Lumipas ang araw at sinubukan kong kausapin si Andrew pero sa tuwing lalapitan ko sya sa loob man o sa labas ng campus ay agad na lumalayo sya sa akin na tila iniiwasan nya talaga ako at ayaw na akong makita pa.
Sinubukan ko na rin gumawa ng iba't ibang account sa fb para machat ko lang sya pero sa tuwing nalalaman nya na ako iyon ay iboblock nya agad ako.
Kahit si Ronnel ay di na rin pumapasok sa klase ng mga ilang araw at hanggang umabot na ito ng linggo, saka ko lang nalaman sa iba kong classmate na nagpalipat na pala ito ng ibang school.
Lumipas na ang ilang linggo na tila baga nawala din ang nakasanayan ng katawan ko.
Nagtataka rin ako sa sarili ko nun dahil hindi na ako nakakaramdam ng pagkauhaw sa s*x, dahil siguro sa sobrang lungkot na naramdaman ko ng mga panahong iyon at tila nawaglit ng panandalian ang pagka mahilig ko sa s*x, pero saglit lang pala iyon.Nang lumipas na nga ang halos isang buwan ay saka ko lang ulit naramdaman sa sarili ko na gusto ko nanaman makipags*x.
Nangyari ito mismo sa loob ng campus at ganito ang mga naganap nun.Balisang balisa talaga ako ng sandaling iyon, tyempo pang may klase kami.
Ramdam na ramdam ko na basang basa na ang panty na suot ko ng sandaling iyon.
Sa isip isip ko eto nanaman ako, hindi pwedeng hindi ko mairaos to ngayon, kailangan gumawa ako ng paraan.
At ng hindi na talaga ako makatiis nun ay nagpaalam na ako sa prof namin na mag ccr ako kunyari.Mabilis akong naglakad palabas at pumunta sa cr ng mga boys na nasa dulo ng hallway ng 2nd floor.
Doon ko talaga naisipang pumunta dahil siguradong doon ako makakatyempo ng pwede kong makapag parausan.
Nasa harap na ako ng pinto ng cr at nagaantay ako ng kahit na sinong guy na papasok dun. Napansin ko kasi na walang tao sa loob kaya nasa labas lang ako.
Bahala na sabi ko sa sarili ko, kahit sino basta may t*t*.Nagantay din ako siguro ako ng mga limang minuto at saka lang ako nakakita ng isang estudyanteng lalaki na papalapit papunta sa direksyon kung nasaan ako.
Nagkatinginan pa nga kami bago sya pumasok sa loob.
Hindi naman sya kagwapuhan pero mukhang malinis at mabango.
Saka di na yun importante sakin ng mga oras na yun ang importante mairaos ko ang ilang linggo na naipon kong lib*g.Nang makalampas na sya sa akin at nakapasok na ng cr ay saka lang ako pumasok at para sundan sya.
Sinabihan pa nga nya ako ng hindi daw doon ang cr ng girls, pero hindi na ako nag abalang sumagot sa kanya.Hinatak ko na agad sya sa loob ng isang cubicle, pagpasok namin sa loob nun ay agad kong nilock ang pinto at sinenyasan ko sya na wag maingay saka ko dinakma ang t*t* nya.
Nagtataka sya sa ginagawa ko pero hinayaan nya lang ako nun at alam ko namang gusto nya rin iyon.
Sino ba namang matinong lalaki ang tatanggi pa sa katulad kong yummy na mal*b*g pa?Saglit ko lang hinimas yung t*t* nya at tumigas naman agad iyon kaya mabilis kong binaba yung suot nyang pantalon saka ko sya pinaupo sa toilet bowl.
Hinubad ko na yung panty kong basang basa na pala ng oras na yun at saka ko pinahawak sa kanya. Saka ko tinaas yung suot kong uniform at mabilis kong tinutok at inupuan ang matigas nyang t*t*. Napakagat labi pa nga sya ng maipasok ko na iyon sa p*ssy ko.
Ako naman ay parang nabaliw ng muli kong naramdaman na napasukan nanaman ng t*t* ang p*k* ko.And I started rubbing on top of him as I caressed him.. Ang bango pa nga ng hininga nya kaya mas lalo akong ginanahan nun.
Di kami gumawa ng anumang ingay ng sandaling iyon, tanging yung tunog lang ng aming mga labi habang naglalaplapan ang naririnig ko.
At halos dalawang minuto lang ay nilabasan na agad ako, napakagat pa nga ako sa mga labi nya para maiwasan kong mapaungol at baka may makarinig.
Alam ko naman na hindi pa sya nilalabasan nun so I started to bl*wjob him while he was still sitting on the toilet. After a few minutes na bini-bj ko sya ay nilabasan na rin sya sa loob ng bibig ko. Nilunok ko pa nga lahat ng lumabas sa kanya eh, kasi na miss ko na rin yung lasa ng t*m*d sa totoo lang.
Pagkatapos non ay nagpasalamat na ako sa kanya at lumabas na ako sa cubicle.
Kaso naalala ko yung panty ko na pinahawak ko sa kanya.
Babalikan ko pa sana sa iyon kaso biglang may pumasok na dalawang lalaki sa cr kaya nagdere deretso na akong lumabas ng nakayuko.
Pinagtinginan pa nga ako nung dalawang yun at nagtataka siguro sila kung bakit ako nanggaling sa loob.Bumalik na ako sa room namin ng walang suot na panty.
At buti na lang ay wala pa halos sampung minuto akong nasa labas non kaya di na ako inusisa pa ng prof namin.Masaya na ako ng sandaling iyon dahil nakaraos nanaman ako at muling nakatikim ng s*x pero hindi na sa bf o fubu ko, sa isang lalaki na estranghero naman.
BINABASA MO ANG
True Wild Confession (R-18)
Storie breviAng aklat na ito ay binubuo ng mga iba't ibang kwento na batay sa mga tunay na karanasan ng mga nagpadalang indibidwal. At ang mga nilalaman nito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. At kung sa tingin mo ay hindi ito angkop sa iyong panlasa ay...