Fic gốc: https://at.tumblr.com/fatuismooches/hi-omg-i-hope-you-dont-mind-me-sending-requests/pjgp76bi0mt0
Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.
Chú ý: Ở đây, Bạn là một người có thể trạng yếu từ nhỏ và hay bị bệnh.
Pierro:
Mặc dù Pierro chẳng được nhìn thấy bạn thường xuyên bởi cái đống công việc đầy ấp của gã cùng những thứ khác.
Nhưng gã vẫn đảm bảo được rằng bạn sẽ được chăm sóc tốt như một công chúa và sẽ là người chạy đến phòng bạn để xem rằng bạn có ổn không, dẫu Pierro chỉ có hai mươi phút nghỉ giải lao.
Pierro sẽ đưa bạn đi đến bất cứ nơi nào ở Snezhnaya, bởi gã không muốn bạn cảm thấy bị gò bó khi ở trong phòng một mình như thế. (Mặc dù ở đó có cả đám lính canh)
Pierro là một người tuy rất kỷ luật nhưng cũng thật quý ông làm sao.
Sẽ là người để cho bạn trốn trong áo choàng của gã khi cả hai đi dạo cùng nhau và chẳng ai biết điều đó cho đến khi bạn lú đầu ra khỏi đấy và dọa những người xunh quanh.
Và khi bạn mệt vì bệnh của mình, Pierro sẽ dùng ma thuật cổ đại của Khaenri'ahn chỉ để làm cho bạn cười.
Tuy vậy, mọi thứ cũng đều vô nghĩa vào cái ngày bạn mất bởi bệnh tật, một cảm giác đau buồn mà Pierro chưa từng thấy sau khi nhìn quê hương mình bị tiêu diệt hàng năm trước.
Gã đã mất quá nhiều, đến mức phải khiến trái tim gã gần như bị tê liệt bởi những cảm xúc đó nhưng, khi nhìn thấy bạn chết như này, những cảm xúc đó như quay trở lại bên trong gã và bắt đầu bùng nổ.
Pierro sẽ có một quân cờ nhỏ có hình dáng tương tự bạn và sẽ giữ nó bên cạnh gã dẫu có là đi đâu. Như chứng minh rằng, trong cuộc chiến tranh dành con tim này của gã, bạn luôn là người chiến thắng nó.
Nhìn nó mà nhớ đến bạn, điều đó làm gã hối hận rồi lại hối hận hơn khi bản thân chẳng thể bên bạn vào những giây phút cuối cùng đó của bạn để nói rằng gã yêu bạn nhiều như thế nào.
Nhưng, Pierro hứa, gã hứa với bạn rằng gã sẽ gặp lại bạn ở "Thế giới xưa" kia sau khi hoàn thành điều mà Tsaritsa, Băng thần đang mơ ước đến.
Capitano:
Capitano rất lo lắng cho bạn đấy.
Mặc cho sự khác biệt rõ ràng của bạn với anh, khi anh vừa to vừa cao đi cùng với thân hình vạm vỡ thì bạn lại trông thật nhỏ bé đến mức đôi khi phải cực lực lắm mới đi thẳng được. Nếu Capitano mà thấy bạn hắt hơi hoặc thậm chí ho một cái, anh sẽ liền chạy đến mà hỏi bạn có ổn không.
Khi ở cùng bạn, Capitano luôn cố gắng làm hết mọi việc, dù có là việc anh cắt miếng thịt cho bạn (nhưng trên thật tế, Capitano đã làm vỡ luôn cái đĩa của bạn vì dùng lực quá mạnh...) hay ngẫu hứng dàng ra cả tiếng đồng hồ chọn đồ cho bạn bởi anh mới nhận ra bạn có nhiều đồ để mặc vậy nên phải chọn cái nào phù hợp nhất cho bạn mới được, dẫu anh biết bản thân chẳng có tí gu thời trang nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact x Reader
Short StoryNếu bạn đang muốn một tí hường phấn với Genshin, chúc mừng vì bạn đã chọn ô may mắn. (Lưu ý có R16-18, căn nhắc trước khi đọc) Đây là bản dịch của tôi và tất cả đều chưa có sự cho phép của tác giả gốc nên mong đừng ai mang đi đâu nha. Fic chỉ được đ...