Chap12 Mang thai là thật!

2.2K 124 13
                                    

Cả hai người đều đồng thanh lên tiếng ,  hẹn mà phản ứng cùng nhau làm cho ông bác sĩ già này có chút hoảng.

-- Ông có lầm gì không? (hắn)

-- Tôi là con trai làm sao có thể mang thai được chứ? Hoang đường! (cậu)

Ông bác sĩ già thấy phản ứng của hai người cũng không mấy gì đán ngờ, vì ông biết ngay khi ông nói ra thì biểu cảm và lời nói của hai người như thế nên ông cũng thấy rất bình thường chẳng có gì là ngạc nhiên cả.

-- Nếu như ngài muốn nó chắc chắn hơn, Tôi ng-nghĩ ngài nên đưa phu nhân đến bệnh viện kiểm tra toàn diện. Ở đấy sẽ đưa kết quả chuẩn đoán cao hơn tôi!

Hắn có chút dè chừng vì không muốn đưa cậu đến bệnh viện, hắn sợ đưa cậu ra ngoài như thế cậu sẽ nhân lúc đó mà trốn khỏi hắn. Hắn nhíu mày tỏ ý như không muốn, cậu thấy cái nhíu mày ấy, cậu lại lên tiếng nói với hắn .

-- Chú...! (cậu)

Chỉ một tiếng gọi của cậu cũng làm cho hắn vơi đi một phần nhỏ nào đó sự khó chịu trong người hắn.

-- Được được! Ông sắp xếp đi chút nữa tôi sẽ đưa em ấy đến ngay! (hắn)

--Vâng thưa ngài ! Vậy tôi xin phép đi ngay!

Ông ta cung kính cuối đầu với hai người rồi lui xuống . Trong phòng hiện tại chỉ còn có hai người, lúc này cậu cũng vơi bớt đi sự dè chừng và sợ hãi đã dành cho hắn khá lâu nay lại giảm đi một phần nào nhỏ. Giảm bớt chứ cũng không hẳng là hết hẳng sự sợ hãi đối với hắn. Còn hắn thì cũng đang khắc phục về sự tức giận mất kiểm soát của bản đi kha khá. Nếu như hắn không khắc phục thì nãy giờ đã làm những việc gì, xảy ra chuyện gì chẳng một ai có thể ngờ đến. Hắn chặm chập đi đến bên ngồi xuống giường kế bên cậu, nắm lấy tay cậu đưa lên nhẹ nhàng hôn xuống.

-- Trước khi đi đến bệnh viện! Em hãy ăn một chút gì đó đã! Từ sáng đến giờ em vẫn chưa có gì bỏ vào bụng ! Chắc là đói rồi? ( hắn)

Hắn nói chuyện với cậu rất ân cần, ôn nhu. Trong lòng cậu nghĩ hắn có bị thứ gì tát động vào đầu hắn không kia chứ, hắn của hiện tại như biến thành một người khác vậy chẳng giống thường ngày chút nào. Cậu gật gật đầu với lời nói của hắn, thấy cậu phản ứng với lời nói của mình hắn nhanh tay click vào màn hình trên đầu giường bảo quản gia đem đồ lên cho cậu ăn.

Khoảng hơn nửa tiếng sau cũng gần đầu 1 giờ chiều hắn và cậu ăn uống rồi thay đồ đi đến bệnh viện. Một cao một thấp đi vào khoa phụ sản, ở đó có rất nhiều phụ nữ mang thai nên mọi người cũng lấy làm lạ nhìn vào hai người họ, người trai cao cao kia đang đỡ lấy thân thể người con trai nhỏ nhắn bên cạnh đi đến phòng khám thai. Mọi người cũng hiểu sơ sơ về tình trạng vì thời đại này chuyện nam nam yêu nhau hay nữ nữ yêu nhau rất là bình thường, bây giờ khoa học cũng hiện đại nam giới cũng có thể mang thai. Nhưng cũng lẫn vào trong đó có những người có cái nhìn khác về họ.

Chỉ là yêu thôi, cần gì phải phân biệt giới tính hay màu da hay giàu nghèo.

--: Nhìn hai người họ kìa bị làm sao thế nhìn  đẹp trai mà đang làm cái gì thế! ?

Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ