Campus B*tch (Chapter 7)

9.6K 11 8
                                    

Nagka ayos din naman agad kami ni Andrew kinabukasan.
Hindi ko naman kasi kayang tiisin siya, mahal na mahal ko sya ng mga panahong iyon. At ayokong mawala sya sa akin.
Humingi din ako ng pasensya sa mga nasabi ko sa kanya ng araw na iyon at humingi din sya ng pasensya sa akin dahil sa ginawa nyang pagtanggi sa akin nun.

Hindi ko kasi talaga kayang kontrolin ang sarili ko kapag gusto ko ng s*x, hindi pwedeng lumipas ang isang pagkakataon na hindi ako makaraos kapag nakaramdam ako ng l*bog.

Bumalik kami sa dating gawi ni Andrew. Pumupunta pa rin ako sa apartment nya kapag mag ses*x kami.
Pero minsan may mga araw na si Ronnel ang gusto ko makas*x, hinanap hanap ko na kasi yung pakiramdam ng t*t* nya sa loob ng p*ssy ko.

Wala rin naman nagbago sa amin sa ni Ronnel.
Kung ano kami dati eh ganun pa rin kami sa loob at labas ng campus.
Hindi naman kami gaanong nag kikibuan pag nasa loob ng room simula pa dati at hanggang sa ngayon kahit madalas na kaming nagkikita.
Basta pag kailangan ko sya sa oras na tagl*b*g ko eh isang chat ko lang sa kanya at dumarating agad sya.
Doon lang lumalabas yung naughty side namin.

Pero hindi naman palagian na sa kotse lang nya kami nagses*x.
Minsan nakakalusot kami sa mga motel, alam nyo naman na hindi pwede ang menor de edad sa mga ganito. Pero may mga cheap motels talaga na hindi gaanong mahigpit, basta kumita sila eh kahit wala pang 18 years old ay pinapayagan nilang makapag check inn sa kanila.

Sa ganoong lugar eh mas lalo naming naeenjoy ni Ronnel ang isa't isa. Nagagawa namin yung mga posisyon na gusto namin, di gaya pag nasa kotse nya lang kami, limitado lang ang kilos namin.

Pero hanggang doon lang kami.
"SEX LANG"
at wala nang iba, higit pa dun.

-------------------

Hanggang sa umabot na nga kami ni Andrew ng two years bilang mag bf/gf na ganun pa rin ang aming nagiging siste at pati ng sa amin ni Ronnel.
Pero dahil sa isang pangyayari at naging dahilan ng pakikipag break up sakin ni Andrew at nawala sa akin ang lahat.

Isang gabi iyon ng magchat ako kay Ronnel para makipagkita sa kanya.
Hindi ko akalain na sa saktong pagsakay ko sa kotse ni Ronnel ay nakita pala ako ni Andrew, nakaangas sya sa motor ng katropa niya nung time na yun.

Papunta pala sila sa isa pa nilang tropa na nakatira din sa subdivision kung saan ako nakatira, kaya sa pagkakataon ding yun ay natiyempuhan nya rin ang paglabas namin ni Ronnel.

Hindi namin napansin ni Ronnel na sinundan pala kami ni Andrew gamit yung motor ng tropa nya.
Yung gabing pa naman na yun ay balak naming mag check inn sa isang motel.

Napakasok naman kami ni Ronnel sa motel at nakapags*x pa nga kami. Pero tulad ng nakasanayan namin, saglit lang kami sa loob at wala pa siguro kaming kalahating oras nun ay natapos na kami.

Kaso paglabas namin ay ang saktong pagharang ni Andrew ng motor sa harap ng kotse ni Ronnel at pagkatapos nun ay nagkagulo na nga.
Nagpang abot si Andrew at Ronnel kaso malakas si Andrew at talagang nakawawa si Ronnel.
Iyak na lang ang tanging nagawa ko non dahil wala akong magawa kahit uumawat pa ako, hindi ko sila kaya.
Buti na lang lumabas ang mga roomboy ng nasabing motel at sila na ang umawat sa dalawa.

Pagkatapos non ay agad ng umalis si Ronnel ng walang sabi, ni hindi ito tumingin sa akin.
Si Andrew naman ay napilitan akong iangkas sa motor.
At buti na lang ay hinatid nya pa ako, kahit na galit na galit sya akin ng oras na yun.

Ayaw ko pa sanang bumaba ng motor pero pinilit nya ako.
Iyak pa rin ako ng iyak ng sandaling iyon at panay ang hingi ko sa kanya ng sorry, pero di nya ako pinapakinggan.
Yayakapin ko pa nga sana sya pero tinulak na nya ako palayo at sinabi nyang umuwi na ako, sabay pinaandar ang motor nyang gamit papasok sa loob ng subdivision.
Naiwan akong magisa habang umiiyak at hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari.

Hindi ko alam na aabot kami sa ganoong sitwasyon at parehong nawala sa isang iglap ang lalaking mahal ko at parehong nagpapaligaya sa akin.

Wala akong narinig kay Andrew na kahit anong salita bago nya ko iwanan ng pagkakataong iyon bagkus sa chat nya pinarating lahat ng gusto nyang sabihin sakin.

"" napaka kati mong babae ka. ""
"" di ka pa nakuntento sakin, halos malaspag na kita sa sobrang l*b*g mo. ""
"" tandaan mo tong ginawa mo sakin Joan, di ko makakalimutan to. ""
"" YOU'RE A F*CK*NG B*TCH, BREAK NA TAYO!!""

Yun ang mga huling chat sa akin ni Andrew bago nya ako blinock sa fb at halos bumaon iyon sa puso ko sa sobrang sakit.

Nagkulong ako sa aking kwarto ng gabing iyon at di pa rin ako tumitigil non sa pagiyak.
Sila mommy at daddy naman nun eh panay ang katok, tinatawag na nila ako para maghapunan pero sinabi ko na lang sa kanila na busog pa ako at wala akong gana.

Inabot na ako ng madaling araw sa kakaiyak dahil di ko pa rin matanggap ang mga nangyari.
Kung nakuntento lang sana ako kay Andrew hindi sana sya mawawala sa akin.
Iniisip ko ang sarili ko, paano na sa mga sandaling kailangan ko at gusto ko na?
Paano na ako?
Anong gagawin ko?

At sa kakaisip ko sa mga bagay na yun ay di ko na namalayan na nakatulog na pala ako.

True Wild Confession  (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon