2. Pag-usbong Ng Pagnanasa

4.1K 40 7
                                    

KABANATA 2
-
-

Dalawang araw matapos ang aksidente ay inilabas din ako sa hospital, ang sabi ng doctor na okay na raw ang lagay ko at kailangan ko nalang ng konting pahinga. Pero hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala sa nangyayare sakin. Dalawang araw mula nung magising ako at malamang nasa ibang katauhan nako.

Allyson ang pangalan ng babaeng iniligtas ko at ngayon ay nandito nako sa katawan nya na ewan ko kung paano nangyare. Hanggang ngayon pilit ko parin kinakalma ang sarili ko at sana ay nananaginip lang ako.

Nandito ako ngayon sa kotse habang binabagtas namin ang daan papuntang bahay kung daw kami nakatira.

"Iha nagugutom kaba? gusto mo bang kumain muna?" tanong sakin bigla ni Antonio na syang ama lang naman ni allyson. Sa loob ng dalawang araw na pamamalagi ko sa hospital nalaman ko sino talaga sila.

Si Antonio Alcantara na ama ni allyson, 43 years old na CEO sa isang kumpanya. Kung titignan mukang nasa mid 30's lang ang edad nito gwapo kase ito at samahan pa ng magandang pangangatawan na hapit mga mga muscle sa suot nito na polo. Matangkad at medyo moreno ito na syang nagbibigay sa kanya ng magandang awra. Minsan di ko pa mapigilan tingan ang umbok nito harapan na halatang halata pag gumagalaw ito. maygad!!

"Oo mga bunso, may gusto kabang kainin?" Sabi naman ni kuya Rafael ang panganay na kuya ni Allyson na syang nagmamaneho ng kotse, katabi nito si Antonio na nasa harapan.

Tulad ni Antonio, gwapo at macho din itong si kuya rafael, matangkad at medyo maputi ito. Pinabatang version ito ni antonio. 26 years old na ito at may asawa na nasa ibang bansa ngayon dahil sa isang negosyo. Actually kasama si kuya Rafael don kaso umuwi lang ito ng pinas dahil sa nangyare sakin este kay Allyson pala.

"Bunso okay ka lang ba? may masakit ba sayo?" tanong naman sakin ni kuya Gabriel nasa kaliwa ko dito sa backseat ng kotse. Napansin siguro nito na hindi ako nagsasalita at di man lang sumagot sa tanong nila Antonio at Rafael.

Hindi rin papatalo itong si Gabriel na pangalawa sa magkakapatid 24 years old, gwapo rin at may pang modelong katawan maygad, di ko tuloy makalimutan nung nasa hospital ako nagpalit ito ng damit habang ang akala nya ay tulog ako pero di nya alam na gising ako non, nagtutulog tulugan lang, grabe katawan nito ni kuya gabriel, ang laki ng dibdib at samahan ng six pack abs sa tyan tapos mapink na mga n*pples. Pero hindi ko makakalimutan non ay yung bakat nito sa pantalon non, medyo humulma kase yung b***t nya don nung itinaas nya yung dalawang kamay para magtanggal ng damit, maygad di pa matigas yon pero mukang malaki na, medyo natulala nga ako non ih buti di nya ako napansin.

"Bunso?" untag naman sakin ni Azrael ang bunso sa magkakapatid, syempre isa din itong hindi magpapatalo gwapo at maganda din ang katawan na isang sikat basketball player sa university na pinapasukan nito. 23 years old na sya at pinakamadaldal sa maakakapatid. Sya ang unang nakapalagayan ko ng loob habang nasa hospital ako. Ang sarap nya kasing kausap at hindi nauubusan ng kwento. Syempre di ko maiwasan na pagnasaan ang isang ito samahan pa ng dimple nito sa kaliwang pisngi pag ngumingiti ito.

Kung syang kinadaldal ni Azrael ay syang naman kinatahimik ni Kuya Gabriel minsan kase tinignan lang ako nito. Si kuya Rafael naman sweet sakin, madalas ako nilalambing at niyayakap nito syempre di maiwasan tsansingan at ninanamnam yung tigas ng dibdib haha.

"Ayos lang po ako, gusto lang po umuwi na at magpahinga" sagot ko sa kanila. Napansin kong sobrang mahal na mahal nila ang bunso nila base narin sa ipapakita nila sakin habang nasa hospital ako. Todo asikaso sila sakin at laging tinatanong kung may masakit ba sakin. Spoiled kumbaga ang lola mo.

"Sige anak" sabi ni Antonio sakin nang lumingon sabay ngiti. Shocks! ang ganda ng mga ngipin at pantay pantay samahan pa ng mapula pulang mga labi na kaysarap halikan habang may pinong balbas sa gilid ng mukha nya. Hot daddy ang dating nya kaloka. keenes ke nemen daddy! .

EL DAKILA SERIES#1: ISAACTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon