Fic gốc: https://at.tumblr.com/yostresswritinggirl/hi-there-can-i-request-a-poly-relationship-with/hc201hsw9b08
Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.
Chú ý: Có nhắc đến sự kiện 'Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về' ở phiên bản 1.1, bạn nào bắt đầu chơi từ sau 1.1 sẽ cần xem sơ qua sự kiện đấy. (người dịch tải từ bản 2.0 nên thông cảm nếu có dịch sai)
Ba cá nhân, không phải người bình thường, từ ba quốc gia khác nhau bằng cách nào đó đã tụ hợp lại để yêu một phàm nhân duy nhất, và đó là bạn.
Người đầu tiên bạn gặp là Scaramouche, vị Quan chấp hành đang hoạt động bí mật trên đường đến Mondstadt/Liyue bằng thuyền. Vì là đang giả danh nên hắn phải cư xử thân thiện để tránh bị nghi ngờ. Khi biết bạn cũng đi cùng đường, hắn đã nghĩ đến việc dùng bạn làm bằng chứng ngoại phạm cho hắn.
Người tiếp theo bạn gặp là Xiao khi bạn đi ngang qua Nhà trọ Vọng thư. Bạn đã nghe nói về một vị Tiên nhân đang cư trú ở nhà trọ này và muốn xin vị Tiên nhân đó sự phù hộ cho cuộc hành trình sớm sẽ đầy rẫy bí ẩn cần giải đố và nguy hiểm hơn của bạn. Bạn đã thắp nén hương ở đó cùng một lời cầu nguyện nho nhỏ trước khi rời đi.
Người cuối cùng bạn gặp là Albedo. Mondstadt là điểm đến cuối cùng của bạn, trước khi bạn tạm dừng chân ở đây một thời gian để chuẩn bị cho chuyến thám hiểm dài tiếp theo của mình và cũng vì bạn đang tìm Alice, người mà bạn đã gặp từ lâu trong chuyến thám hiểm của mình. Lần cuối khi cả hai còn trò chuyện với nhau là khi cô ấy kể cho bạn về Mondstadt, bây giờ bạn cũng muốn kể cuộc hành trình này cho cô nghe nhưng cô giờ chẳng thấy đâu...
Điều gì khiến họ ở lại/ bị hấp dẫn?
Đối với Scaramouche, đó là khi hắn thấy bạn đang loay hoay với viên thiên thạch và với những lý luận, suy nghĩ viễn vong và ý tưởng của bạn bằng cách nào đó khiến hắn thấy mọi thứ thật thuyết phục và hợp lý. Và cuối cùng, bạn cũng là lý do đã giúp hắn tìm thấy mảnh thiên thạch lớn ở... cái hòn đảo đó.
Đối với Xiao, đó là nén hương mà bạn đã thắp trước đó. Nén hương là thứ mà bạn nhận được như một món quà lưu niệm từ một ủy thác ở Inazuma, và mùi hương nó tỏa ra đã khiến cho những giọng nói trong đầu Xiao như biến mất và giúp cơ thể anh như được xoa dịu. Sự tò mò của Xiao như phát huy hết khả năng khi anh theo dõi chuyến thám hiểm này của bạn.
Và cuối cùng, thứ khiến bạn khơi gợi sự quan tâm của Albedo là khi bạn đề cập đến mối quan hệ của mình với Alice, khi anh lắng nghe những câu chuyện của bạn (bạn buộc Albedo phải nghe vì Alice không có ở đó), điều đó khiến anh nhớ đến chủ nhân của mình rất nhiều.
Cả ba người đều không có một tí kiên nhẫn nào đến nỗi trong một ngày nọ, cả ba đã tỏ tình với bạn tại cùng một nơi với bạn đứng ở giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact x Reader
Storie breviNếu bạn đang muốn một tí hường phấn với Genshin, chúc mừng vì bạn đã chọn ô may mắn. (Lưu ý có R16-18, căn nhắc trước khi đọc) Đây là bản dịch của tôi và tất cả đều chưa có sự cho phép của tác giả gốc nên mong đừng ai mang đi đâu nha. Fic chỉ được đ...