Marahan kong s*nals*l iyon habang nakatitig ako sa mukha nya na wala pa ring ka emo-emosyon ng mga sandaling iyon.
Gusto kong dumilat na sya para makita ko ang maging reaksyon nya kapag nakita nyang panty lang suot ko.Pero hindi matinag si Rish at di man lang ito gumagawa ng anumang paggalaw. Kaya ang sumunod na ginawa ko nun ay pumwesto ako banda sa hita nya at binaba ko na yung ulo ko papunta sa t*t* nya at saka ko hinagod ng dila ko yun mula sa puno hanggang sa ulo. At dun ko lang naramdaman yung kaunting paggalaw ng kanyang balakang.
Inulit ulit ko iyon hanggang sa nakita ko nang gumalaw yung kanang kamay nya. Tapos yung sunod ko na ginawa ay dun na sya tuluyang napadilat. Kiniskis ko kasi ng mabilis yung ulo ng t*t* nya sa dila ko.
Nakatingin ako sa kanya habang ginagawa ko yun at dun nga ay nakita kong dumilat ang kanyang mga mata nya sabay napahawak sya sa ulo ko. Naramdaman ko pa nga na may lumabas na likido sa t*t* nya at nalasahan ko na maalat alat iyon .
Hanggang sa tumingin na nga sya sakin, namilog pa nga yung mga mata nya ng makita ako sa ganoong posisyon. Nginitian ko naman sya sabay tanong ko kung nasasarapan ba sya sa ginagawa ko sa kanya. Tumango lang sya sakin at muli ko syang nginitian saka ko sinubo yung t*t* nya. Hindi ko nga masagad yun sa loob ng bibig ko dahil sa sobrang haba , kaya sinabayan ko na lang ng pags*ls*l iyon habang ch*n*ch*pa ko sya.
Hanggang sa hindi na ako nakatiis at tinigil ko na yung pagch*pa ko sa kanya, tumayo ako at hinubad ko na yung suot kong panty. Titig na titig lang ang pamangkin ko sa akin ng mga sandaling iyon at parang hindi sya makapaniwala sa mga nangyayari.
Pagkatapos ay inutusan ko syang tumayo at hubarin na rin yung suot nyang damit. Inunahan ko na sya sa paghiga sa kanyang kama para sya ang umibabaw sakin . Nakatayo nga lang sya ng mga non at hindi alam ang susunod nyang gagawin , kaya ang ginawa ko ay bumukaka ako sa harapan nya at sinabi kong pumatong na sya sakin.
Agad naman syang sumunod sa sinabi ko at pagkapatong nya pa lang sakin ay hinatak ko agad yung ulo nya papalapit sa mukha ko. Dun ay seryoso kong sinabi sa kanya na walang ibang dapat na makaalam sa gagawin namin . Tumango lang sya sakin at pagkatapos ay saka ko sya siniil ng halik. Tapos yung isang kamay ko naman ay inihawak ko na sa t*t* nya para itutok iyon sa butas ng keepay ko.
Kiniskis ko muna iyon sa sweet spot ko at talagang napaungol ako sa sarap habang naghahalikan kami ng pamangkin ko. Nang maitutok ko na sa butas ko yung t*t* nya ay saka ko sya sinabihan na ipasok na nya iyon.
At dun ko naramdaman yung unti unting pagpasok nya sa loob ko .Pansin ko pa nga na parang nangangatog si Rish ng mga sandaling iyon. Inisip ko na ninenerbyos pa siguro sya nun , dahil siguro sa biglaan yung naganap sa amin at di nya inaasahan. Pero kahit na ganun , sarap na sarap pa rin ako sa paglabas pasok ng t*t* nya sa keepay ko.
BINABASA MO ANG
True Wild Confession (R-18)
Historia CortaAng aklat na ito ay binubuo ng mga iba't ibang kwento na batay sa mga tunay na karanasan ng mga nagpadalang indibidwal. At ang mga nilalaman nito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. At kung sa tingin mo ay hindi ito angkop sa iyong panlasa ay...