Mùa dâu!?!? (Nữ độc giả)(Zhongli,Xiao, Al-Haitham, Albedo, Gorou, Kaveh)

6.9K 224 4
                                    


Fic gốc: https://at.tumblr.com/bluexiao/how-they-respond-to-you-with-your-monthly-period/32t38bzatzae

Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.


Chú ý: Độc giả ở đây là có cơ thể của nữ nha.

CHARACTERS. Zhongli, Xiao, Al-Haitham, Albedo, Gorou, Kaveh


ZHONGLI sẽ có nguyên một cuốn lịch dành riêng cho bạn để dự đoán thời điểm bạn sẽ đến kỳ và thậm chí còn sắp lại đống lá trà hoặc thứ gì đó mà anh biết nó sẽ có thể giúp bạn bình tĩnh trước khi tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hoặc nói là trầm cảm.

Zhongli xua đuổi những cơn đau bụng kia với những nụ hôn hoặc cái ôm an ủi nếu bạn cần, hoặc nếu anh thấy bạn cần–bạn có thể khá bĩu môi và ngước nhìn anh với ánh mắt đầy mong đợi bất cứ khi nào bạn muốn, anh đều sẽ để ý hết mà.

"Hửm? Là tình yêu của tôi muốn hôn hôn sao?" Đôi khi, Zhongli không cưỡng lại mà muốn trêu chọc bạn một chút, nhưng đó hoàn toàn là vì sự dễ thương của bạn làm anh thấy thích đấy, "Đừng như thế nữa, tôi luôn đáp ứng tất cả yêu cầu của em mà". 

┌───────── ·  ·  ·  · ꒰⚘݄꒱₊

XIAO có một ít kiến thức về chủ đề này nhưng anh không rõ mình nên làm gì khi được đối mặt trực tiếp như này – dẫu sao trước đây Xiao chưa từng tiếp xúc với người phàm nào cả, nhưng đây là bạn, nên có lẽ bây giờ cũng phải có một sự thay đổi mới nhỉ?

Và bạn cũng không cần lo nhiều, Verr Goldet là phương án dự phòng của ta, cô ấy chắc chắn sẽ đến để đưa những thứ bạn cần cho Xiao để giao lại cho bạn, một vài thứ mà Xiao chắc chắn chưa từng nhìn thấy.

"Cái.... gì đây?" 

"Để giúp [Tên bạn], hãy tin tôi, cô ấy sẽ biết phải làm gì. Ngài chỉ cần ở đó bên cạnh và an ủi cô ấy là được"

Dần dần Xiao cũng hiểu rõ hơn về những thứ bạn cần và những thói quen mà bạn hay làm – chủ yếu là nằm xuống, thèm ăn, ăn những gì bạn thèm, ngủ và lặp lại. 

Bạn cũng có thể làm việc bất cứ khi nào có thể, nhưng đôi khi, cơn đau bụng lại cản trở bạn làm việc như bình thường. Xiao thật sự không quan tâm điều đó lắm vì anh chính là người bắt bạn nghỉ ngơi nhiều hơn mỗi khi đến kỳ, anh không muốn bạn phải ép buộc bản thân đâu.

"Xiao, em có thể tự đứng dậy và lấy nó, anh biết mà-"

"Và tôi cũng có thể. Em không cần ép buộc bản thân như thế, tôi có thể lấy bất cứ thứ gì em cần" Xiao liếc bạn khi thấy bạn định nói điều gì đó, "Không nhưng nhị."


┌───────── ·  ·  ·  · ꒰⚘݄꒱₊

Genshin Impact x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ