4. Sikreto Ng Pamilya

4.6K 47 1
                                    

KABANATA 4
-
-

Pagkalaglag ng nakatapis na tuwalya sa katawan ni kuya Azrael, dun ko nakita ang naghuhumindig nyang pagkalalaki at tutok na tutok ito sa akin na parang sawa.

Napako ako sa kinatatayuan ko, hindi ako makagalaw. Pero lalong nag iinit ang pakiramdam ko na para pang inaanyayahan ako ng bagay na yon na hawakan ko sya.

"Alam mo bunso ang ayaw ko sa lahat yung binibiro ako ng ganon" sabi ni kuya Azrael habang nakatayo parin sa harapan ko at binabalandra ang hubad nyan katawan. "Alam mo bang hindi ako maayos na nakatulog kagabi? tapos pag gising ko pa kanina hindi parin nawawala yung init na binigay mo sakin kagabi. Hanggang sa practice ko kanina ay nararamdaman ko pa din at hindi mawala wala yung libog ko" sabi pa nito at lumapit sya sakin.

Di ko naman nakikitaan ng pagkagalit sa mukha ni kuya, bagkus pinaghalong pagmamahal at magnanasa ang nakikita ko sa mga mata nito.

"Alam kong kahit magsarili pa ako or maghanap ng ibang paglalabasan ko ng init na to, hindi ito mawawala dahil alam kong ikaw lang bunso ang magpapaalis ng libog na nararamdam ko ngayon" sabi ni kuya at kinuha nya ang naglalamig ko kamay sabay na dinala iyon sa galit na galit nyan alaga.

Napaso ako bigla nang mahawakan ko yon, sobrang init at sobrang tigas ng tarugo ni kuya Azrael. First time kong makahawak ng ganitong kalaki at katabang b***t.

"Ohhh shit!" ungol ni kuya nang hawakan ko ng mahigpit yon at hinimas himas. "ang lambot ng kamay mo bunso, mas lalo akong tinitigasan sayo" sabi nya habang nakatitig sakin.

Mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakahawak ko sa tarugo ni kuya, sinalsal ko yon na halos nagpabaliw sa kanya.

"AahhhhAhh bunsoooh tanginaa ang lambot ng kamay mo" sabi nito na nagpatingala sa kanya at sarap na sarap sa ginagawa ko.

Maya maya pa, hinawakan ni kuya yung kamay kong nakawakan sa b***t nya, dahilan para mas lalong humigpit ang pagkakahawak ko don. At dahan dahan umatras si kuya habang nakakapit parin ako sa tigas na tigas nitong pagkalalaki.
Wala nang ibang lumabas na salita sa bibig ko, basta nalang ako sumunod sa kanya na parang puppet naghihintay ng mga susunod nyang iuutos sakin. Wala na! Wala nang atrasan to naputol na yung pisi ng pagpipigil ko. Bahala na kung anong susunod na mangyayare ang mahalaga ay maibsan din tong init na nararamdam ko. Sorry Allyson pero hihiramin ko muna itong katawan mo.
Tuloy tuloy na umatras si kuya Azrael habang hawak ko parin ang tarugo nya, hanggang sa umabot sya sa kama ko at binitawan ako dahilan para mabitawan ko ang pagkakawak ko don sa alaga nya.

Umupo si kuya Azrael don habang nakatayo pa ako sa harapan nya. Maya maya pa ay humiga sya pero nakatukod yung dalawang siko nya. Nagmuka tuloy syang model ng underwear sa ayos nyang yon.

Mas lalong bumaladra sakin ang magandang katawan ni kuya at mas lalo kong nasilayan ang b***t nyan tayong tayo at malabakal sa tigas.

"Ano bunso tititigan mo lang ba sya? Ngayon po patunayan sakin na gusto gusto mong makatikim ng malaking b***t" sabi nya habang nakangiti. "Wag kang mag-alala bunso sayong sayo lang yan, sayong sayo lang ang buong katawan ko" sabi pa ni kuya na mas lalong nagbigay sakin ng lakas ng loob para sunggaban sya.

Lumapit ako dito, at dahil nakasayad parin yung dalawang paa nya sa sahig habang nakahiga sya sa kama, dun ako lumuhod sa pagitan ng mga hita nya kaya sakto pumantay sakin ang tayong tayo nyang pagkalalaki na naghihintay lang sakin na isubo ko sya.

Hiniwakan ko yon at minasahe, grabe napakalaki ng b***t ni kuya Azrael, tinitigan ko yung mabuti na habang hinihimas. Dun ko napansin ang sukat ng haba nito na sa tingin ko ay umabot ng sampung pulgada o higit pa, halos di rin mag abot yung gintang daliri ko at hinlalaki ko sa sobrang katabaan nito.

EL DAKILA SERIES#1: ISAACTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon