Son of a Playboy (Chapter 8)

7.6K 12 0
                                    





Simula ng may nangyari sa amin ng pamangkin ko ay naging madalas na ito , lalo na kapag matagal na hindi nakakauwi ang mister ko sa bahay. Sa palagay ko nga eh parang mas madalas pa kaming mags*x ni Rish kesa kay Alvin nung nasa amin pa sya nakatira. Pero sobrang ingat namin nun at hindi namin talaga pinapahalata kay Alvin ang namamagitan sa aming mag tiyahin.

Hindi rin ako nagbago kay Alvin non, kung anu kami bago pa ang mga nangyari ay naging ganun pa rin ako sa kanya. Napapaligaya pa rin naming mag asawa ang isa't isa lalo na sa tuwing umuuwi ito mula sa matagal na destino sa malalayong lugar.

Hindi ko pinapansin si Rish pag nasa bahay si Alvin dahil binibigay ko ang lahat ng oras ko sa asawa ko at halos di na nga kami lumalabas ng kwarto tuwing nandyan sya. Hindi nabawasan ang pagmamahal ko sa asawa ko. Sadyang naadik lang ako sa t*t* ng pamangkin ko at hindi ko maitatanggi sa sarili ko na mas masarap nga iyon kesa kay Alvin.

Nawalan na rin ng hiya itong pamangkin ko ng mga panahong iyon at hindi na rin nito iniintindi na tita nya ako . Pag wala kasi si Alvin sa bahay ay biglang nagiiba ang pagkatao nya.
Minsan ay hinihintay nya ang tyempo ng pag alis ni Alvin sa bahay , kapag nakalabas na si Alvin at naisara ko na ang pinto ay agad na itong pupunta sa likod ko at bigla na lang ipapasok yung mga kamay nya sa loob ng bra at panty ko.

Minsan ay napagsasabihan ko na sya pag ganoon ang ginagawa nya , baka kasi biglang bumalik si Alvin at maaktuhan kami. Edi pare pareho kaming nalintikan.
Pero minsan naman ay hinahayaan ko na lang sya at nagpapadala na lang ako hanggang sa mauwi nanaman iyon sa k*ntut*n.

Minsan naman ay biglaan nya akong hinahalikan kapag nagkakasalubong kami sa loob ng bahay. Umaasta na syang asawa ko kahit pamangkin ko lang sya . Minsan kapag nakakalimutan kong maglock ng cr habang naliligo ay bigla din itong papasok at bigla na lang maghuhubad at mag aaya ng s*x.

Nandyan yung nanood kami ng tv tapos biglang papasok yung kamay nya sa loob ng panty ko at saka paglalaruan yung clitoris ko at yun ang gustong gusto ko. Talpos kukunin naman nya yung kamay ko para ipa-s*lsal yung t*t* nya.

Nandyan yung habang nagluluto ako ay itataas nya yung damit ko para ilabas yung s*so ko para lamasin lang. Pero ganun din ako sa kanya, minsan kapag naghuhugas sya ng plato ay ilalabas ko rin yung t*t* nya tapos sas*lsalin ko yun hanggang sa labasan sya tapos iiwanan ko na sya ng hindi pinapasok iyon sa loob ng shorts nya .

Sa tuwing nagsasabi naman si mister na mag shave na daw ako dahil pauwi na daw sya ay si Rish ang pinapagawa ko nun. At kapag natapos na nyang ishave iyon ay sya pa tong unang kakain ng keepay ko.

Madalas din kaming magkasabay sa pagligo, minsan nagpapamassage ako sa kanya habang pareho kaming hubo't hubad tapos alam nyo na ang kasunod. At halos lahat na rin ng sulok ng bahay ay di namin pinalampas na pwestuhan.

Marami pa kaming ginagawa noon na hindi ko maiisa isa pa sa kwentong ito. Hindi ko inakala na sa bait at tahimik ay napakalib*g pala ng pamangkin kong iyon.
Hindi ko rin naman kayang tanggihan sya dahil unang una ay ako ang nagsimula ng lahat ng iyon at isa pa ay talagang napakagaling na nya magpaligaya kahit na sa ganoong edad pa lamang nya . At sa tingin ko ay nagmana talaga sya sa tatay nya na kapatid ko

Pabor sa amin ang lahat noon, una maliit pa ang anak ko at hindi ito makakaabala samin ,pangalawa palaging wala si Alvin sa bahay at higit sa lahat ay hindi ako nangangambang mabuntis dahil nag te-take ako ng pills. Pero alam ko na may katapusan din ang lahat ng iyon at handa kong talikuran ang isang imoral na gawain kagaya nun anumang oras. Hindi lang para sakin kundi pati na rin sa anak at sa mahal kong asawa.

True Wild Confession  (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon