Đêm qua là một đêm cực kì tồi tệ đối với cậu từ trước đến nay vì biết tin bà mình mất , cậu còn bị một tên vì dục vọng mà cưỡng bức cậu đến ngất đi. Nani ngồi một góc giường thu mình lại đến mức nhỏ bé trong một khoảng không gian rộng lớn, hiện tại trong căn phòng to lớn này không phải chỉ có một mình cậu mà còn có cả hắn, nhưng bây giờ hắn còn đang say giấc, đêm hôm qua vì hành cậu cả đêm đến gần sáng mới buông tha, chẳng biết cậu đã ngất rồi tĩnh lại biết báo nhiêu lần.
Cậu ngồi đấy chẳng phát ra một tiếng động nào, hai mí mắt cậu cứ thế mà trực trào nước mắt cứ rơi, cũng chẳng có tiếng nức nở vì khóc nào phát ra, nó rơi trong vô thức. Đã đến gần giờ trưa hắn mới từ từ tỉnh giấc. Quay sang thấy cậu ngồi vào một góc định tiến đến ôm cậu nhưng cậu tránh né cái ôm của hắn. Cơ thể cậu lại run lên vì sợ con người của hắn.
-- Em lại không ngoan rồi à?
-- .........
Cậu ngước đôi mắt vẫn còn chút hơi nước động lại ở mi mắt nhìn hắn rồi lại nhìn sang cửa sổ ánh nhìn ấy cứ như không có đến một điểm dừng vậy, nó vô định ở khoảng không gian. Hắn chẳng còn kiên nhẫn với cậu nữa rồi, hắn đưa tay nắm chặt gương mặt cậu.
-- tôi đang nói chuyện với em đấy .
--.....
Cầm cậu bị hắn xiết càng chặt hơn, đau đến mức cậu muốn gỡ tay hắn ra cũng chẳng được. Cậu trừng mắt nhìn hắn.
-- Em nhìn tôi bằng ánh mắt khốn nạn này sao?
-- Aaaa.....!
Gì chứ hắn....hắn đã thẳng tay tát cậu sao. Một cái tát gõ đau được hắn ban đến gương mặt nhỏ ấy. Khoé môi cậu đã có chút màu đỏ của máu. Cái tát ấy của hắn thật sự rất mạnh, hắn nắm lấy vai cậu mạnh tay rì chặt xuống giường, hắn chẳng nói chẳng rằng lại một lần nữa chiếm lấy đôi môi cậu. Nani cố gắng đẩy hắn ra khỏi cơ thể mình . Nhưng cơ thể cậu còn khá yếu ớt vì hôm qua đã bị hắn hành hạ đến mức chẳng còn sức. Hắn không ngừng hôn lên cổ cậu, chẳng mấy chốc những vết hôn mới đã lấp lên những dấu hôn cũ chưa phai nhạt của chiến tích ngày hôm qua . Hắn tham lam ngửi lấy mùi hương vương vấn trên người cậu.
-- Dừng lại đi mà......tôi không muốn*rưng rưng*
-- Ha ....dừng lại.....tôi nghĩ chắc không được rồi do em không ngoan, chẳng nghe lời, còn ngoan cố chống lại tôi cơ mà.
Hắn từ từ dùng một ngón tay cho vào hạ thân phía dưới của cậu để nới lỏng.
-- Ưm.....đừng mà....tôi không muốn.....tôi sai rồi .....tôi sai ......tôi xin chú đấy.....* Khóc*
Hắn chẳng để tâm đến lời nói của cậu mà còn cho thêm hai ngón tay vô nới lỏng hậu huyệt của cậu khiến cơ thể cậu không chịu được mà giật nảy.
-- Hức .....ư ....đauuuuu .....đồ khốn.
Tay cậu cố gắng vươn lên đẩy hắn ra , thấy được ý định của cậu, hắn không có ý áp đảo mà lại đổ ập cả cơ thể lên người cậu, lập tức cho cậu nhỏ đang cương cứng của mình vào bên trong cậu, liên tục ra vào. Nước mắt cùng tiếng rên rỉ vô thức khiến cậu cảm thấy bản thân mình thật thảm hại và ghê tỏm, răng cắn chặt môi cố gắng ngăn bản thân phát ra âm thanh dâm đãng ấy chỉ càng khiến hắn điên cuồng hơn mà thôi. Hắn thấy đôi môi bị cắn đến bật cả máu, hắn đưa tay bóp cằm cậu ép cậu vào nụ hôn khiến những tiếng rên rỉ ngấp ngứ ở bên trong cổ họng cậu phát ra.
-- Ưm..... Ư làm ơn ...hức ...ư rút ra đi...ưm
Nani cố gắng bình tĩnh nói ra từng chữ
.....từng chữ cầu xin người phía trên, nhưng đổi lại lời nói của cậu là sự điên cuồng ra vào.
-- Tại sao em lại muốn tôi rút ra....chẳng phải tôi đang phục vụ em rất tốt hay sao...hửm.Nói rồi hắn áp môi lên đôi môi hồng mút mát nuốt trọn hết những tiếng rên rỉ của cậu vào hôn đến cậu sắp hết dưỡng khí mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu, hắn trường xuống cổ cậu liếm láp, một tay giữ lấy eo cậu, một tay dữ đỡ gáy kéo cậu lên nghiêng đầu cắn thật mạnh sau gáy cậu đến chảy cả máu mới buông ra.
-- Aaaaaa~~~.....hức ...đau! ...hức....
Tay hắn vẫn giữ chặt eo cậu điên cuồng đâm rút. Cơ thể cậu run rẩy, cậu cảm nhận ra được hắn sắp làm gì tiếp theo liền cố gắng hết sức muốn đẩy hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]
Short Storytui cũng không biết mô tả sao cho mọi người hiểu nên vô đọc đi nhoa