Cậu bước nhẹ nhàng vào lễ đường với cảm xúc vui sướng khó tả. Còn Isra được cha cô dắt tay đi vào. Phía cuối lễ đường là Nani, cậu nở một nụ cười đẹp trai, sáng lạng nhìn về phía Isra khiến cô đỏ mặt mà nắm chặt tay cha mình..........Cha Isra như hiểu ý mỉm cười dắt tay cô công chúa nhỉ tiến về phía Nani, trao tay cô cho cậu và không quên dặn dò.
-- Ta giao còn bé lại cho con, hãy chăm sóc nó thật tốt đấy nhé.
-- Vâng thưa cha.
Nani nhìn Isra xinh đẹp kiều diễm khiến cậu không khỏi đỏ mặt, chỉ muốn giấu cô đi để làm của riêng mình.....Cậu nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay ngọc ngà của cô tiến về sân khấu xa hoa kia.
Người cử hành hôn lễ hỏi.
-- Hai người có hứa sẽ chung thủy với nhau dù là trong lúc thịnh vượng hay gian, lúc ốm đau hay những lúc mạnh khỏe. Hứa sẽ yêu nhau và tôn trọng nhau đến hết cuộc đời này không??
Nani nắm chặt hai tay Isra rồi dõng dạc nói.
Tôi hứa sẽ chăm sóc Isra đến hết cuộc đời. Dù giàu có hay nghèo khổ, dù ốm đau hay mạnh khỏe sẽ luôn bên cạnh cô ấy .
Lời Nani vừa tuyên bố khiến khán giả bên dưới đầy ngượng mộ, cha mẹ cậu phần yên tâm về cậu và cô .
-- Tôi cũng hứa sẽ chăm sóc P'Nani đến hết cuộc đời, dù giàu có hay nghèo khổ dù ốm đau hay mạnh khỏe sẽ luôn bên cạnh anh ấy.
Người cử hành hôn lễ lại hỏi thêm.
-- Vậy cho tôi hỏi cô dâu có nguyện ý lấy chú rễ làm chồng, thề nguyện sống chết cùng nhau không?
-- Tôi đồng ý.
--Còn chú rể có nguyện ý lấy cô dâu làm vợ, thề nguyện sống chết cùng nhau không?
-- Tôi đồng..............
" Pằng.....pằng ........pằng"
Lời của Nani chưa kịp nói hết thì tiếng súng cùng tiếng của người đàn ông trầm thấp vang lên khiến cả hội trường xáo động.
-- Em dám đồng ý thì hôm nay chính là tăng lễ của bọn họ.
Người đàn ông mang theo khí chất bất phàm, cùng gương mặt cương nghị, gương mặt không góc chết bước đến, phía sau hắn gần hơn trăm vợ vệ sĩ tình nhuệ bao quanh, kiểm soát toàn bộ khu vực lễ cưới. Sắc mặt của ông Changkham và cậu tái méc không còn giọt máu nào, các vị khách đều bị vệ sĩ khống chế dồn vào một góc.
-- Đám cưới con trai ông mà không mời tôi sao......hửm.
-- Ngài ......ngài Jirawat.....ngài đến đây làm gì.....
Dew Jirawat không nhanh cũng không chậm lên tiếng giải thích.
-- Ha.....tôi từng ngỏ ý muốn lấy con trai ông nhưng ông một mực từ chối.....biết làm sao được....tôi đành phải cướp chú rể về vậy...
Dew Jirawat vừa nói vừa nhìn về hướng Nani đang đứng bằng đôi mắt sắc lạnh khiến cậu run rẩy dựa vào Isra.
-- Ngài không thể làm vậy .......
-- Tại sao lại không........Dew Jirawat Sutivanichsak tôi nói có là có.
-- Ngài......
Ông Changkham định tiến đến động thủ nhưng lại bị vệ giữ chặt khiến ông quỳ xuống. Dew Jirawat giọng càng băng lãnh.
-- Giữ cô ta lại.
Nghe lệnh, vệ sĩ nhanh chóng tiến tới định giữ Isra. Cô không kiêng dè, đánh lại nhưng sức của mình cô không thể chống lại vệ sĩ tinh nhuệ của hắn nên nhanh chóng bị giữ lại. Còn hắn đi đến cậu ôm chặt lấy eo cậu.
-- A....bỏ tôi ra, chú định làm gì.......
-- Cướp chú rể đấy......
Hắn thản nhiên trả lời khiến cậu càng vùng vẫy, nước mắt dàn dụa.
-- Không ......Chú không được phép.......
-- Em nên ngoan ngoãn chút......nếu làm tôi tức giận thì em sẽ được chứng kiến máu từ CỔ cô ta chảy xuống đấy.
-- Dew Jirawat tao cảnh cáo mày không được làm hại đến Nani và con dâu tao....khụ....khụ...
Bệnh cũ của ông Changkham lại tái phát khiến ông khụy xuống.
-- CHA........
Các vị khách bao gồm cha mẹ Isra đều bị doạ sợ khiếp vía bởi người đàn ông này.
-- Người tôi sẽ đưa đi....ai phản đối giết chết không tha.
Tất cả nghe xong hoảng sợ im thin thít, Isra không dễ dàng chịu thua, cô vùng vẫy khỏi tay vệ sĩ mặt la lớn.
-- Không ......thả Nani ra.....đồ khốn
"Pằng" viên đạn theo một đường chuẩn xác ghim vào đầu gối Isra khiến cô quỳ xuống. Chứng kiến cảnh tượng cô bị bắn, dứt khoát dựt tay hắn ra chạy lại ôm chặt lấy cô.
-- Is.....Isra....em....máu...máu.....chảy nhiều lắm...em...đau.....lắm...đúng không( khóc )
-- Em không..... sao... chạy đi P'
Dew Jirawat đanh mặt lại nhìn hai người họ anh anh em em thật ngứa mắt, hăn liếc mắt nhìn vệ sĩ, câu ta hiểu ý liền lấy thuốc mê tẩm vào khăn bất ngờ bịt miệng cậu lại. Cậu chưa kịp phản ứng gì liền ngất đi.
-- Nani..... P'.....anh tĩnh đi...mau....tĩnh đi đừng ngủ mà.....
Isra gọi mãi nhưng cậu không nghe. Hắn đi tới đỡ lấy thân hình bé nhỏ ôm vào lòng ra lệnh.
-- Tôi sẽ cho nhà cô Isra đây một con đường sống, nếu các người rời khỏi thành phố chuyển ra nước ngoài. Còn lại các người dám hó hé sẽ chết không toàn thay.
-- Gì chứ ....... mày mau thả anh ấy ra.....
"Pằng" cô vừa nói dứt câu thì một viên đạn bay từ phía hắn sang mục tiêu ngày giữa chán ghim thẳng vào đầu cô. Lúc này hắn đã không còn kiên nhẫn nữa rồi.
-- Giết chết cả gia đình ả ta, còn nữa .....sắp xếp cho gia đình Changkham một căn nhà ở vùng ngoại ô, xoá tên hai tập đoàn này khỏi các bảng xếp hạng và tôi muốn nó biến mất
Tất cả vệ sĩ đồng loạt lên tiếng.
-- Vâng thưa ngài .
Hắn bế cậu bước về phía dàn siêu xe đang đậu bên ngoài, đặt cậu nhẹ nhàng nằm xuống , như nhớ ra gì đó hắn quay người lại nhìn cha mẹ cậu.
-- Tôi sẽ " Chăm Sóc " cậu ấy thật tốt.
Dứt lời hắn bước vào trong xe đi thẳng về dinh thự...... Mọi người có mặt trong hôn lễ thế kỉ bị kinh hồn bạt vía, gia đình Isra bị giết chết tại chỗ..... Ông bà Changkham bị vệ sĩ của hắn ép vào xe đưa đến biệt thự riêng ở vùng ngoại ô, cách biệt với thành phố. Còn BrightWin vì sao lại không ra giúp đỡ, vì trước khi hắn đến, hắ đã gọi cho anh......
-- Này Bright, mày dẫn vợ mày về được rồi.
-- Được rồi, đừng làm gì quá mức đấy!
-- Biết rồi, nhưng phải xem tình hình như nào đã tao không nói trước được.
-- Mày thật là, tao cúp mấy đây.
Bright nói chuyện điện thoại xong thì quay lại rồi dẫn Win đi về. Win cũng nghe theo Bright, vì cậu cũng không muốn thấy Nani kết hôn với Isra. Từ trước đến giờ Y đã không ưa gì cô ta, nhưng vì cậu nên Win cũng đành chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]
Short Storytui cũng không biết mô tả sao cho mọi người hiểu nên vô đọc đi nhoa