Vừa nói dứt lời hắn lại gõ nhẹ vào trán cậu con trai ngồi ghế sau bên cạnh mình. Cậu bị gõ như vậy thì rất muốn xù lông với hắn nhưng cậu còn sợ con người của hắn lắm chứ chỉ đưa tay nhỏ lên xoa xoa chỗ vừa bị gõ vào. Giọng ủy khuất lí nhí nói.-- C-Chú đừng nghĩ lớn hơn tôi gần chục tuổi thì muốn Đánh muốn nói là Ngốc thì được nha! (cậu)
Hắn đưa lên xoa nhẹ chỗ vừa nãy mình gõ lên . Nhẹ giọng nói .
-- Tôi nghe rất rõ em nói gì đấy nhé! (hắn)
--Chú.... chú .....! (cậu)
Hình như cậu thấy cái vẻ mặt của hắn có hơi không được ổn lắm nhỉ.
-- Chú gì nữa mà chú! Sắp có con đến nơi rồi vẫn gọi là chú sao! Em đúng là ngốc đấy! Lên trức Papa và Dady rồi, xưng hô cho hợp lý đi! Có biết không? Mèo ngốc! (hắn)
Cậu nghe hắn nói xong mi mắt cứ giật giật làm sao ấy nhỉ. Trong đầu cứ lập đi lập lại câu "Mèo ngốc !" Làm cậu muốn phát hoả. Nhưng nghĩ đến những lần trước cậu phát bát lại hắn thì hôm đấy chẳng được yên ổn. Chỉ sợ rằng phản khán lại hắn chẳng có gì gọi là tốt cả, Suy cho cùng bây giờ không phải một mình cậu chịu đựng việc đau đớn nữa là còn có đứa nhỏ trong bụng cậu nữa.
Nãy giờ thì cậu mới để ý một tay của hắn để phía sau eo còn tay còn lại thì để đỡ trước bụng cậu. Cậu thấy có nặng nề gì đâu mà cần phải chứ, lâu lâu còn xoa xoa nhẹ nữa chứ. Khó hiểu hành động này của ông chú già này liền lên tiếng hỏi hắn.
-- Chú này! À...ừm A-Anh này cái tay! Đâu nhất thiết phải đặt trên bụng tôi rồi lại xoa xoa nó nữa! (cậu)
Hắn ngoắt qua cậu hơi cau mày nói.
-- Hiện tại em không còn một mình đâu đấy còn có bé con nữa! Tôi phải chăm sóc cho hai Pa con em thật tốt ! Cũng phải chú ý tránh va đập phần bụng có biết không!(hắn)
-- Ồ~~~! Tôi biết rồi! (cậu)
-- Haizz~~! Có ai xưng Tôi kêu anh như em không hả? Em sửa lại đi phải là xưng Em kêu Anh biết chưa?(hắn)
-- Vâng vâng~~! T-tôi....à không em biết rồi, sửa từ lại là được rồi chứ gì? Già khó tính quá! (cậu)
Càng về sau câu nói của cậu càng nhỏ đi mất hút . Mặc dù hắn nghe rất rõ cậu nói gì nhưng rồi cũng không chấp nhất cậu , hắn cũng muốn cho cậu có tinh thần thỏa mái hơn khi bên hắn. Nhưng hiện tại trong lòng hắn cũng đang rất sợ rằng một ngày không xa cậu sẽ biết hết tất cả mọi chuyện về cái chết của ba cậu, mặc dù không phải do hắn mà sợ rằng khi cậu biết được hung thủ sẽ rất khó kiểm soát được tinh thần, lẫn thể xác có thể bị đá động đến mà tiều tụy.
Hắn rất muốn nói mọi chuyện cho cậu biết nhưng hôm nay lại nghe tin cậu đã mang thai nên hắn đành giấu nhẹm đi chuyện đi đã, đến một lúc thích hợp nào đó thì hắn sẽ nói cho cậu biết. Người cậu từng yêu rất nhiều trước đây cũng là một trong những người tiếp tay hại chết ba cậu......
____________________
Đi cũng không xa là mấy yắn và cậu cũng đến được Trung tâm thương mại, đi vào hiệu sách trên lầu hai, cậu thì rất thỏa mái còn hắn thì cứ kè kè theo đở sau đở trước sợ cậu té hoặc ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chú.....tha cho con [ DewNani ]
Short Storytui cũng không biết mô tả sao cho mọi người hiểu nên vô đọc đi nhoa