Chapter 27

41 33 0
                                    

HUWAHHH!OMAGAD,ANG GANDA!!"
Nagising ako sa isang matinis na sigaw.

Hey!ang ingay ng kaibigan mo"
Natatawang bungad sakin ni mine.

It's okey!"Sabi ko nalang.lagi naman talagang maingay yang babae na yan.
walang araw na tahimik yan.jusko.

Let's go!para maayos na mga gamit natin."Sabi pa nito sabay kuha nang dalawang maleta.tutulongan kona sana kaso ayaw.mabigat daw kasi.

OWEMJI!ANG GANDA!!!!!"Manghang mangha kung saad habang tumatalon pa.

SUPER!MAG EENJOY ATA TAYO FOR 3DAYS."Sabi pa ni gumi habang tinatadyakan mga buhangin.

Care full mine,baka matapilok ka"
Paalala nito sakin.ngumiti tsaka tumango nalang ako.

Ganto,para walang daya tig iisang kwarto tayo.no worries pare paraho lang naman nasa 3floor tayo.,okey now!pick your room.Then ayusin na gamit para mamaya kakain nalang.doon sa tabi nang pool ang venue natin."
Paliwanag ni kuya sabay paalam.kaya ang ending nag sipasukan kami.

Sa kaliwa ko nandun si mine.habang sa kanan si moshie.yong isang room na katabi ni moshie may naka assign nadaw.kaya umusog nang kunti sila gumi.doon si rose sa tabi nang room na may naka assign.habang katabi niya naman ay si renz.sa tabi ni renz doon ang kay gumi.habang kasunod naman nito si cloud.sa sunod ni cloud si kuya.

Ansaya!

After 100years,natapos na din ako mag ayos tsaka mag bihis.nag suot lang ako nang floral white dress na lagpas hanggang tuhod at pinaresan ko nang white sleepers, medyo makapal naman.
kaya okey!naka ponytail din ang buhok ko.mag mukha na kong white lady dito.

Nabalik lang ako sa ulirat nang may kumatok.kaya agad akong tumakbo at pinagbuksan ito.bumangod sakin ang mukha ni wolf habang nakataas ang isang kilay.

Bakit kaya?

Oh?bat ganyan ka makatingin?"
Nagtatakang tanong ko.

Sa susunod na may kumatok.wag mong bubuksan kaagad.ask him or her kung sino ba siya.pag di nag salita.call me.that's it!understand?"Derederetsong sermon nito.wala naman sa wistong tumango ako.

O-okey."Sabi ko na lang.tiningnan naman ako nito mula ulo hanggang paa.sabay ngiti!

Your so gorgeous mine!"Sabi nito.then he kiss my forehead.nakasuot lang din ito nang white shirt.manipis lang kaya kita ang abs niya.

Omahgad!what the hell Stella.pinag nanasaan mo future mo.

Then summer short suot nito na hanggang tuhod lang.tulad ko naka tsinilas lang din ito.

Tapos kana bang pag nasaan ako mine?"
Mapangasar na sabi nito.napataas nalang ako nang kilay.

Malamang!hindi pa!

Bakit pa kita pag nanasaan?kung akin karin naman hanggang huli!"Sabi ko pa sabay kaladkad sakanya.habang siya nakatulala.

Kinikilig!

Ayon oh!kompleto na din! Kanina pa ako nagugutom."Bungad ni cloud samin.

Yey!makakain na"Masayang sabi ni rose.

Let's eat."Pag aya ni kuya sabay ngiti samin.

Si kuya nasa harapan ko habang sa kaliwa ko ay si wolf then sa kanan si moshie.sa kanan naman ni kuya nandun si gumi.habang sa kaliwa nito ay si cloud.

Hindi pa talaga sila maayos!

Katabi naman ni gumi si rose habang si rose katabi si renz.

Talagang close na sila!

Hey!kumain kana."Biglang sulpot ni wolf.sabay lagay ng grab sa pinggan ko.

That's your fav right?"Sabi nito.na para bang kilalang kilala ako ngumiti at tumango naman ako.sa family kasi namin ako lang kumakain ng crabs habang sila mommy shrimps.

A THOUSAND YEARS (RED TULIPS)Where stories live. Discover now