Campus B*tch (Chapter 9)

8.8K 17 0
                                    

Muling bumalik ang dating pagiging mahilig ko sa s*x , at sa tuwing sinusumpong ako ay gumagawa ako ng paraan para mairaos ko iyon.
Naging diskarte ko na yung katulad ng dati kong ginawa , na pagtambay sa cr ng boys para makatyempo ng guy ng pwedeng maka s*x.

Hanggang sa hindi ko na namamalayan na sa gawain kong iyon ay unti unti na din pala kumakalat yun sa loob ng campus.

Halos dalawang buwan akong walang bf nun , kaya halos dalawang buwan din akong nakikipags*x kung kani kanino basta makaraos lang .
Sa loob o labas man ng aming campus ay nagpapadale ako , basta kung sinong maswerteng guy ang masumpungan ko, sa kanya na agad ako magpapak*nt*t.
Kahit hindi kagwapuhan o talagang pangit, maliit o malaki , wala na akong pinipili.
Pero madalas ko talagang gawin iyon sa loob ng campus at sa cr ng boys.

Nagpapalipat lipat ako ng pwesto, Minsan dumadayo pa ako sa cr ng boys sa kabilang building para di ako mahalata . Minsan pa nga eh habang nakikipag s*x ako sa loob ng cubicle ay may mga papasok din na mga boys para gumamit ng cr , basta sinisenyasan ko yung kas*x ko na wag lang maingay para di kami mahalata.
At may mga guy din na nauulit kong nakakatagpo sa cr. Sa pagkaka alala ko nga eh merong isang guy na nakas*x ko na ng limang ulit, tapos sya din yung guy na laging hinihingi yung panty ko, kaya minsan bumabalik ako sa room namin ng wala ng suot na panty.

Talagang manyak na manyak ang datingan ko nung college student pa ako at hindi ko maitatanggi sa sarili ko na isang akong sex addict ng mga panahon na yun.

Napakaswerte ko nga lang talaga na kahit isang beses ay hindi ko pa naranasang matanggihan at sa palagay ko ay dahil na rin siguro sa angkin kong kagandanahan at nakaka akit na alindog .

Pero natigil din naman yung gawain kong yun ng magkaroon na ulit ako ng bf.

Nakakatawa man isipin pero yung naging bf ko nun eh yung isa sa mga guy na maswerteng natyempuhan ko sa cr ng boys.

At yun au si Vince, may itsura naman sya moreno at napakabrusko ng katawan.
1st year pa lang si Vince pero talagang bet ko rin naman talaga sya ng mga panahong iyon , di lang dahil sa malaki nyang et*ts kundi dahil gusto ko na rin magkaroon ng regular na lalaking makaka s*x ko.

Naaalala ko ng time na yun na sinumpong nanaman ako. Tyempong naglalakad na ako papuntang sa cr ng boys ng makasabay ko si Vince at nasa likuran ko lang sya . Yung dating gawi ko na pagpasok ng guy ay susunod na ako at hahatakin ko na sa isang bakanteng cubicle.
Ganun din ang ginawa ko kay Vince, pero habang nag ses*x kami ng time na yun ay tinanong nya ako kung may bf daw ba ako at kung pwede daw ba sya.

Di ako nagdalawang isip nun ,pumayag na akong maging gf nya. At yun nga , nagkaroon sya ng instant jowa tapos naiskoran nya agad ako.

Sya na ang naging regular kong kas*x sa loob ng dalawang linggo.
Nagkakachat lang kami sa messenger sa tuwing kailangan namin ang isa't isa.
Madalas sa cr lang din kami pumupwesto ,pero minsan nilalabas nya ako at nag checheck inn kami sa motel.

Pero hindi ko alam na may hindi magandang plano pala itong si Vince sa akin nun.

Dito ko naranasan ang totoong pambaboy at sa mga kamay pa mismo ni Vince at ng mga tropa nito.

Tandang tanda ko pa nun ng magchat sa akin si Vince na h'wag daw muna akong uuwi pagkatapos ng klase namin at magkita daw kaming dalawa sa cr ng boys sa 2nd floor. Ako naman tong si manyak ay inisip na malamang ay gusto nya lang akong iskoran ng mga panahon na yun.

At yun na nga , nang sumapit na yung oras ng uwian ay agad naman akong nagpunta sa cr na sinabi nya.
Nandun na pala sya at ako na lang ang hinihintay nya . Pagpasok ko sa loob ng cr ay sinara nya agad yung main door ng at sabay lock nya nito.
Di na ako nagtaka dahil pabor sa amin iyon dahil walang iistorbo sa gagawin namin.

Agad naman nya akong pinaupo sa mahabang lababo ng cr at sinimulan nyang hubarin lahat ng suot ko sa aking katawan.
Hindi pa sya naghuhubad nun at bigla nya akong hinalikan sa labi sabay lamas sa magkabilang s*s* ko.

Nakapikit pa ako habang naghahalikan kami.
Tapos bigla ko na lang narinig yung pagbukas ng sabay sabay nung mga pinto ng cubicle sa loob ..

Tapos pagdilat ko ng mga mata ko...........

True Wild Confession  (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon