Nagulat na lang ako ng biglang may lumabas na tatlong mga lalaki galing sa loob ng tatlong cubicle ng cr.
Hindi ko alam ang gagawin ko nun sa pagkabigla kaya napatakip ako ng mga kamay ko sa dibdib ko.
Tinanong ko si Vince kung sino ba ang mga lalaking iyon .
Pero ngumisi lang ito ng nakakaloko sakin sabay sabing.."Ok lang yan , diba sanay ka naman sa iba ibang t*t*."
Tinanggal nya yung pagkakatakip ng kamay ko sa dibdib ko nun tapos inangat nya yung dalawa kong hita sa lababo. Bale nakabukaka na ako sa harap nilang apat ng mga sandaling iyon.
Hindi naman ako pumalag at hinayaan ko lang si Vince sa ginawa nya sa akin.
Mga nakangisi na sila tapos saka na naglapitan yung tatlo pang guy.
Kung saan saan na silang parte ng katawan ko humawak.
Nasarapan na nga ako sa ginagawa nila sakin kaya pinabayaan ko na lang sila ng oras na iyon.May lumalamas sa magkabilang s*s* ko ,may pumi f*nger sakin , na sa pagkaka tanda ko eh yung dalawang guy eh nagsabay pa sa pag f*nger sakin tapos tag dalawang daliri pa gamit nila. Tapos si Vince naman ay panay lang ang halik sa akin nun.
Talagang binaboy nila ako nung mga oras na iyon pero ayos lang sakin kasi nal*b*gan talaga ako sa pinag gagawa nila sakin.
Hanggang sa nagsimula na nga silang k*ntut*n ako ng salit salitan.Meron pang habang may tumitira sakin sa likod ay nakasubo naman sa bibig ko yung et*ts ng guy sa harap ko. Tapos naalala ko pa nga na yung pinaharap nila ako sa salamin ng lababo habang may bumabanat sakin sa likuran ko. At dun ko rin first time maranasan na ma sandwich , yung nasa gitna ako ng dalawang guy tapos parehong nakapasok et*ts nila sa p*ssy ko.
Nung una hindi ko talaga kaya , tinitulak ko sila pag sinusubukan nilang ipasok ng sabay sakin. Pero nung medyo nagtagal ay nastretch din yung p*ssy ko kaya nasarapan na din ako.Ang dami naming ginawang standing s*x position nun kaya talagang sumakit yung buo kong katawan pagkatapos .
Si Vince naman ay tamang nood lang samin tapos palamas lamas lang ng s*s* ko hanggang sa matapos yung tatlong kasama nya sakin.
Then I told them not to let them out inside my p*ssy at nakinig naman silang lahat ,but the only thing is that they all came out inside my mouth. Ganun din si Vince na nag pabj lang pero sa loob din ng bibig ko nagpalabas.
Pagkatapos nga namin dun eh sabay sabay pa kaming lumabas ng cr at buti na lang ay wala kaming nakasalubong palabas.
Grabe talaga yung first experience ko ng gangbang na iyon. Talagang nag enjoy ako at sobra sobra sa paraos na hinahanap ko nun.
Hanggang sa naulit nanaman iyon kaso sa loob na ng room nangyari iyon at di ko rin pala akalain na iyon na rin yung katapusan ng maliligayang araw ko sa school na iyon.
Ganun din ang naging set up namin ni Vince nun , pinapunta nya ako sa room nila pagkatapos ng klase namin.
Ako naman tong sabik na magangbang ulit eh pumayag ulit ako at pumunta na nga ako sa room nila pagtapos ng klase. Nadagdagan pa nga sila ng isa pero ayos lang kasi mas gusto ko rin yun.More et*ts more f*ck!!
Tapos eh yun na nga,
Gumagawa na nga kami ng kababalaghan sa loob ng room nila and while I was on doggy on a chair and I was having the pleasure of giving a b*wj*b to two guys while someone was f*cking me from behind ay biglang bumukas ng malakas yung pinto .Doon ay nagulantang kaming pare pareho dahil nakapasok pala ang prof nila sa loob dahil nakalimutan naming ilock yung pinto.
Lahat kami ay dali daling nagbihis habang yung prof naman nila ay galit na galit at panay ang mura sa amin, dahil hindi na daw namin nirespeto ang reputasyon ng aming university.Hiyang hiya ako nun at parang gusto ko ng magpakain sa lupa nung mga oras na iyon.
Mangiyak ngiyak na ako ng sinisigaw sigawan na ako ng prof nila dahil parang ako ang pinupunto nya na may kasalanan ng lahat. Nakapa bastos ko daw at walang moral . Puro masasakit na salita ang sinabi sa akin ng prof nila at talagang tumatagos lahat iyon sa damdamin ko. Nakayuko lang ako ng mga sandaling iyon at di ako makatingin ng diretso sa kanya.Samantalang yung limang manyakis na kasama ko nun ay tahimik lang at hindi makangatwiran sa prof nila.
Hindi ko alam na magiging isang malaking issue pala iyon na aabot pa sa mga magulang ko dahilan para ilipat nila ako ng ibang university. ....
BINABASA MO ANG
True Wild Confession (R-18)
Short StoryAng aklat na ito ay binubuo ng mga iba't ibang kwento na batay sa mga tunay na karanasan ng mga nagpadalang indibidwal. At ang mga nilalaman nito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. At kung sa tingin mo ay hindi ito angkop sa iyong panlasa ay...