Venti thật là tồi (R18)

6.7K 325 9
                                    

Fic gốc: https://at.tumblr.com/miam0re/venti-being-a-dom-idk-but-it-seems-so-00/47anudzhl82l

Lưu ý: Bản dịch chưa được tác giả cho phép, xin đừng lấy đi nơi khác.



Mọi người đều nghĩ rằng bạn là "người ở trên" trong cái mối quan hệ này. 

Tất nhiên họ sẽ nghĩ vậy rồi, vì hầu hết bạn là người quyết định cho việc ăn uống ở đâu, hẹn hò ở đâu, v.v.

Tuy vậy, sự thật lại rất khác.....

"Em lại bày cái vẻ tự mãn đó nữa rồi, hoa ngọt của tôi. Bây giờ hãy nói cho tôi biết, ai mới là chủ nhân thật sự nào?"

Venti mới là "người ở trên" đích thực trong cái mối quan hệ này, mà tên thần đấy lại còn thích trêu hoa nữa cơ!

Venti sẽ ôm bạn vào lòng, với cự vật của anh bên trong bạn.

Anh sẽ nắm lấy hông của bạn và di chuyển nó một cách điêu luyện như cách cự vật anh đang vuốt ve những điểm nhạy bên trong bạn một cách hoàn hảo- bạn chỉ là món đồ chơi để anh giải thỏa thôi.

Ngoài ra, Venti sẽ khiến bạn gọi anh là Babatos, còn dám thách bạn gọi anh là Venti, nếu bạn muốn.....

"Nào, hãy rên lên tên người đang khiến em sung sướng đi."

Một tiếng cười khúc khích vang lên khi Venti nâng cơ thể bạn lên xuống cự vật đang hoành hành bên trong bạn. Khiến bạn phải mở to mắt, miệng há hốc, đầu ngửa ra sau mà hét tên anh.

"Ôi Barbatos! Venti, Venti, Venti! Làm ơn anh đấy!"

Bạn đã cầu xin, cầu cho thứ mà bạn chẳng biết là gì.

"Chậc chậc, sao em có thể gọi một vị thần bằng cái tên thân mật như thế? Thật là bất lịch sự. Tôi nghĩ tôi phải dạy lại em rồi, cho đến khi em chẳng nói được cái tên nào."

Venti ném bạn lên giường, trèo lên người bạn khi bản thân anh mặc kệ mọi lời cầu xin hãy nhẹ nhàng của bạn.

Venti sẽ để lại nhiều dấu vết trên cơ thể bạn bằng chính sức mạnh thần thánh này của anh. 

Chỉ cần một vết cắn nhẹ trên da của bạn và biểu tượng nguyên tố phong sẽ được nở rộ trên làn da bạn, khiến bạn cảm thấy vừa ngứa nhưng cũng vừa ấm.

Đến khi màn đêm dần biến mất, cơ thể bạn đầy rẫy những biểu tượng phong ấy. 

Ôi, nó sẽ rất khó để che đây!

Venti phía kia vẫn thúc vào bên trong bạn với tốc độ phi thường, mỉm cười trước âm thanh va chạm của cơ thể bạn với anh. 

Bạn đã ra quá nhiều lần trên cự vật anh, trước khi Venti có thể ra lần đầu.

"Làm- Venti làm ơn anh đấy!"

Mặc cho những lời câu xin như thế, Venti biết chắc rằng bây giờ bạn chỉ muốn được anh chơi đến ngốc.

Và chơi đến ngốc, anh đã làm bạn như thế này rồi nhỉ.

"Ôi, bé yêu, bây giờ em đang gọi tên ai đấy?"

"Babaos...Batos..Barbaratos...barsibato..."

Venti cười khúc khích, một niềm tự hào dần trào bên trong anh khi nghe những lời lẽ không hoàn chỉnh kia của bạn.

Genshin Impact x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ