chap 4 Tôi Ghét Chú

3.4K 131 4
                                    

Nani bị hắn hành đến tận nữa đêm ngất lịm đi nên hắn mới thả cho cậu. Hắn bế cậu mang đi tắm rửa, trong lúc tắm rửa cho cậu hắn gọi người lên thay gà giường. Khi tắm  rửa sạch sẽ hắn bế cậu trở lại giường, đặt cậu xuống nhẹ nhàng, chiếc xích trên chân cậu , hắn không hề gỡ ra dù có ép bức cậu đến ngất đi thì hắn vẫn chẳng gỡ nó ra khỏi người cậu. Hắn sợ ......hắn sợ vì nếu như gỡ bỏ xích chân ấy ra cậu sẽ chạy đi mất, hắn muốn giữ cậu bên hắn mãi mãi. Hắn lật người cậu lại bôi thuốc rồi ôm cậu vào lòng, thì thầm vào tai cậu.

-- Em chỉ có thể là của tôi,..... Dù sống hay chết em vẫn phải là người của tôi, mãi mãi là của Jirawat Sutivanichsak này.

______________________

Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy, cả thân thể đau nhức, nhất là phần hạ bộ. Cậu cố gắng đứng dậy đi vào nhà tắm, đứng trước gương nhìn những vết hôn chi chít trên cơ thể mình , cậu bật khóc. Được một lúc cậu suy nghĩ gì đấy liền như kẻ phát điên thẳng tay đập nát chiếc bình thủy tinh được trang trí bên cạnh bồn rửa mặt. Cậu cầm lấy mảnh vỡ trong tay, tự cất vào cổ tay mình, lưng câu tựa vào thành bồn tắm, từ từ nhắm nghiền mắt lại.

Hắn mang đồ ăn lên không thấy cậu trên giường liền nhìn theo đường sợi xích dẫn vào phòng tắm, hắn đi vào thấy cậu tựa lưng vào thành bồn tắm kế bên tay trái của cậu là một vũng máu đang dần dần loang ra. Hắn hốt hoảng chạy đến bế cậu lên chở về giường, vớ lấy cái khăn ngay đầu giường cầm máu cho cậu. Hắn nhấn chuông hét lớn gọi người qua bộ đàm.

-- Gọi bác sĩ đến đây mau, tôi cho ông ta 5phút ......

Rất nhanh bác sĩ riêng của hắn đã đến . Sau một lúc băng bó vết thương trên coi tay cậu cũng xong , nhưng vì mất máu khá nhiều nên hiện tại phải truyền lại.

-- Em nghĩ thoát khỏi tôi dễ dàng đến vậy sao........Thật ngốc .

Hắn ra lệnh cho tất cả người hầu mang hết những thứ cậu có thể tự làm hại bản thân mình đi hết. Hắn ngồi trên chiếc ghế đối diện giường cậu, hắn vắt chân nhìn cậu. Được một lúc sau cậu đã tĩnh, thấy mình vẫn còn sống cậu nở một nụ cười đau khổ quay sang nhìn hắn.

-- Sao chú không để cho tôi chết đi . Bộ chú bị điên rồi sao??

-- Đúng tôi điên vì em đấy,  em nên an phận ngoan ngoãn mà nghe lời tôi.

-- Tôi ghét chú.

-- Em chắc là sẽ ghét tôi mãi mãi,...... hay không bao lâu nữa em sẽ yêu tôi đây.

Nói xong, hắn đứng dậy đi khỏi phòng, một lác sau đó có người mang cháo lên cho cậu.
Cậu đi đến bên cửa sổ. Xung quanh nhà toàn là vệ sĩ và khu phía ngoài cổng chẳng có lấy một căn nhà nào mà chỉ toàn rừng rậm, trốn ra được e là cũng phải bị thú hoang ăn thịt. Ngay cổng chính vẫn có rất nhiều vệ sĩ đứng canh nghiêm ngặc khó có thể trốn thoát. Cậu mệt mỏi đi về phía giường, mệt mỏi nắm xuống. Không biết người nhà đã ra sao rồi lại nhớ đến cô vợ Isra chưa được mình đeo lên tay chiếc nhẫn cưới mà đã âm dương cách biệt. Cánh cửa được mở ra, người con trai cao lớn đi vào, là hắn. Vì chẳng ai dám vào đây khi chưa có sự cho phép từ hắn.

-- Em muốn biết tôi vừa đi đâu về không.

Nani im lặng, hắn vừa nói vừa cởi bỏ cái áo vest khoác ngoài.

-- Tôi vừa đi đám tang của gia đình vợ cũ của em về đấy, gia đình đi cùng nhau sẽ không ai đau buồn cả haha...... chẳng có tiếng khóc đau lòng nào, haha......

-- Chú điên thật rồi......

-- Em làm tôi yêu em đến phát điên đấy....... Em không ăn tối sao, không ăn thì sao tối nay có sức chơi được chứ.

Hắn đến gần cậu cầm bát cháo lên đút cho cậu từng muỗng. Cậu nhất quyết không chịu ăn liền bị hắn tát một cái rõ đau, bên gò má cậu liền bị in ngày năm ngón tay của hắn, cậu ngoan ngoãn ngồi ăn hết bát cháo ấy. Ấm ức lắm chứ , nhưng cậu chẳng thể nào làm gì được, muốn trốn cũng chẳng được muốn chết cũng chẳng xong.

-- Như vậy có phải tốt hơn không. Em có đau lắm không, tôi cũng không muốn đánh em đâu nên em liệu mà ngoan ngoãn.

Hắn gọi người đến dọn dẹp rồi cũng ra khỏi phòng. Một lúc sau liền quay lại, cậu có chút sợ hãi lùi về sau.

-- Cởi đồ ra đi .

Cậu không chịu lắc đầu, hắn nhăn mặt khó chịu .

-- Một là em tự cởi hai là để tôi cởi thay em.

Nani nuốt nước bọt run run cởi đồ ra, làm theo lời hắn nói. Hắn ngồi trên ghế nhìn cậu thích thú. Hắn lên tiếng ra lệnh.

-- Đến đây...

Cậu chỉ biết làm theo lời hắn , những bước chân nặng chĩu run rẩy từ từ đi về phía hắn.
Khi cậu đi gần đến thì hắn thấy cậu đi quá lâu lắc, hắn nhướng người về phía trước bắt lấy tay cậu kéo về phía mình. Cậu mất đà ngã vào lòng hắn, tay hắn ôm ngang eo cậu. Hắn nhắm vào chiếc cổ trắng nõn ấy mà tham lam hít thật sâu mùi hương trên cơ thể cậu, tay hắn không thể nào nào yên phận một chỗ vuốt ve đùi lên đến mông cậu, tay hắn mơn trớn đi đến nơi tư mật nhạy cảm, cậu cũng chẳng ngoan ngoãn phục tùng hắn mà cố gắng đẩy tay hắn ra muốn thoát khỏi. Cậu không biết hành động của mình lại càng khiến cho hắn thêm kích thích, hưng phấn lên gấp đôi.

Hắn bế cậu lên để hai chân cậu quanh eo mình đi về phía giường đặt cậu xuống, hắn đè lên phía trên cơ thể nhỏ bé của cậu. Nhanh chóng chiếm lấy đôi môi cậu một cách mạnh bạo, Nani vùng vẫy cố đẩy hắn ra khỏi cơ thể mình trong vô vọng.

Lại một đêm nữa trôi qua, cậu bị hành hạ như chết đi sống lại. Dù cậu có van xin, khóc hết nước mắt, đến khàn cả giọng, thì hắn vẫn không hề có ý định tha cho cậu.








Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ