When he suddenly pulled his penis out of my mouth. And then he pushed my forehead hard causing me to lie down on his couch.
Pagkatapos ay bigla syang lumuhod sa harapan ko at hinawakan ang magkabila kong hita at sabay binuka nya ito ng paangat."F*ck!!!"
Sinubsob nya ang kanyang mukha sa p*ssy ko then he started to eating it.
Halos mabaliw ako ng sandaling iyon sa tindi ng sarap na nararamdaman ko sa ginagawa sa akin ni Andrew.
Napahawak pa nga ako sa buhok nya para lalong isubsob ang mukha nya sa p*ssy ko.'"Dreeww!!! Ahh.." sa muling pagkakataon ay muli kong naramdaman ang pagkaihi at hindi na nga nagtagal ay namilipit nanaman ang aking katawan sa tindi ng sarap na muli kong naramdaman ang kagaya ng kanina.
"Ahhhhhh!!!!" hindi ko na napigilan ang mapasigaw at lalong paghigpit ng pakakasabunot ko kay Andrew..
Nang maramdaman kong huminto na si Andrew sa ginagawa nya ay saka lamang ako dumilat para tingnan sya.
Basang basa ang paligid ng kanyang mga labi at nakangiti sya sakin nung time na yun.
"Nagustuhan mo ba?" tanong nya sa akin at tumango lang ako aa kanya.
Inangat ni Andrew ang mukha nya para maabot ang mga labi ko at saka muli nya akong hinalikan. Nalalasahan ko pa ang manamis namis na medyo maalat sa kanyang mga labi dulot ng mga katas na lumabas sa akin na napunta sa bibig nya.
While we were kissing, I felt like something was going inside me and it hurt kaya napabitaw ako sa pagkakahalik sa kanya.
"Andrew masakit."
"Sshhht.. Ok lang yan Joan, sa umpisa lang yan.." at tinuloy nya ang pagpasok sa akin ng dahan dahan.
Hanggang sa tuluyan na nyang mapasok ang buong pagkababae ko at pakiwari ko'y may napunit na laman doon."Aaahhhhh!! Shit!! Andrew!!! napakapit ako sa leeg ni
Andrew ng sandaling iyon dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko sa p*ssy ko
At medyo napapalakas na ang ungol ko kaya tinakpan na ni Andrew ng kanyang kamay ang aking bibig."Shhhhtt. Ok lang yan, mamaya masasarapan ka na."
Malambing nyang sabi sa akin at doon ay naramdaman ko ng mabagal na naglalabas masok ang kanyang etits sa loob ng aking p*ssy.
Habang patagal ng patagal ay nag iiba na ang nararamdaman ko at parang sumasarap na iyon at hindi na sakit ang nararamdaman ko. Nag iiba na rin yung ungol ko nun na parang hindi na nasasaktan at medyo may libog ng kasama. Kaya naman si Andrew ay medyo bumibilis na rin ang pagkadyot sa akin. Hanggang sa pabilis na nga pabilis ang paglabas pasok nun sa akin at lumalakas na nga ang ungol ko kaya tinakpan ulit ni Andrew ang bibig ko."Shiittt! Sige pa Andrew sige pa please... " nararamdaman ko nanaman na sasabog ulit ako this time at napahawak na pala ang dalawa kong kamay sa pwetan ni Andrew.
At sa huling pagkakataon ay muling sumabog nanaman ako at impit na sigaw ang aking nabulalas at buti na lang ay nakatakip ang kamay ni Andrew sa aking bibig.
Napakasarap talaga at parang nawawala ako sa sarili ko kapag nararamdaman ko iyon.
Maya maya lang ay..
"T*angin*, malapit na rin ako." gigil na sabi ni Andrew at mas lalong bumilis ang pagkadyot nya ng sandaling iyon at maya maya pa nga ay mabilis nyang hinugot ang etits nya at tinutok iyon sa tiyan ko at sin*lsal iyon ng mabilis.
" Ahhhn!!! T*ngin* mo Joan ang sarap mong p*ta ka."
At nagsitalsikan sa tiyan ko ang malalapot na mapuputing likido na galing sa kanyang etits. Umabot pa nga yung iba sa aking suso at napakarami nun.
Pagkatapos ay pinahawak naman nya sakin yung matigas pa rin nyang etits at pina salsal . Habang ginagawa ko iyon ay tumabi sya sa akin ng pagkakaupo at marahan nya akong hinalikan.
Hinawakan nya rin ang p*ssy ko nilaro laro pa ito.Nang maghiwalay ang aming mga labi ay sabay kaming napatingin sa aming mga kamay na hawak ang ari ng bawat isa. Nang biglang mapabalikwas si Andrew sa pagkakaupo dahil nakita nya ang mga bahid ng dugo sa sofa. Hindi ko rin alam kung anu iyon at saan galing pero sa tingin ko ay galing yun sa akin at baka yun ung naramadaman kong parang napunit sa aking p*ssy.
"I'm sorry Joanna, hindi ko alam." malambing nyang sabi sa akin.
"Hindi mo alam na ano.?" pagatataka ko sa sinabi nya.
"Na you're still a virgin pa pala. I'm sorry talaga Joanna." nawala ang tila halimaw na lalaking kaharap ko kanina at naging gentleman ulit sya.
Ngumiti lang ako sa kanya at sabay hatak ko sa ulo nya para muli syang halikan.
Hindi na muna kami nag bihis nun at puro punas lang ang ginawa namin. Kasi mga isang oras lang ang lumipas at bago ako umuwi ay nagsex ulit kami. Sa pagkakataong iyon ay mas matindi ang naganap sa amin at sumasabay na rin ako sa kanya at mas masarap ang naging ending ng 2nd round namin. Doon ko lang naramdaman pagkatapos namin na medyo mahapdi na nga ang p*ssy ko at medyo nahirapan na rin ako maglakad.
Kaya ang ginawa ni Andrew ay tumawag na lang sya ng tricycle na maghahatid sakin pauwi sa aming bahay.
Nang makarating ako sa bahay ay wala pa rin sila Mama at Papa. Buti na lang at nauna ako nakauwi sa kanila kasi magagalit sigurado ang mga yun sa akin.
Agad naman akong pumasok ng cr nun at nag shower.
Habang naliligo ako ay kinapa kapa ko pa yung mahapdi ko p*ssy hanggang sa hindi ko namalayan na kiniskis ko na pala ng daliri ko iyon. Pakiwari ko parang nabitin pa ako sa ginawa namin kanina ni Andrew kaya naman nag try akong ipasok ang daliri ko sa butas ko.
"Aaaaahhhhh sheeett f*ck." bulalas ko habang nilalabas pasok ang daliri ko sa loob ng p*ssy ko.
Hanggang sa ilang sandali nga lang ay sumabog na nga ako at tumulo pa iyon sa mga hita ko.Grabe yung 1st experience ko na yun pakiwari ko tuloy parang naka adik. Ngayon ko lang narealize na ganun pala kasarap makipag sex at dati ay wala lang ito para sa akin hanggang sa maranasan ko na mismo. Doon nagsimula na akong naging malib*g at naadik na sa sex.
BINABASA MO ANG
True Wild Confession (R-18)
Short StoryAng aklat na ito ay binubuo ng mga iba't ibang kwento na batay sa mga tunay na karanasan ng mga nagpadalang indibidwal. At ang mga nilalaman nito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. At kung sa tingin mo ay hindi ito angkop sa iyong panlasa ay...