Tandang tanda ko pa ng isang araw na magpunta ako sa bayan para iwithdraw ang sahod ng aking asawa at para na rin isabay ang pag grocery ng mga kailangan namin sa bahay.
Hinabilin ko kay Rish na bantayan nya muna pansamantala ang aming baby habang wala ako. Mapagkakatiwalaan ko naman kasi sya sa ganung bagay dahil madalas na nya iyong ginagawa sa tuwing aalis ako.
Nagmamadali pa ako ng mga sandaling iyon para makauwi agad ako ng bahay at baka kasi magising si baby at maghanap ito ng gatas. Hindi ko kasi sinanay si baby na dumede sa bote at nasanay na ito sa breastfeed . At isa pa ay talagang ihing ihi na ako ng mga sandaling iyon at pakiramdam ko nun ay parang puputok na ang pantog ko.
So ayun na nga, wala pa sigurong isang oras mula ng umalis ako ay nakabalik na agad ako sa aming bahay. Pagdating na pagdating ko pa lang ay dumeretso na agad ako sa aming kwarto para icheck si baby . Nakita ko naman na masarap pa rin ang tulog nito kaya lumabas na rin ako para pumunta na ng cr.
Hindi ko rin nakita si Rish noon sa aming sala na kung saan madalas itong naka istambay pag walang ginagawa. So dumeretso na ako sa cr at pagkabukas ko ng pinto ay nagulat ako sa nakita ko.
Nandoon pala sa loob ng banyo si Rish at kasalukuyan itong naliligo. Nakalimutan niya sigurong ilock yung pinto at sa hindi sinasadyang pagkakataon ay nakita ko si Rish na hawak hawak ang panty ko na sa sandaling iyon ay nakalapat sa kanyang mukha habang ang isang kamay naman nya ay nasa kanyang t*t* at sin*s*lsal iyon..
Alam ko na panty ko ang hawak nya non at hindi ako pwedeng magkamali, dahil yun yung panty na suot ko kaninang umaga bago ako maligo.
Gulat na gulat din sya ng makita nya ako at mabilis itong tumalikod sabay muling isinampay ang sinisinghot nyang panty kung saan ito nakalagay kanina.
Nag alibi pa nga ito sa akin at ang sabi nya ay inaalam nya daw yung mga labahin na nandoon sa cr at balak nya daw sana labahan ang mga iyon habang wala pa ako. So ako naman ay hindi naniwala, dahil hindi naman ako pinanganak kahapon para maniwala sa alibi nya.
Kunyari ay di ko inintindi iyon at muli kong sinara ang pinto ng cr sabay nagsalita ako na bilisan na nyang maligo at ihing ihi na ako.
Sa totoo lang ay namangha din ako sa nakita ko, hindi ko akalain na sa edad ng pamangkin kong iyon ay ganoon na kalaki ang kanyang alaga . Halos kasing laki lang iyon ng kay Alvin o sa tingin ko pa nga ay mas malaki pa iyon.Ilang minuto lang ang lumipas at lumabas na si Rish sa cr.
Nakatapis lang sya ng twalya at kitang kita ko ang bumbukol nyang junior sa twalya. Di pa rin ako makapaniwala na may ganun palang tinatago ang pamangkin ko .Hindi naman sya makatingin ng diretso sa akin at dumere deretso lang ito sa kanyang maliit na kwarto kung saan sya natutulog. At ako naman ay nagmadali nang pumasok sa cr para umihi.
Ayoko pa rin sana isipin na may tinatagong pagnanasa sa akin ang pamangkin ko pero hindi nya pwedeng itanggi iyon dahil kitang kita ko na mismo.
At ayokong rin namang magpaka impokrita sa inyo at magmalinis pero ng mga sandaling iyon ay tila nakaramdam ako ng kakaiba sa aking katawan at maghapong di nawala sa isip ko ang nasaksikahan ko ng araw na iyon.
Hindi naman na kasi batang tingnan si Rish ng mga panahon na iyon, 5'3" ang height ko at sigurado akong ganoon din ang taas ni Rish dahil halos magkasing taas lang kami. Papunta na rin sa pagbibinata ang katawan nya dahil medyo tintubuan na ito ng mga muscle at abs, dagdag mo pa yung goodlooking ng batang iyon ,dahil sa hindi naman sa pagmamataas ay nasa lahi na namin ang pagka chinito at chinita at sa tingin ko ay nakuha nya iyon sa side namin.
Kinagabihan din ng mismong araw na iyon ay sabay kaming naghapunan ni Rish. As usual ay nakasuot pa rin ako ng spaghetti strap sando at wala akong suot na bra. At nang gabing ding iyon ay sinadya kong magsuot ng napaka ikling puke short,dahil gusto kong subukan si Rish. Nasa loob pa ako ng kwarto ng tawagin ako ni Rish para kumain. Pero bago pa ako lumabas ng kwarto ay tiningnan ko muna ang buong repleksyon ng katawan ko sa malaking salamin na nasa loob ng aming kwarto .
Napangiti pa nga ako ng makita ko ang itsura ko nun, sa isip isip ko pa nga ay parang napakalaswa ng suot ko , bakat na bakat yung mga nipples ko sa medyo may kalusugan kong mga s*s* at pati na rin yung singit at pinsgi ng pwet ko ay halos lumabas na. Pero plano ko talaga yun dahil sa malamang sa malamang ay luluwa talaga ang mga mata ng pamangkin ko pag nakita nya iyon.Hindi nyo rin kasi natatanong na medyo may kalibugan din ako at hindi ko maitatanggi sa sarili ko iyon. Naaalala ko pa nga nun ng pangatlong linggo pagkatapos kong manganak ay niyayaya ko na si Alvin na mags*x na kami, pero ayaw lang ni Alvin at sinabi nya sa akin na palipasin ko daw muna yung isang buwan .
Isa pa simula ng madestino si Alvin sa malalyong lugar ay binilihan nya ako ng dildo at vibrator para may magamit daw ako pag medyo matagal syang hindi nakakauwi. Alam nya kasi yun kaya nga isa pa iyon sa mga dahilan kung bakit mahal na mahal ako ng aking asawa.
BINABASA MO ANG
True Wild Confession (R-18)
Short StoryAng aklat na ito ay binubuo ng mga iba't ibang kwento na batay sa mga tunay na karanasan ng mga nagpadalang indibidwal. At ang mga nilalaman nito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. At kung sa tingin mo ay hindi ito angkop sa iyong panlasa ay...