Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=i9H-2nR13Qk
Pov của bạn @that_one_simp/Fanni Czál viết
Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.
Chú ý: Các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa đọc để trải nghiệm thêm cảm giác mới, link có để ở trên nếu các bạn thích bài nào thì có thể xem ở bình luận có ghi tên nhạc :>
Bọn chúng đã bắt bạn. Cái bọn Giáo viện đấy. Bọn chúng đã bắt người yêu của Alhaitham.
Bọn chúng còn cười vào mặt anh trước khi lôi bạn đi. Ngu ngục làm sao.
Cái bọn lúc nào cũng gọi anh là thiên tài và kẻ mất trí, nhưng không hiểu sao vẫn có cái gan để chọc tức anh.
Sửa sang bản thân lại sau cuộc tấn công bất ngờ, một lời thề đã được cất lên trong lòng Alhaitham rằng anh sẽ khiến bọn giáo viện đó hiểu thế nào là biết lượng sức mình.
Sau khi phá hỏng buổi hẹn hò nhỏ của anh và bạn bằng cách bắt bạn đi, Alhaitham không để yên vụ này đâu.
Tuy vậy trong thâm tâm, Alhaitham tự trách mình.
Anh biết bọn giáo viện đó muốn kiểm soát anh để có thể dễ dàng sử dụng kiến thức của anh cho cái trò chơi bẩn thỉu của bọn chúng, cái bọn đã âm mưu thầm lặng để không ai biết ngoài trừ người trong cuộc.
Alhaitham đã nói không. Bởi nếu anh đồng ý, Alhaitham có thể khiến cả bạn và anh rơi vào tình huống nguy hiểm nào đó mà không thể lường trước được.
Nhưng từ chối bọn đó cũng không phải là ý tưởng thông minh. Bởi bọn giáo viện đó có chấp nhận câu trả lời "không" đâu.
Rõ ràng Alhaitham đã lường được việc như thế này sẽ xảy ra, nhưng anh không ngờ bọn chúng lại ra tay sớm như vậy. Anh đã nghĩ mình sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị.
Ôi, Alhaitham đã ước mọi chuyện không diễn ra như này biết bao.
Khuôn mặt của bạn khi ấy vẫn hiện lên rõ ràng trong tâm trí anh. Bạn không hề ý thức được mọi việc sao lại như này, nhưng rõ ràng bạn đã rất sợ hãi.
Và Alhaitham đã không thể cứu bạn. Anh bị thương, máu chảy xuống người trong khi bò trên mặt đất. Alhaitham cảm thấy thật nhục nhã và vô cùng tức giận.
Nhưng bây giờ, đã đến lúc trả thù.
Alhaitham biết cơ hội của mình có tỷ lệ thành công rất nhỏ. Vốn là một kế hoạch vô cùng mạo hiểm và nguy hiểm cũng vì anh biết giáo viện đang đợi anh.
Nhưng anh không thể nào mang tính an toàn này lên đầu được, đặt biệt là khi bạn, tình yêu duy nhất của đời anh đang gặp nguy hiểm. Người duy nhất có thể khiến anh cảm thấy điều gì đó trong cuộc sống này.
Alhaitham nguyện sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để bạn được an toàn.
Dẫu sao anh cũng đã có hũ tri thức và anh cũng biết họ giữ bạn ở đâu. Alhaitham đã sẵn sàng cho trận chiến này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact x Reader
Short StoryNếu bạn đang muốn một tí hường phấn với Genshin, chúc mừng vì bạn đã chọn ô may mắn. (Lưu ý có R16-18, căn nhắc trước khi đọc) Đây là bản dịch của tôi và tất cả đều chưa có sự cho phép của tác giả gốc nên mong đừng ai mang đi đâu nha. Fic chỉ được đ...