỗ ghế đá nghỉ ngơi.
"Hộc..." Vận động vào thời tiết này đuối sức thật sự. Mặt đất có lót một lớp băng mỏng rất trơn nên đi phải dùng nhiều sức, đi không cẩn thận thì kết quả là ê mông mà thôi. Cả đám ngồi xuống ghế mà đều thở phì phò vì mệt.
"Mệt quá đi mất" Cự Giải lau mồ hôi trên trán mình cảm thán.
"Giờ ngồi nghỉ mới thấy mệt luôn ấy" Song Ngư cúi người, thẳng chân để giãn cơ. "Anh hai mình đâu rồi, mấy cậu có thấy không" Song Ngư nhìn qua nhìn lại như thấy Song Tử đã đi đâu mất.
"Hửm, không thấy" Bảo Bình lắc đầu.
"Mình cũng không thấy cậu ấy. Có lẽ anh cậu đi vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo ấy" Cự Giải nói suy nghĩ của mình.
Sư Tử đang ngồi nghỉ bên cạnh, cũng nghe ngóng được mà lên tiếng cười cợt. Hắn để ý tên Song Tử kia rồi, cũng chẳng phải dạng con ngoan trò giỏi gì, là một tên thích gây chuyện như hắn đấy thôi, "Có khi cậu ta bỏ chạy rồi đấy. Đừng lo tôi sẽ giúp cậu quét cho xong mà Song Ngư".
"Song Tử, anh ấy không có như vậy đâu. Anh...anh còn nói anh tôi như vậy, tôi..tôi nhất định sẽ cho anh ăn đòn đấy" Lần trước hai anh em xảy ra mâu thuẫn chiến tranh lạnh rất lâu, bây giờ khó khăn lắm anh hai mới làm lành với cậu. Cậu sẽ không để ai làm tổn hại tới tình cảm anh em cậu. Song Ngư liền nóng đầu, hùng hổ đứng trước mặt Sư Tử nói lớn, mắt còn trợn to biểu hiện giận dữ.
"Hửm. Vậy sao...Tôi rất mong chờ đó" Sư Tử nghiêng đầu cười, tỏ vẻ rất mong chờ.
"Cậu...cậu...cậu..." Song Ngư run rẩy không biết nên nói gì với tên này.
"Sư Tử" Bạch Dương nhíu mày lên tiếng muốn ngăn cản chuyện này.
"Bịch" Một cái túi ni lông từ cửa hàng tiện lợi gần trường bay vào người Sư Tử làm hắn phải dừng biểu cảm trêu ghẹo lại mà chụp lấy.
Song Tử đã đứng trước mặt hắn. Cậu khoanh tay trước ngực nói, "Mới vừa đi một lát đã nói xấu tôi. Hay nhỉ. Tôi nói thật, Song Ngư nó không hợp với cậu đâu, né xa giùm".
"Hừ, không quen sao biết không hợp" Sư Tử mặt ngả ngớn đáp.
"Hừ, không muốn nói chuyện với những người não ngắn" Song Tử tiến tới gần lấy lại cái bịch đồ của mình. Cậu cúi người định lấy thì bị Sư Tử nắm tay lại, nói thì thầm, "Tôi cảm thấy bây giờ không thích em cậu mấy. Giờ cậu thành đối tượng của tôi rồi đấy".
"Hà, cảm ơn sự ái mộ. Nhưng tôi trời sinh vô cảm với tình cảm đồng giới. Nói thẳng ra nhìn cậu không vừa mắt" Song Tử giật lại cái túi rồi lấy mấy lon trà sữa đưa cho Cự Giải, Bảo Bình với Song Ngư. Cậu lấy 1 lon cà phê đen nguyên chất, trong bịch còn một lon trà sữa cùng cà phê đen thì đưa tới hai người Sư Tử, Bạch Dương, "Mua cho hai người, tự chia nhé". Rồi cậu đi sang bên kia.
"Thú vị" Sư Tử xoa xoa cằm cười nói.
"Cậu uống trà sữa đi. Cà phê đen này đắng lắm" Bạch Dương đưa lon trà sữa cho Sư Tử. Vì hắn không thích ăn hay uống món gì vị đắng mà khẩu vị cũng thiên ngọt nên trà sữa là phù hợp. Còn chính cậu thì uống cà phê nguyên chất.
"Shhh...đắng thật" Bạch Dương khui nắp rồi uống một ngụm liền muốn phun ra vì quá đắng. Cậu cố ngậm một chút rồi mới nuốt, không ngờ làm vị đắng không những lan trong miệng mà còn ở cổ họng.
Vị đắng hệt như thứ cảm giác cậu đang cảm nhận...
Bạch Dương không dám nhìn tới Sư Tử nữa mà một mình yên lặng nhìn trời, thưởng thức lon cà phê này, từ từ gặm nhắm thứ tình cảm từ đầu đã là sai lầm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung hoàng đạo-Đam mỹ] Chào em! THANH XUÂN
De TodoThể loại: Boylove, vườn trường, có ngược, có sủng, có H,... -ĐÂY LÀ THỂ LOẠI BOY X BOY, AI KHÔNG THÍCH HAY KÌ THỊ THÌ XIN VUI LÒNG QUAY LẠI -Mọi tình tiết trong truyện đều là tưởng tượng, không có thật Thân mọi người!