chap 14 Anh định ám sát hai Pa con em sao!!

1.8K 109 15
                                    

Hắn đi đến véo má cậu rồi ngồi lên giường xoa bóp chân cho cậu . Ngồi vừa xoa vừa ngẫm nghĩ gì đấy rồi lại lên tiếng với cái chất giọng hơi nghèn nghẹn.

-- A-Anh xin lỗi! Đã làm em đau rồi! (hắn)

-- Được rồi! Bây giờ em không sao cả, anh đừng nhắc đến chuyện trước đây nữa! (cậu)

Hắn Ngập ngừng một lúc rồi cũng lên tiếng.

-- Vậy em tha lỗi cho anh có được không? Anh hứa sẽ chăm sóc em thật tốt! Yêu thương em sẽ không để em phải chịu thiệt bất cứ điều gì! Cho anh cơ hội để sửa đổi được không?(hắn)

Cậu rất muốn tha thứ cho hắn nhưng lỡ như một ngày nào đó, hắn sẽ trở lại như trước đây thì sao. Lỡ như hắn chỉ vì đứa nhỏ này mà mới đối xử tốt với cậu thì sao? Suy nghĩ một lúc thì cậu cũng đưa ra câu trả lời cho hắn.

-- Thay vì lời nói anh hãy hành động đi! Em không thích nói mà không làm! Em không muốn niềm tin của em đặt sai chỗ! Anh hãy nắm bắt cơ hội lần này đấy nhé? (cậu)

Nghe được câu nói này từ miệng cậu thì hắn ngay lập tức lao đến ôm lấy cơ thể cậu, còn ôm hôn lên toàn bộ gương mặt cậu.

-- Ôi~~! Anh đang làm em ngộp thở đó! Anh định ám sát hai Pa con em sao?(cậu)

-- Anh nào có ý đó! Chỉ là anh vui quá nên mới làm thế thôi! (Hắn)

-- À mà này! Lúc chúng ta về nhà mọi thứ vẫn bình thường sao đột nhiên em ngủ một giấc đi xuống thì nó lạ lắm !? (cậu)

-- À là Anh thay đổi một chút trong nhà để thuận tiện cho em và con hơn ! (hắn)

Khoé môi cậu giật giật, mắt thì nheo lại.

-- Gì chứ! Anh như muốn thay nguyên cái nhà mới luôn chứ thay đổi một chút gì nữa! (cậu)

Hắn chau mày nhìn cậu, bĩu môi.

-- Em không quen hay không thích ở đâu thì anh kêu người sửa lại cho?! Hay ta chuyển sang căn nhà mới như em nói đi cũng được đó! Anh chìu em tất! (hắn)

Cậu nhìn hắn với ánh mắt như muốn xa lánh một kẻ điên vậy. Cậu nói

-- Không cần thiết như vậy đâu! Đ-Đi ngủ thôi em buồn ngủ rồi ! (cậu)

Nói xong cậu liền nằm xuống kéo chăn lên ngủ. Mặc kệ đang có ánh mắt nhìn mình chằm chằm, hắn nhìn cậu một lúc rồi cũng nằm xuống bên cạnh ôm cậu vào lòng.

______ nửa giờ sau ____

-- Nani! Nani.....!

Hắn nghĩ cậu đã ngủ say nên thủ thỉ bên tai cậu.

-- Em chịu nhiều thiệt thòi rồi, xin lỗi em vì lúc đó tôi không thể cứu ba em được. Người bên phía gia đình Anan thuê trước đó quá nhanh t...tôi...tôi không thể trở tay kịp! Tôi cũng chẳng nghĩ đến bước đó, không nghĩ rằng họ sẽ cho người giết ông ấy! Xin lỗi em! (hắn)

Giọng nói của hắn như có một vật thể nào đó trắn ngang cổ họng làm cho nó nghẹn đi.

-- Ngày mà em cưới cô ta tôi thật sự là đi cướp chú rể nhưng khi gần đến nơi tôi nhận được đoạn tin nhắn rất dài........ phải tin nhắn ấy đến từ ba em. (hắn)

-- Đoạn tin nhắn ấy rất dài nhưng tôi chỉ chú ý đến những dòng cuối cùng. Ông ấy nói "Tôi xin ngài hãy cứu lấy Nani và chăm sóc thằng bé giúp tôi. Tôi tin ngài sẽ chăm sóc tốt cho Nani, tôi giao thằng bé lại cho ngài. Hãy thật sự yêu thương Nani nhà tôi". Khi tôi đọc hết những dòng tin nhắn còn lại từ ông ấy, tôi hiểu rõ hơn mọi chuyện về gia đình em và nhà cô ta. (hắn)

-- Tôi không muốn làm em tổn thương nhưng em lại quá suy tình với cô ta nếu tôi nói ra mọi chuyện ngay lúc đó em có tin tôi không hay lại làm ầm lên và cũng có thể tôi sẽ không cứu được em khỏi họ, nên tôi mới phải làm những chuyện như này. (hắn)

-- Xin lỗi khi đã nói dối em chính tôi là người xác hại người ba duy nhất của em, tôi biết tôi làm như vậy trong lòng em chắc chắn sẽ rất hận tôi, hiện thực đã chứng minh em đã từng rất hận tôi có phải không. Nhưng mọi chuyện không phải tôi làm ra, người phụ nữ được em gọi là mẹ, người luôn chăn gối ở bên cạnh ba em chỉ để thông đồng với nhà cô ta để lấy tất cả những gì mà ông ấy có, công ty ba em trên bờ vực phá sản cũng là nhờ một tay bà ta gây nên!. (hắn)

-- Tôi chẳng biết nói chuyện này với em như thế nào, bắt đầu nói từ đâu tôi cũng không biết. Em đừng lo ngay thời điểm đó tôi cũng đã trả thù cho em và ba em rồi đừng lo gì nữa nhé. Một ngày nào đó thích hợp tôi sẽ nói rõ tất cả mọi chuyện với em. (hắn)

-- Hiện tại em hãy vui vẻ chăm sóc bản thân thật tốt và cả đứa nhỏ. Em đừng có suy nghĩ tôi vì đứa nhỏ mới đối xử tốt với em, tôi yêu em từ khi nhìn thấy em đang ở Trung Tâm mua sắm khoảng 1năm trước. Nụ cười của em làm tôi thấy hạnh phúc và ấm áp. (hắn)

Hắn nhẹ nhàng hôn lên trán cậu. Giọng nói không còn nghèn nghẹn nữa mà trở nên ôn nhu, người nghe cảm thấy sẽ rất dễ chịu.

-- Mọi chuyện bên ngoài kia cứ để tôi lo, em chỉ việc bên cạnh tôi là đủ. Ngủ ngon nhé bảo bối!

Hắn chẳng biết người bạn nhỏ của mình từ nãy đến giờ đã nghe hết tất tần tật mọi chuyện, cậu cố kiềm nén nước mắt dụi dụi cái đầu nhỏ vào lòng ngực hắn mà ôm chặt hơn. Ngài Dew của chúng ta chỉ nghĩ rằng bạn nhỏ đang tìm kiếm tư thế và sự ấm áp để dễ chịu hơn. Hắn cũng thuận thế mà ôm cậu vào lòng, tay nhè nhẹ vô lên tấm lưng cậu. Cả hai ôm nhau ngủ một giấc an an bình bình.















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ