Main họ (Xiao, Beidou, Albedo, Childe, Zhongli)(SAGAU)

3.8K 224 30
                                    


Fic gốc: https://at.tumblr.com/vaaiz/%CA%8F%E1%B4%8F%E1%B4%9C-%E1%B4%9B%E1%B4%87%CA%9F%CA%9F-%E1%B4%9B%CA%9C%E1%B4%87%E1%B4%8D-%E1%B4%9B%CA%9C%E1%B4%80%E1%B4%9B-%E1%B4%9B%CA%9C%E1%B4%87%CA%8F-%E1%B4%A1%E1%B4%87%CA%80%E1%B4%87-%CA%8F%E1%B4%8F%E1%B4%9C%CA%80-%E1%B4%8D%E1%B4%80%C9%AA%C9%B4-%EA%9C%B1%E1%B4%8F%E1%B4%8D%E1%B4%87/j83jd40tadia

Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.

Chú ý: đây là SAGAU (Self-Aware Genshin Alternate Universe), nơi các nhân vật trong Genshin biết bản thân ở trong game (Định nghĩa chung) và cũng nghe được bạn nói gì khi đang chơi game :D

Khi bạn bảo họ là main của bạn, họ sẽ phản ứng như nào


Xiao

> Không thừa nhận, nhưng trong lòng lại nở hoa. Xiao là main của bạn. Việc quan trọng như này mà bạn lại chọn anh trong số tất cả mọi người.

> Việc trở nên có ý nghĩa và quan trọng với bạn nghe có vẻ vui đấy.

> Ấn tượng và một chút cảm động trước bao nhiêu công sức bạn đã bỏ ra cho việc cày thánh dị vật cho anh.

> Sẽ không bị hoài nhiễu bởi cái 50k sát thương giậm nhảy đó. Xiao biết sức mạnh của bản thân. Nhưng nếu bạn khen sức mạnh của anh, Xiao sẽ đỏ mặt.

"Thật ra, đã lâu lắm rồi tôi không dùng chiêu cuối của cậu."

Một cái cau mày xuất hiện trên khuôn mặt Xiao. Lối chơi của anh có quá khó sao? Hay bạn không thích lối chơi của anh. 

Trái tim Xiao thắt lại với suy nghĩ đó, nhưng anh vẫn hỏi lý do của bạn.

"Tôi ko muốn làm Xiao đau, chiêu nộ có tốn máu 🥺👉👈"

Ô//////Ô

"Đừng có nực cười, kéo dài trận chiến chỉ vì lợi ích của tôi?"

":( Vâng nhưng nó cũng đỡ hơn sau khi quay Zhongli"

Nếu bạn nói với Xiao rằng bạn đã quay Zhongli chỉ để dành cho anh, anh sốc và ngại đến muốn bốc hơi.


Beidou

> Tự hào™ và không ngại thể hiện điều đó.

> Sẽ rất háo hức để lắng nghe tất cả những thành tích mà bạn có được khi dùng cô thám hiểm thế giới này.

> Ấn tượng với cách build và sự quyết tâm của bạn. Không thực sự ngạc nhiên với những con số sát thương lớn đó, cô biết mình rất mạnh.

> Bạn đã chơi quen đến mức thành thạo luôn các kĩ năng của cô, và những pha phản đòn từ chiêu "Bắt Sóng" quá là hoàn hảo. Beidou cũng phải bảo là tuyệt hảo. 👌

> Chà, nếu bạn còn có thể vượt lên trên tất cả và thành thạo Dragonstrike (chiêu nhảy lên đáp xuống)😳 Beidou chắc chắn sẽ đánh giá cao điều đó, cô hiểu để có thể làm điều đó phải có một quá trình gian nan.

Genshin Impact x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ