Campus B*tch (Chapter 6)

10.1K 16 0
                                    

"Hi Ronnel, busy ka ba ngayon?" hindi na ako nakatiis at chinat ko na si Ronnel. Dahil sya na lang talaga ang bukod tanging pumasok sa isip ko ng sandaling iyon.

"Hello, hindi naman. Bakit?" agad naman syang nagreply sakin.

"Saan ka ngayon? Pwede ba tayo magkita?"

"Huh, Bakit? Nandito na ako sa bahay namin eh."

"Sige na, kung ok lang sayo? Kahit saglit lang." at sa pangungulit ko sa kanya ay napapapayag ko naman sya dahil sinabi kong importante yung sasabihin ko kanya nun.

Pagkatapos ay napagusapan na namin na magkita na lang kami sa labas ng subdivision namin at buti na lang ay pinagamit sa kanya yung kotse ng papa nya kaya di na ako nag hintay ng matagal sa kanya sa labas.

Gabi na rin iyon, na sa pagkakatanda ko eh nasa pagitan ng 7 or 8 pm.
Nagpaalam lang ako kay Mommy na may bibilhin lang ako at pumayag naman sya, wala kasi si Daddy nung time na yun dahil nasa work pa sya, kaya kay Mommy na lang ako nakapagpaalam.

Wala pa ngang 20 minutes ay dumating na nga si Ronnel at agad na akong sumakay sa kotse nya.

Pagkasakay ko pa lang ay tinanong na nya agad ako kung ano yung importanteng sasabihin ko sa kanya.
Hindi ko sya sinagot sa tanong nya at sinabi ko na lang nun na magdrive na lang sya. Ginawa naman nya iyon at alam kong confuse sya sa sakin dahil nakita ko sa ekspresyon ng mukha nya.

Ako naman that time eh paikot ikot lang ang tingin ko sa dinadaanan namin dahil naghahanap ako ng pwede naming pagpwestuhan, at walang ibang nasa isip ko ng sandaling iyon kundi makipags*x at makaraos lang.

Tila nawaglit sa isip ko si Andrew ng mga oras na yun dahil sa sobrang badtrip ko sa ginawa nyang pagtanggi sa akin.

At yun na nga, nakahanap na ako ng perfect place na pwede naming pagpwestuhan.
Parang isang abandonadong warehouse iyon at hindi gaanong daanin ng mga tao at sasakyan.
Tinuro ko iyon kay Ronnel at sinabi ko sa kanya na itabi nya muna saglit dun.

Pagkapark ng kotse ay agad syang tumingin sakin nun na nagtataka at hinihintay ang sa sasabihin ko.
Ako naman ay kumilos na nun at wala ng salita salita sabay hinatak ko na agad sya papalapit sa akin at agad ko syang siniil ng halik sa kanyang labi.. Doon ay gumanti agad sya ng halik sa akin.
Agad din namang kumilos ang kamay ko at pinasok sa kanyang shorts at dun ko agad nasapo ang t*t* nyang tulog pa ng mga sandaling iyon..

Wala naman akong naradamang pagtutol sa kanya nung mga oras na iyon, kasi alam ko naman na gusto nya rin naman iyon at alam ko din na matagal na din siguro syang may pagnanasa sa akin.
Kaya nga sya talaga ang agad na pumasok sa isip ko nung oras na yun eh.

Nilabas ko yung t*t* nya sa kanyang shorts at sin*ls*l ko yun habang naghahalikan kami at mabilis naman iyong tumigas gaya ng inaasahan ko.

Di naman ganun kalaki yung t*t* ni Ronnel pero sobrang taba naman at sa tingin ko pa lang dun eh masarap iyon.

"Fuck me Ronnel, please."

"Baka malaman to ng bf mo."

"I don't care, just fuck me now. Please. "

Yun lang ang natatandaan ko na pinag usapan namin at pagtapos nun ay sinabi nyang lumipat kami sa backseat ng kanyang kotse at saka namin tinanggal lahat ng saplot sa aming katawan.

Agad naman nya akong inihiga at pinalugan ng halik mula sa aking labi pababa hanggang sa aking mga s*s*

Hindi na ako makapahintay na maramdaman ang kanyang matabang t*t* sa loob ng p*ssy ko, kaya habang niroromansa nya ako nun eh hinawakan ko na yung t*t* nya at saka tinutok sa butas ko. Ako na rin mismo ang nag angat ng balakang ko para maipasok ko na iyon sa loob ng p*ssy ko.
Di nga ako nagkamali at sobrang sarap ng pakiramdam ng t*t* nya sa loob ng p*ssy ko at parang lalo itong na stretch sa sobrang taba.

Naging mainit ang mga nagyari samin ni Ronnel sa loob ng kanyang kotse ng parang sabik na sabik kami sa bawat isa at uhaw na uhaw sa tawag ng laman.

Kahit wala syang gamit ng condom nun ee wala akong pakialam ang gusto ko lang talaga eh makaraos ako ng gabing iyon.
Pawisan kaming dalawa ni Ronnel at halos iba ibang posisyon na rin ang ginawa naming dalawa kaya nasulit talaga namin ang bawat isa ng sandaling iyon.

At halos inabot din kami ng 15 minutes ng maramdaman kong malapit na akong sumabog.
Naka upo sya nun at nasa ibabaw naman ako . Akala ko nga ng sandaling iyon eh magsasabay pa kaming dalawa na labasan.

Napa mura pa nga ako nang nilabasan ako sabay ng pagtirik ng mga mata ko.
Pero napansin kong patuloy pa rin si Ronnel sa pagkiskis ng kanyang t*t* sa loob ng p*ssy ko at sinabi nyang malapit na rin syang labasan.

Kaya agad akong umalis sa pagkakaibabaw ko sa kanya at agad kong binaba ang aking ulo para isubo ang t*t* nya.

At sa loob ng bibig ko sumabog ang napakarami at manamis namis nyang t*m*d.

Diniin nya pa ang ulo ko nun kaya lalong sumagad yung pagkaka baon ng t*t* nya sa bibig ko.

Halos nalunok ko lahat ng t*m*d nya ng sandaling iyon.
Pero sanay na ako sa ganun kasi madalas gawin sa akin yun ni Andrew tuwing nagses*x kami. Sanay na akong lumunok ng t*m*d at gustong gusto ko iyon.

Pagkatapos nun ay saka lang kami nag bihis at sinabi ko sa kanyang ihatid na lang nya ako sa convinient store malapit sa subdivision namin dahil may bibilhin pa ako.

..........
...
..

Tahimik lang kaming pareho sa loob ng kotse nung ihahatid na nya ako pauwi, wala ni anumang paguusap ang nangyari sa amin na tila parang wala lang ang nagyari sa amin kanina.

Ilang minuto lang ang pagitan nang nakarating na nga kami sa sinabi kong lugar.
Nagpasalamat ako sa kanya at nag kiss pa kami bago ako bumaba sa kotse nya.

At bago pa nga ako umuwi sa amin eh bumili muna ako ng ilang mga snacks nun para di ako paghinalaan ni Mommy kung saan talaga ako nanggaling.

True Wild Confession  (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon