Cách họ nói về bạn (Arlecchino, Capitano, Childe, Dottore, Pantalone)

5.2K 218 0
                                    


Fic gốc: https://at.tumblr.com/dawndelion-winery/theyre-so-how-they-talk-about-you-ft/3g5m93719rvt

Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.


Arlecchino:

Cô ấy nói về bạn như ai đó đang nói về gia đình của họ vậy, một cách chiều chuộng và nuông chiều cùng cái cách nụ cười dịu dàng kia hiện lên, mọi người cũng có thể hiểu được, bạn chính là người rất quan trọng trong cuộc đời của cô.

Tuy vậy, Arlecchino luôn rất kiệm lời khi nói với người khác về bạn vì cô không thích người khác xen vào cuộc sống của bạn. 

Cô chỉ nói về bạn khi được hỏi thôi.

Tuy vậy, nếu đó là Columbina thì Arlecchino nói như không có điểm dừng luôn và Columbina thấy việc đó khá buồn cười, thỉnh thoảng sẽ hỏi thêm về bạn khi Arlecchino dường như nói gần xong, chỉ để thấy cô nói về bạn trong lòng tự hào một cách mãnh liệt một lần nữa. 

Arlecchino luôn tự hào về bạn.

Và bạn đang trong mối quan hệ với cô? Quả là bạn mà, có mắt nhìn thật sự.

Arlecchino chắc chắc có một bài thuyết trình về lý do tại sao cô yêu bạn và Columbina chắc đã nghe nó ít nhất mười bảy lần và những Quan Chấp Hành khác có lẽ đã nghe thấy nó ít nhất năm lần. 

Ngay cả Băng Thần Tsaritsa cũng không thoát khỏi việc được nghe Arlecchino kể về mái tóc của bạn đẹp như thế nào, làm nên một cảnh đẹp với những bông tuyết đang rơi cùng những tia ánh sáng phản chiếu trên đó.

"Arlecchino, mọi việc như nào rồi?"

"Tất cả đều ổn, gần đây [Tên bạn]-"


Capitano:

Capitano nói về bạn như thể anh là hiệp sĩ của bạn vậy, người hiệp sĩ sẽ làm mọi thứ vì chủ nhân của mình nhưng không chịu thừa nhận rằng anh đang yêu vì điều đó thật phi lý. 

Và điều hài hước ở đây là bạn chắc chắn rằng bạn yêu Capitano nhiều hơn anh yêu bạn. Trong khi thực chất là anh yêu bạn nhiều hơn bạn yêu anh - Capitano sẽ luôn yêu bạn nhiều hơn và có thể khiến bạn chìm trong cái tình yêu đó.

Capitano nghĩ bạn đẹp theo mọi nghĩa của từ này và anh sẽ khiến mọi người biết điều đó.

"Đó là đồng phục mới? Oh, không có gì, ta chỉ nghĩ rằng màu sắc đó sẽ hợp với [Tên bạn]. Ngươi có nghĩ vậy không?"

"Vâng, thưa ng-"

"Đúng vậy, em ấy luôn rất đẹp trong bất cứ thứ gì, đúng như những gì ta nghĩ"

Và bạn biết gì chứ, có một người sẵn sàng lắng nghe Capitano nói về bạn mãi như thế đấy, Childe. Tất nhiên là với điều kiện được đấu cùng Capitano rồi. 

Dẫu khi chiến đấu Capitano luyên thuyên về việc bạn đã từng giẫm lên ngực anh theo cách tương tự và trông thật quyến rũ làm sao khi bạn làm điều đó khi anh dễ dàng đè Childe xuống.

Genshin Impact x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ