Chapter 12 Spent and Tired (SPG)

206 5 0
                                    

SPG

Chapter 12

The Heroine

Gusto ko siyang sigawan dahil sa ginawa niya pero di oo rin ipagkakaila na nagustuhan ko. Kaya nang dinadamitan niya ako ay todo pa rin kung uminit ang pisngi ko. Di ko nga maiwasang di mapatingin sa sa kamay niyang... ginamit niya sa akin.

"Purge? Kanina ka pa tulala." Inalalayan niya rin akong humiga ng maayos. "Purge, I'm worried here. Ayaw mo ba ang ginawa ko?" mahinahon niyang tanong.

TINATANONG BA YAN?!

"Hindi mo ba gusto? Is it painful? Are you angry?"

It's shameful on my part. Kainis. Bakit ba kasi sinabi kong ayos na ayos lang sa akin kung hawak hawakan niya ako?

"Baby, look at me..."

Umiling iling ako saka ko kinuha ang pinakamalapit na unan para ipantakip sa mukha ko. Nagdabog dabog din ang paa ko kaya napabangon ako sa pagpilipit nito.

"Aray!"

Imbis na damayan ako ni Johan ay tinitigan lang niya ako. Nahiya ako kaya nagtalukbong ako roon sa kumot. Naiinis ako sa titig niyang ganun! Feeling ko hubad pa rin ako!

"Purge..."

"Pagod ako."

"If this is about what I did earlier, I'm sorry. That was unexpected, too. I lost my mind that moment..."

Dapat lang na magsorry ka! Kailangan mo bang gawin iyon sa akin?

"Nakakainis kasi... Nagulat ako sa ginawa mo. You're the first person who touched me there. Tapos ano yung nangyari kanina? I shivered..."

"Orgasm," he replied, sounded uneasy. "Sorry, okay? I think I'm so fast."

Ayoko pa rin siyang tignan dahil nahihiya ako. Anong orgasm ka diyan?! Ah! Ba't ba ang hirap ng ganitong buhay!

"Purge..."

"Johan, pagod ako kaya matutulog ako. I love you."

I heard him chuckled. Baka natutuwa siya sa reaction ko kanina? Was it normal? Nakakatawa ba ang reaksyon ko kanina?

"Even you're mad, you still remind me you love me," sabi niya kaya naman napabangon na ako.

"Totoo naman kasing mahal kita... at... naiilang na ako sa'yo."

His eyes went sad. "Is it because of me touching you?"

"Y-yes..."

"Purge, huwag kang mailang. I am your first boyfriend kaya ganyan pa ang nararamdaman mo. Please feel comfortable."

"Comfortable naman ako..."

"Naiilang ka di ba?"

"Oo pagkatapos nating maglandian---"

"Should we end our kissing sessions? If you're not into intimacy levels, I'm a patient guy. Okay lang. Hinintayin ko kapag ready ka na."

Yan kasi! Wala na raw kayong halikan sessions! Hindi naman yata ako makakapayag doon.

"No..."

"Then what? Mamaya mailang ka sa akin."

"Let's practice and enjoy. Siguro sanayan lang ito..."

I sighed and he smiled. He enveloped me in his arms as we both laid our back on the bed.

"We should figure out who's that evildoer," basag niya ng katahimikan. "Let's suspect the culprit."

Forbid Thy Heart ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon