3. Pag-iwas Sa Tukso

3.4K 37 3
                                    

   KABANATA 3
-
-

Nagising nalang ako ng maramdaman ko ang sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. 8am na pala ng umaga mukhang napuyat ako kakaisip kagabi.

Biglang naalala ko tuloy yung nangyare samin ni kuya Azrael. Natawa nalang ako sa ginagawa ko sa kanya kagabi. Matapos ko kasing sabihin sa kanya yung mga katagang yon ay bigla ko nalang syang iniwan sa kusina nang tulala habang tigas na tigas parin ang sandata nya.

Balak ko lang naman syang pagtripan kagabi kaso pagpasok ko kagabi sa kwarto ko halos di na ako makatulog at parang ako pa yung nagisa sa sarili kong mantika.

Kagabi din nag try ako magsarili dahil di ko narin mapigilan yung init na nararamdam ko, first time kong gawin yon sa katawan na 'to at ganon pala ang feeling pag babae ang nagsasarili pero after kong gawin habang hingal na hingal ay parang may kulang pa, yung tipong bitin ka na parang kulang ang daliri mo para ibsan yung libog na nararamdaman mo. Kaya ayon napuyat ang lola mo.

Kung hindi nga lang kapatid ni Allyson si kuya Azrael ay baka sinungaban ko na kagabi yon. Kaso naisip ko na magkapatid sila maling mali na gawin ko yon kahit na sabihin natin na ako si Isaac na nasa pagkatao ni Allyson, syempre katawan nya parin to at magkadugo sila. Buti nalang at nagpigil ako.

Nagiisip ako ng mga sandaling yon nang may biglak kumatok sa pintuan.

"Señorita Allyson, bumaba nadaw po kayo para mag almusal" si ate sabel mula sa labas ng kwarto. Naku naalala ko na naman yung nangyare sa kanila ni kuya Azrael. Diosko Allyson magtigil ka, ang aga aga puro kalibugan na agad nasa isip mo. "Señorita Allyson?" tawag ulet ni ate sabel nang hindi ako sumagot sa tawag nya sakin kanina.

"Yes ate sabel susunod napo ako" sigaw ko nalang at umalis na ito.

Pamasok ako sa banyo para mag ayos, tinignan ko maigi ang kabuuan ko sa wall mirror, grabe ang seksi at kinis talaga ng katawan ni Allyson. Tiyak na marami siguro naghahabol sa kanya or baka naman may boyfriend na sya? Imposibleng wala, sa ganda nyang ito! Wala naman nababanggit sila daddy at mga kuya kung may boyfriend ba ako. Nakakahiya naman magtanong baka kung ano pa isipin.

Napansin ko din na halos magkasing kulay lang kami ng balat ni Allyson, medyo makinis lang syang tignan dahil alaga siguro sa mga mamamahaling lotion at sabon. Halos parehas lang din kami ng height. Hmm bakit di ko napansin yon nung una palang?

Natapos na ako sa mahabang orasyon ko sa banyo bumama na ako pag saluhan sila daddy at kuya.

Napansin ko si Daddy na nagbabasa ng dyaryo habang nagkakape, grabe ang hot nya sa suot nyang body fit white tshirt at kaki short, bakat na bakat tuloy yung mga muscles nya sa katawan lalo na pag gumagalaw sya habang kinukuha yung tasa ng kape. Haist daddy pwde ikaw nalang almusalin ko? Charrr!

Napansin ko din si kuya Rafael na kasalo ni daddy sa lamesa, eto pang isa to kay aga aga ang gwapo, bakit naman ganon? Ang hot parin tignan ni kuya kahit na nakasuot ng longsleeve polo na maroon, bakat na bakat yung mga muscles nito sa katawan specially yung malapad nyang dibdib na kaya sarap sandalan.

"Oh bunso, nandyan ka na pala tara saluhin mo na kami dito" tinig ni kuya Rafael na nagbalik ng katinuan ko, pota! natulala na pala ako at napansin kong kanina pa ako nakatayo habang lumilipad ang utak ko.

"Ahh kakababa ko lang kuya Rafael" sabay upo sa bakanteng upuan na kaharap pwesto nya, habang si Daddy naman ay nasa dulong lamesa na lagi nyang pwesto at katabi ko. " nasan po sila kuya Gabriel at kuya Azrael" biglang tanong ko nang napansin kong tatlo lang kami dito nila Daddy at kuya Rafael.

"Ahh si Gabriel maaga daw umalis, may importanteng lakad daw sabi ni manang at si Azrael naman maagang pumasok dahil may practice daw sila ng mga kateam mates nya sa basketball" mahabang paliwanag ni Daddy matapos humugot ng kape habang nakatingin parin sa binabasang dyaryo. Ni hindi man lang ako tinapunan ng tingin.

EL DAKILA SERIES#1: ISAACTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon