★ Những thói quen chứng minh họ yêu bạn ★

6.3K 338 17
                                    



Fic gốc: https://at.tumblr.com/yourlocalgenshindealer/habits-that-prove-they-love-you/ccpvaq1pxgo5

Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.


★ Characters: Kazuha, Dottore, Zhongli, Ayato, Scaramouche, Diluc, Childe, Gorou, Venti, Heizou, Albedo, Tighnari, Kaeya, Thoma, Xiao, Pantalone ★


Albedo

- Nhìn bạn nhiều đến mức bị bạn phát hiện rồi mà vẫn nhìn.

- Người sẽ cảm thấy hơi tội lỗi trong tâm khi viết tên bạn một cách nguệch ngoạc với trái tim trong cuốn sổ của anh.

- Albedo rất thích việc Klee đưa bạn đi cùng khi đến Long Tích Tuyết Sơn. Thích việc đó đến mức nếu một hôm Klee không đi cùng bạn đến đấy, anh sẽ khéo léo nói nhỏ với Klee rằng lần sau nên đưa bạn đi cùng. 


Dottore

- Gã rất hay nhớ đến bạn, nhớ đến mức bản thân gã thấy khó chịu về điều đó và những lúc như thế, gã ha cắn thứ gì đó như là lưỡi của gã hay cây bút nào đó. 

-Dottore sẽ đặt tên các thí nghiệm của mình theo tên bạn... ρ(・ω'・、)

-Gã thích khoe với bạn về những thí nghiệm hoặc những khám phá mới của mình.


Pantalone 

- Khi trong mối quan hệ với bạn, gã rất khó mà kìm lại cái tính vung tiền mua quà tặng bạn, dẫu có đi đâu chăng nữa.

-Pantalone rất, rất thích gọi bạn bằng biệt danh như em yêu, bé con và v.v..

-Một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời gã là nhìn thấy bạn lộng lẫy trong những bộ đồ gã mua cho bạn. 


Kaeya

 - Đôi lúc khi Kaeya ở một mình trên giường, anh sẽ thì thầm gọi tên bạn trong đêm tối. 

- Khi uống rượu, trong lúc bản thân đắm chìm trong suy tư thì gần một nữa đó là nghĩ về bạn rồi.

- Kaeya rất thích mỗi khi bạn trêu anh lại.


Kazuha

- Có khi bạn và anh đang nói chuyện bình thường thì trong đâu đó não anh nảy ra ý tưởng cho câu thơ tiếp theo của mình.

- Bất cứ lúc nào anh cảm nhận được bạn đang không thoải mái, anh liền nhẹ nhàng nắm tay bạn như lời động viên.

- Đôi khi có lúc anh sẽ nấu ăn cho bạn và những lần như thế anh đều cố gắng làm nó ngon hơn lần trước.


Thoma

- Chàng bạn trai sẽ dán những tờ giấy ghi chú với những dòng chữ mang sự tích cực quanh nhà.

- Nếu anh là người nấu ăn cho bạn, chúc mừng khi ăn nhé, một chibi dễ thương sẽ ở đó chờ bạn.

- Anh vẫn đang trong cái hành trình tìm công thức trà yêu thích của bạn, và cố làm nó hoàn thiện nhất để anh có thể giúp bạn vào những ngày bạn thấy trầm cảm với cuộc đời. 

Genshin Impact x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ