14. Ang Medalyon

3.6K 67 20
                                    

KABANATA 14
-
-
Patuloy lang ako sa pagtugon sa mapupusok na halik ni kuya Kiko na halos lamunin na nya ang buong mga labi ko. Lamay sa lamay, dila sa dila at labi sa labi ang tagpong nagaganap sa kwarto ko habang buhat nya pa rin ako.
Halos bumabaon na sa kepyas ko ang matigas nyang umbok na nasa loob pa ng kanyang pantalon.

Napakasarap ng mga labi ni kuya Kiko na animo'y nagbibigay sa akin ng kakaibang pakiramdam dahilan para mamasa ang aking gitna.

Bumaba ang kanyang halik sa makinis kong leeg kaya naman napatingala ako at di maiwasang umungol.

Sinipsip at dinidilaan na may halong pagkagat ang ginagawa nya sa buong leeg ko. Naging mahigpit ang pagkapit ng dalawang nyang palad sa magkabilang pisngi ng puwet ko kaya naman di ko mapigilang idinin ang aking ginta sa nagwawala nyang sandata.

Maya-maya pa ay naglakad si kuya Kiko habang patuloy parin ang paglamutak nya sa leeg ko. Naramdam ng likod ko ang malambot kong kama kaya dun ko nagpagtanto na inihiga nya pala ako.

Humiwalay sakin si kuya kaya naman parang nabitin ako sa sarap ng kanyang ginagawa sakin kanina.

Tumayo ito sa harapan ko at nakikita ko sa gulay gray nitong mata ang pagnanasa at libog habang nakatingin sakin.
Isa-isa nyang tinanggal ang mga botones ng suot nyang polo at hinubad yon.

Nadismaya naman ako dahil may suot pa pala itong sandong puti na hapit na hapit sa maskulado nyang katawan.

Pero di parin ako binigo ni kuya Kiko dahil ilang saglet pa ay tuluyan nya na ring hinubad ang sando nyang suot.
Kaya naman napanganga nalang ako dahil nakita ko na naman ang matipuno nyang katawan. Halos manlaway ako sa perpekto nyang dibdib at mga abs na kay sarap halikan at dilaan.

Mula sa mga matitigas nyang pandesal ay bumaba ang paningin ko papunta sa nakalitaw na garter ng suot nyang underwear papunta sa bukol nito. Bakat na bakat at parang hulmadong-hulmado don ang malaki at mataba nyang kahabaan.

Papatong na sana sa akin si kuya Kiko para sungaban ako nang bigla akong may naalala.

"Kuya sandali!?" sabi ko dito na ipinagtaka nya. Nakaluhod na sya sa ibabaw ko at handa na sana syang halikan ako nang bigla syang tumigil.

"Bakit?" nakakunot ang noo nyang tanong sakin.

"Yung pintuan hindi nakalock, baka biglang may pumasok!" mahina kong sambit dito.

Agad syang napatingin sa pintuan at nagmamadaling bumaba ulet ito ng kama. Mabilis syang nagpunta sa pintuan para ilock iyon.

Nakatingin lang ako sa huwad nyang katawan habang kumikilos ito partikular sa likod nyang puro muscles na pagkatigas-tigas. Bagay na bagay sa kanya ang tindig at tikas nya lalo na't matangkad sya katulad nila kuya.
Matapos ilock ang pintuan ay dali-dali syang bumalik sa akin at mabilis na sumampa sa akin.

"Pasensya na, ngayon lang kase ako nakapasok dito sa kwarto mo." nakangiting sambit nito nang dumagan sya sakin, pero di naman ako nabigatan dahil nakatukod ang magkabila nyang kamay sa gilid ko.

"Talaga? First time mong pumasok dito?" paninigurado ko at tumango ito sakin.

"Kaya naman di ko malilimutan ang unang pagpasok ko dito sa kwarto mo dahil dito din kita papasukin." serysong sabi nito.

Medyo naguluhan naman ako sa sinabi nya pero naintindihan ko kaagad nang ikiskis nya ang umbok nya sa namamasa kong ginta.

Bigla nya ulet akong hinalikan sa labi na tinugon ko naman kaya halos mag-espdahan ang aming mga dila.
Naging malikot at mapanghanap na din ang kanyang mga kamay na kung saan-saan humahaplos sa bawat parte ng katawan ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 06, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EL DAKILA SERIES#1: ISAACTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon