Campus B*tch (Chapter 5)

10K 14 0
                                    


Lumipas pa ang ilang mga buwan ang pagiging mag bf/gf namin ni Andrew at palaging ganun ang set up namin, lagi akong pumupunta sa apratment nya para mag lang s*x kami
Minsan thrice a week kami mag s*x minsan naman isang buong linggong straight.
Ganun na lang ang matinding pagka hilig ko sa s*x simula ng unang maranasan ko yun.
Hindi nakukumpleto ang araw ko kapag hinahanap talaga iyon ng katawan ko. Kaya sa tuwing nakakaramdam talaga ako ng init ng katawan ay bago pa ako umuwi sa amin eh dumederetso muna kami sa apartment ni Andrew. Sumasakay na lang kami ng tricycle para di kami gaanong nagtatagal at nakakauwi pa ako ng maaga sa amin.

Basta makapag s*x lang kami kahit quickie lang ayos na sakin yun, maraos ko lang init ng katawan ko.
Minsan pa nga nakukuha ko pang makapuslit sa gabi, nagdadahilan na lang ako kila mommy at daddy na may bibilihin lang ako kunwari pero ang totoo pupunta lang talaga ako kay Andrew para lang makipag s*x ng mabilisan.

Mabuti na lang talaga at marunong si Andrew kaya hanggang ngayon hindi pa rin kami nadidisgrasya.
Pero minsan gumagamit din sya ng proteksyon lalo na kapag nararamdaman kong nasa fertile days ako, para na rin safe at iwas disgrasya.

Kaya ganun na lang kaswerte si Andrew sa akin, biruin mo nga naman na sya pa itong nakauna sakin tapos napakahilig ko pa.
Di na nya kailangan ayain pa ako dahil ako na lagi ang umaaya sa kanya.
Kaya nga lang minsan napapansin ko din na nawawala din sya sa mood kaya pag ka ganun eh ako na lang ang nagtatrabaho para makaraos lang ako.

Tandang tanda ko pa nung unang beses akong nag cheat kay Andrew dahil hindi nya ako napagbigyan ng araw na iyon, at ganito nga ang nangyari non.

Naalala ko pa habang kami pa ni Andrew ng mga panahong iyon ay nakilala ko si Ronnel.
Isa rin syang nursing student sa parehong University.
Actually matagal ko na rin syang napapansin, malakas kasi yung dating nya para sa akin, chinito at talagang masasabi kong gwapo sya at napaka hot.
Kaso di ko naman gaano pang ka close sya nun kasi kay Andrew nga lang ako naka focus ng mga panahon na yun at alam kong may gf din si Ronnel that time, dahil madalas kong nakikitang kasama nya yung girl na criminology student..

Until one day ay nag friend request sya sa akin sa fb, ayoko ko naman maging suplada sa paningin kaya ayun inaccept ko na rin.
Nagkaka chat kami minsan pero ang madalas na nagiging topic namin ay about lang sa studies namin.
Napaka casual lang nya sa chat na tila walang ka mali malisya.
Then may isang beses na nagbiro sya sa akin sa chat at tinanong nya kung kelan ba kami mag bebreak ni Andrew kasi matagal na nya daw iyon hinihintay para makaporma na daw sya sa akin.
So ako naman tong kunyari loyal sa bf ay sinakyan ko na lang ang biro nyang iyon at sinabi kong mahal na mahal ko si Andrew kaya malabo yung iniisip nya, then simula nun hindi na sya nagbiro ulit sa akin ng ganun.

_______________________________________________________

I still remember one afternoon, when I was waiting for Andrew outside our campus. Magsasabay sana kami nun papunta sa kanyang apartment kasi nakaramdam nanaman ako ng init ng katawan at gusto ko nanaman makipag s*x sa kanya.
Pero sa unang pag kakataon ay tumanggi sya sa akin at nadisappoint ako sa kanya, dahil ang katwiran nya ay masama daw ang pakiramdam nya ng hapon na iyon at gusto nya daw muna magpahinga.
So ako naman tong hindi kayang tiisin ang l*bog ko sa katawan ay nagalit ako sa kanya. Pumara na ako ng tricycle para sumakay na pauwi ng magisa.

Hinawakan nya pa ako sa braso nun at pinigilan habang nagpapaliwanag at dahil sa sobrang badtrip ko sa kanya nun ay namura ko sya ng wala sa oras sabay hawi ng kamay nyang nakahawak sa braso ko at sinabi ko sa kanya ng umuwi na sya magisa sabay sakay ko ng tricycle.

Sa sobrang badtrip kay Andrew ng sandaling iyon habang nasa tricycle ako ay kinuha ko ang cellphone ko sa bag at inopen ko ang messenger para ichat sya.

"Napaka walang kwenta mong bf hayup ka, wag ka na magpapakita sakin TANG*NA MO!!." galit na galit kong chat sa kanya sabay blinock ko agad sya.

Pagdating ko sa aming bahay ay balisang balisa ako hindi ko alam kung paano ko maiiraos yung l*bog ko ng mga sandaling iyon.
Pagpasok ko sa aking kwarto ay agad kong nilock ang pinto nito sabay hagis ng bag ko sa kama at saka ko hinubad yung uniform pati bra at panty ko.
Nang hubo't hubad na ako ay pumwesto na ako sa aking kama sabay bumukaka at doon ay sinubukan kong paligayahin ang sarili sa pamamagitan ng pag f*nger sa basang basang p*ke ko.

Halos ilang minuto akong ganoon, lahat na halos ng klase ng pag rub sa p*ke ko ay di ginawa ko na pero di pa rin umubra. Hanggang sa ipinasok ko na yung daliri ko sa loob at mabilis na nilabas pasok yun. Pero wala pa rin kahit tatlong daliri ko na yung gamit ko eh di pa rin ako makaraos.
Hanggang sa napagod na lang ako at itinigil ko na ang pag fif*nger.
Naisipan ko na lang na magshower at matulog baka sakaling paggising ko eh lumipas na yung l*bog ko ng sandaling iyon.
Pagkatapos ko magshower ay humiga na ako sa kama para subukang matulog pero balisa pa rin ako.
Hindi talaga pwedeng hindi ko mairaos tong init ng katawan ko, kailangan ko ng T*T*..

True Wild Confession  (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon