KABANATA 10
-
-
Pagbaba ko nang brief ni kuya Gabriel, ay umalpas agad ang malaki at matabang tarugo nya don. Mula sa liwanag ng headlight ng sasakyan ay kitang kita ko ang gabakal sa tigas ng b***t ni kuya. Hinawakan ko iyon at halos di ako makapaniwala sa laki non."Kuya ang laki naman nitong alaga mo" di makapaniwalang komento ko sa kanya.
Hindi na sumagot sakin si kuya Gabriel bagkus ay hinawakan nito ang mukha ko at bigla nalang nya akong siniil ng halik. Ang sarap talaga ng labi ni kuya, laplap kung laplap ang ginagawa ni kuya at halos ipasok na nya yung dila nya sa loob ng bibig ko, at ganon din ang ginawa ko.
Naespadahan ang mga dila namin, minsan pa ay ginakagat nya ang ibabang labi ko. Inumpisahan kog salsalin ang malaking tarugo ni kuya Gabriel na syang nagpaungol sa kanya.
Medyo humina na yung buhos ng ulan at paambon ambon nalang. Patuloy parin kaming naghahalikan ni kuya Gabriel habang tinataas baba ko ang kamay ko sa kahabaan nya.
Maya maya pa ay bumitaw ako sa halikan namin at pinagtuunan ko ng pansin ang tarugo nyang naghihintay sakin para isubo sya.
Nakaupo parin si kuya sa harapan ng kotse nya at binaba nya hanggang hita yung pantalon nya kasama na yung brief kaya malaya kong nakikita ang kabuuan ng alaga nya. Manghang-mangha parin ako sa laki non at halos maglabasan na yung mga ugat sa katawan non. Mamula mula ang ulo nito na merong precum na umaagos sa butas non kaya agad kong binaba ang ulo ko para dilaan yon. Ang sarap ng paunang katas ni kuya.
Di nako nagpatumpik tumpik pa, una kong dinilaan ang bayag nya pataas sa katawan ng b***t nya hanggang ulo non at sabay ko yung sinubo.
"AaaaAhhh Shit!" unang ungol ni kuya.
Pinasok ko sa loob ng bibig ko ang kahabaan nya at halos di ko iyon maisagad ng buo dahil sa sobrang laki at taba non. Chinupa ko yon ng mabilis habang sinasalsal yung kalahati na di abot ng bibig ko."Aaaahhh tangina bunso aaAhhh" sabi ni kuya na sarap na sarap sa ginagawa ko. Nakatukod ang dalawa nyang kamay sa kotse habang nakatingala.
Patuloy lang ako sa pagchupa sa masarap na alaga ni kuya Gabriel, minsan ay sinusubukan kong isagad iyon hanggang sa lalamunan at nagtagumpay naman ako. Halos dumikit na yung ilong ko sa manipis nyang mga bulbol. Nadeedthroat ko si kuya.
"Aaahhh Shit ang galing mo bunso aaaaAhhhh" puri ni kuya na syang nagbigay sakin ng dahilan para husayan ko pa.
Kaya ginalingan ko ang pag labas-masok ng b***t nya sa bunganga ko, na syang nagpaungol lalo kay kuya. Chupa, dila at minsan ay deepthroat ang ginagawa ko para lalong humanga sakin si kuya.
Ilang minuto ko din ginagawa yon at halos mabaliw si kuya sa sarap.
Maya maya pa ay hinubad ni kuya ang basa nyang damit kaya tumambad sakin ang maganda nitong katawan. Napatigil ako sa ginagawa ko dahil natulala ako sa katawan nya. Mula sa malapad nyang dibdib at mga mamula mulang mga utong hanggang sa matitigas nitong mga abs. Sumandal pa sa mga abs nya ang mahaba nyang tarugo at halos lumagpas na yung ulo non sa pusod nya.Dinalaan ko muli ang bayag nya paakyat sa katawan ng b***t nya hanggang sa ulo pataas sa mga abs at umabot sa mga utong nya at sinipsip ko iyon.
"AaaAhhhh tangina bunso Aaahhhh Aahhhhh shit" ungol ni kuya nang sipsipin ko yung utong nya tapos yung kabila naman habang walang habas ko syang sinasalsal.
Nang magsawa ako don ay bumaba ulet ang dila ko sa walo nyang mga abs at isa-isa ko iyon dinilaan at kinakagat minsan, sabay subo ulet ng b***t nito. Mabilis ang bawat pagchupa ko na mas lalong nagpa-ulul kay kuya.
"Tangina Bunso saglet lang lalabasan nako Aahhhhh Aahhhhhh" maya maya ay sabi ni kuya pero di ko sya pinansin at pinagpatuloy ko lang ang ginagawa kong pagchupa sa kanya "Aaahhh tanginaaa bunsooo aaaAhhhh aaahhh" ungol muli nito.
BINABASA MO ANG
EL DAKILA SERIES#1: ISAAC
RomanceWarning SPG - Mature Content - R-18 Ako si Isaac, 18 yrs old at ang lola ko nalang nag kasama ko sa bahay. Bata palang ako ay alam ko na sa sarili ko na may iba sa pagkatao ko, na lalaki din ang gusto ko at hindi babae. Pero tanging ang bestfriend k...