Những cái ôm với Xiao, Childe, Diluc, Gorou, Kazuha

5.8K 281 2
                                    


Fic gốc: https://at.tumblr.com/simplykinx/692701512973025280/1torhc9am6vb

Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.


    Xiao 

Xiao rất do dự khi chạm vào bạn, đặc biệt với cái nghiệp chướng anh mang trong mình, anh chẳng muốn làm tổn thương bạn tí nào cả. 

Vậy nên khi bạn tìm đến và ôm anh một cách bất chợt, tí nữa là anh lấy ra cây thương tủ của mình rồi. Bạn phải nói rằng việc ôm ấp như này là bình thường nếu không, Xiao sẽ lập tức từ chối cái yêu cầu này. 

Nhưng một khi anh lần đầu ôm bạn, cảm giác mọi thứ thật mềm và thư giản làm sao. 

Xiao sẽ ôm bạn sau những ngày mệt mỏi. Cảm giác khi ôm bạn cứ như xua đuổi hết cơn đau của anh vậy, nhưng Xiao sẽ không nói cho bạn biết đâu. (Xiao cũng sẽ cố giấu khuôn mặt của mình đi nhưng chắc bạn cũng đã thấy cái má tròn kia đang có màu gì trên đấy rồi nhỉ) 


    Childe 

Childe rất thích ôm bạn, có khi ôm hơn cả phút hay là hàng giờ nếu anh có thể làm thế. 

Vậy nên, mỗi khi Childe trở về nhà sau một ngày dài, bạn sẽ ôm anh thật chặt ngay khi anh vừa mở cửa ra. Và Childe cũng rất hạnh phúc khi được đáp lại cái ôm đó của bạn. 

Anh đã rất nhớ bạn cả ngày hôm ấy rồi, và hãy nghĩ đến việc trở về nhà với bạn ôm anh đi, anh có thể bỏ đống công việc đang làm mà đi luôn ấy chứ. 

 Childe sẽ không để bạn đi đâu nếu anh có hết thời gian trên thế giới này. Cái ôm của bạn lúc nào cũng thật ấm và anh luôn nhắc cho bạn biết điều đó. 

     

     Diluc

Diluc hay ôm bạn sau những ngày anh về muộn. 

Giống như Childe, Diluc rất muốn ôm bạn mãi mãi, nhưng anh biết điều đó sẽ không thể. Vậy nên những lần khi anh rời đi hay lúc anh phải đến trang viên, Diluc sẽ ôm bạn một lúc, có khi sẽ hôn lên môi bạn một cái trước khi rời đi.

Anh rất thích bạn bên cạnh mình, đặc biệt là ở quán rượu. Vậy nên dù bạn có ở bên ngoài quán hay ở trong quán, anh đều muốn bạn bên cạnh anh. 

Diluc thích cái cảm giác thoải mái mỗi lần ôm bạn sau khi về từ quán rượu. Và cái hơi ấm của anh cũng mang lại cho bạn cái cảm giác đó. 

Có một điều nữa, dẫu Diluc ôm bạn rất nhiều nhưng bạn vẫn có thể thấy ánh hồng hiện lên trên má anh. 

   Gorou 

Gorou yêu cái ôm của bạn, nó là khoảng thời gian tuyệt nhất trong ngày của anh khi anh nhìn thấy bạn sau hoặc giữa các buổi luyện tập trong quân đội. 

Khi Gorou thấy bạn đến thăm anh, anh chẳng thể nào kìm được sự phấn khích mà vẫy đuôi. Gorou sẽ hôn và ôm bạn rồi quay lại với công việc của mình. 

Ngay cả khi bạn đang ở nhà chung của cả hai, anh về nhà, điều anh làm là ôm bạn và dụi vào người bạn nghỉ ngơi. Gorou khá ngạc nhiên khi bạn ôm anh và xoa nhẹ phần sau tai anh, cái cảm giác rất tuyệt và anh rất thích mỗi khi bạn làm như vậy (Bạn có thể thấy được điều đó qua cái đuôi đang qua lại dưới kia). 

Nhưng điều đó có khi khiến Gorou khá ngại về đuôi của mình, khi nó cứ vẫy liên tục như thế, nhất là lúc trước mặt những đồng đội của anh (Nhưng Gorou không thể kìm được nếu đó là về bạn) 

  Kazuha 

Kazuha luôn tìm cách để ôm bạn, bất kể là khi nhìn thấy bạn ở quốc gia nào đó hay bên bạn trên con thuyền này. Anh luôn ôm bạn từ phía sau và điều đó khiến bạn giật mình biết bao lần. 

Nếu bạn đang làm việc gì đó trên thuyền, anh sẽ xuất hiện từ phía sau mà ôm lấy bạn, tất nhiên cũng vì điều đó mà bạn đã giật mình kêu lên. 

Kazuha rất thích ôm bạn, cái ôm luôn thật dễ chịu làm sao, nó khiến anh phải làm vài dòng thơ về việc cái ôm của bạn mềm như nào đối với anh. 

Kazuha hầu như luôn ôm bạn trên thuyền và mọi người ai cũng thấy hết. Ngay cả khi bạn đang ở một quốc gia nào khác, khi con thuyền dừng ở quốc gia ấy, bạn luôn trao cho anh cái ôm và anh thích điều đó vô cùng.

Genshin Impact x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ