Cậu bất đầu hoảng sợ hơn rồi, sợ thật rồi. Nani cố vùng vẫy muốn trốn chạy cũng là một vấn đề khó.
- Buông tôi ra.....ư không muốn .....hức.. đừng bắn vào trong........ hức..... làm ơn rút ra ...đi mà....!
Cậu giãy giụa muốn thoát ra nhưng bị hắn ghì chặt lại tiếp tục đưa đẩy.
- Ngoan ngoãn nếu em không muốn bị thương
- Cút đi...cút ra khỏi ...... người tôi....ư....
- Ha....
Một dòng chất lỏng ẩm nóng phun trào bên trong cậu , cơ thể run lên khi tiếp nhận thứ chất lỏng ấy , phần bụng dưới của cậu chướng lên trông thấy đây không phải lần đầu hắn bắn vào trong cậu . Cả người cậu gục lên vai hắn mệt mỏi , nước mắt vẫn đọng ướt mi . Hắn đặt người cậu xuống giường nhẹ nhàng , hắn đứng lên bước đi đến chiếc tủ chất đầy những chai rượu đắc tiền , lấy một chai với nòng độ không hề nhẹ rót vào một chiếc ly được đặt gần đấy , cầm lấy uống một ngụm lớn lại ngậm thêm một ngụm đi đến bên giường kéo cậu lên . Lần nữa dán lên môi cậu nụ hôn ép buộc cậu phải nuốt từng ngụm rượu do hắn mớm cho . Lần lượt những giọt rượu ấy được truyền qua miệng khiến cậu cảm nhận được sự cay nòng và đắng ngắt của vị rượu , cậu càng mơ màng hơn khi uống một ngụm rượu nòng độ cao như này khiến đầu óc cậu trở nên quay cuồng và nóng bức .
Tiếp tục một chuỗi hành động đó , môi lưỡi quấn quýt, hai thân thể gần như dám lại với nhau tiếp tục rong chơi trên giường. Hắn như con quỷ dữ bị bỏ đói lâu năm vậy , thấy mục tiêu liền vồ đến bắt lấy con mồi mà điên cuồng ngấm nghiến không có điểm dừng . " Là con người chẳng ai là của nhau cả , nhưng riêng em Nani Hirunkit ChangKham, tôi nhất định khiến em là của tôi dù bằng cách nào đi nữa , bên cạnh tôi không phải một người khác mà nhất định phải là em ".
Hắn đã giảm cầm cậu được hơn nữa tháng , vẫn là cậu với bốn bức tường xung quanh hiện giờ cậu chẳng thềm mở lời nói chuyện với hắn đến một câu , nữa cậu chưa chắc đã có . Nhiều lúc cậu đã nghĩ quẩn muốn tự xác nhưng những ý nghĩ ấy như được hắn đọc được rồi vậy hắn luôn đề phòng và cho người lắp cam ẩn trong phòng để tiện quan sát cậu làm gì , hắn chưa từng để cậu rời khỏi tằm mắt mình quá lâu . Hôm nay hắn đang hợp trên công ty thì điện thoại reo lên là quản gia gọi đến . Hắn không trần trừ gì liền bắt máy lên trả lời cuộc gọi ấy không màng đến việc mình đang hợp với rất nhiều người , vì sao hắn lại có thể như thế vì hắn là người đứng đầu của tập đoàn lớn nhất đất
Thái này mà chẳng một ai dám bật lại hắn .- Có chuyện gì ...
- Dạ thưa thiếu gia ... Cậu ...chủ ...
- Em ấy làm sao mau nói ...
- Dạ cậu chủ bỏ trốn rồi ạ
- Ồ. Không cần lo , ông cứ dọn dẹp phòng của tôi và dọn cả tầng hầm cho sạch sẽ vào , đặt thêm một chiếc giường ở đó cho tôi .
- Vâng thưa thiếu gia
- Tút ...tút ...tút
Kết thúc cuộc gọi nhưng hắn vẫn không khẩn trương đi tìm cậu , khi nghe cậu bỏ trốn hắn vẫn rất bình thản còn cười nhéch mép , chẳng lo lắng gì cả . Hắn cắt tiếng nói phá tan bầu không khí yên ấng nãy giờ ở trong phòng hợp rộng rãi nhưng lại ngột ngạt đến mức khó thở .
- Tan hợp
- Nhưng ...còn ...
- Chuyện đấy không quan trọng bằng vợ nhỏ của tôi , các người hiểu chứ ...tan hợp
- Nói xong hắn đứng dậy bước đi ra phòng theo sau thư kí và hai tên vệ sĩ .
- Chuẩn bị xe về dinh thự
- Vâng thưa ngài
Cả phòng hợp lúc nãy còn đang rất yên lặng nhưng khi hắn ra khỏi đấy mọi người trong phòng hợp lạo ồn ào bàn tán xôn xao lên khi nghe hắn nói đến " Cậu Vợ Nhỏ " mọi người khá bất ngờ hắn có vợ từ khi nào chẳng phải hắn còn đang độc thân sao .
__________Phía cậu ___________
Trên con đường lớn nhưng xung quanh chỉ toàn những cây to lớn đan xen nhau , con đường còn có một bóng người nhỏ bé đang ra sức cố chạy thật xa cái nơi quái quỷ kia và thoát khỏi tên ác quỷ đó . Mọi người vẫn đang thắc mắc vì sao cậu có thể thoát được à ? Why?
Muốn thoát khỏi đấy chẳng phải chuyện đơn giản gì , trước tiên phải tìm cách tháo bỏ cái dây xích vướng víu trên chân cậu .
______________
-Bác vào đây làm gì ?
- Tôi giúp cậu thoát khỏi nơi này .... nhưng với một điều kiện
Cậu khá bất ngờ khi nghe ông ta nói như thế , chẳng phải người của hắn rất chung thành hay sao , không lẽ cậu nằm mơ chăng ....hơ thật nực cười .
- Chẳng ai chịu giúp khi họ không có điều kiện gì cả ....ông nói xem điều kiện là gì
Ông ta có chút lưỡng lự rồi hít một hơi thật sâu và nói :
- Khi cậu đi được ra khỏi đây thì hãy chạy đi thật xa đuengf bảo giờ để hắn bắt được
- Ha . Ông không là một người tốt như vậy đâu nhỉ mục đích của ông là gì ?
- Quả nhiên cậu rất thông minh . Mục đích của tôi chỉ có một , tôi muốn đưa con gái tôi làm phu nhân của Sutivanichsak.
Cậu cố suy nghĩ có nên tưởng người trước mặt mình hay không nhưng cậu không tài nào suy nghĩ được vì lúc này cậu chỉ muốn thoát khỏi nơi này mà thôi . Chẳng muốn ở lại với một tên điên như hắn .
- Được
Khi cậu vừa nói dứt câu thì ông ta lấy cây rều ở sau lưng ra đập thật mạnh xuống chiếc xích chân cậu . Dây xích đó chẳng hề hấng gì khi bị tác động , ông ta nhìn sang gần cổ chân cậu chỗ nói giữa vòng chân và đập nó khá mỏng , okng chẳng màng đến bổ cây rều xuống nơi đó . Cuối cùng cậu cũng không bị cầm chân tại đây bởi sợi dây xích ấy nữa . Ông ta dẫn cậu đi khỏi phòng rất thuận lợi tránh được những tầm nhìn của vệ sĩ xung quanh và ra khỏi cổng dinh thự một cách dễ dàng không có trở ngại gì . Vì những nơi ông ta dẫn cậu đi qua đều khuất tầm mắt của những tên vệ sĩ . Cậu cũng có chút nghi ngờ có cái gì đó không đúng lắm nhưng khi đến gần cổng cậu chẳng thèm nghi ngờ có cái gì đó không đúng lắm nhưng khi đến gần cổng cậu chẳng thèm nghi ngờ gì nữa mà cứ liên tục chạy về phía trước không hề quay đầu lại nhìn lấy một lần .
Nani chạy cũng đã thấm mệt rồi nhưng vẫn chưa ra khỏi con đường này vẫn chưa thấy lộ lớn và thành phố nữa . Cậu chạy càng ngày càng chậm lại cậu dường như muốn ngã quỵ nhưng nghĩ đi rồi nghĩ lại đã ra được đến đây thì phải cố trốn thoát cho bằng được , không thể để bị bắt lại được. Cậu nhìn quản đường vắng vẻ này. Bây giờ lại có thêm một chiếc ôtô có vẻ khá đắt đỏ đi ngược hướng với cậu, chiếc xe đó khi chạy gần đến cậu rồi dừng lại. Nani cũng đứng im bật nhìn chiếc ô tô kia không hề di chuyển cho đến khi người trong xe bước xuống, cậu bất đầu có phản ứng khi thấy người đó, cậu lùi về phía sau, là Dew sao?
Sao có thể chứ chẳng phải giờ này hắn vẫn ở tập đoàn sao, sao lại ở đây chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]
Short Storytui cũng không biết mô tả sao cho mọi người hiểu nên vô đọc đi nhoa