CHƯƠNG 01 - 02

490 3 0
                                    

✽ 1. Xuân hoa

Vào đêm, xóm cô đầu.

Bổn hẳn là cấm đi lại ban đêm là lúc, nơi này lại đèn đuốc sáng trưng, tiếng người ồn ào.

"Khách quan ~ bên trong thỉnh ~"

"Hoan nghênh công tử lại lâm chúng ta xuân hoa lâu ~"

"Nha trương tú tài ~ hồi lâu không thấy ngài nột ~"

"Lý công tử bên trong thỉnh ~ xuân Yến nhi chính là tưởng ngài ~"

"Ai da Vương thị lang nhưng tính đem ngài mong tới! Hôm nay là chúng ta Lan Tâm đầu đêm bán đấu giá đâu ~ đã có thể chờ ngài ~"

"Ai da kia nhưng không, chúng ta Lan Tâm chính là ta một tay dạy dỗ đại ~ kia cầm kỳ thư họa tất nhiên là không cần nhiều lời nột ~ ngươi cứ yên tâm ra giá đi ~"

Xuân hoa lâu, trong kinh thành đệ nhất ôn nhu hương.

Nội bộ kim bích huy hoàng, tiếng người ồn ào.

Lúc này, lầu hai sương phòng nội, một vị khuynh quốc khuynh thành yểu điệu giai nhân chính y cửa sổ mà đứng, lẳng lặng mà nhìn dưới lầu.

Nàng kêu Lan Tâm, là năm nay kinh thành hoa khôi nương tử.

Mẫu mất sớm, phụ bất tường.

Từ nhỏ bị dưỡng ở câu lan viện trung lớn lên, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, hầu hạ người bản lĩnh cũng không thiếu học.

Cái gọi là hoa khôi mánh lới, đơn giản là tú bà vì làm nàng nhiều bán chút bạc thôi.

Tối nay là nàng đầu đêm bán đấu giá nhật tử, nàng đệ nhất vị ân khách đại khái đã vào bàn, là này dưới lầu chúng sinh muôn nghìn trung một vị.

Một cái chưa từng gặp mặt người xa lạ, phải cho nàng khai bao, trở thành nàng người nam nhân đầu tiên.

Nàng nhiều không cam lòng a, nàng tình nguyện cấp một cái đại quan đương ngoại thất, hoặc là bị tiểu lại nạp vào trong phủ, cũng muốn hảo quá "Một đôi tay ngọc ngàn người gối, nửa điểm môi đỏ vạn khách nếm" sinh sống.

Nửa che mặt sa mỏng hạ môi đỏ cắn chặt, như là muốn cắn xuất huyết tới, khóe mắt không tiếng động mà xẹt qua một giọt nước mắt.

Tựa hồ ở ai thán nàng cũng không có thể chạy thoát mẫu thân như vậy vận mệnh.

"Ai da ta tiểu tổ tông, ngươi như thế nào còn sững sờ ở nơi này đâu ~ còn không chạy nhanh đi chuẩn bị chuẩn bị ~ dưới đài nhưng đều là muốn gặp ngươi người đâu ~"

"Trang đều họa hảo sao? Quần áo đều đổi hảo không? Khúc muốn hay không lại luyện luyện? Xuân đào đâu? Cái này nha đầu chết tiệt kia lúc này không tuân thủ ở bên cạnh ngươi chết chỗ nào vậy?"

Người còn chưa đến, thanh trước nghe.

Một cái bóp giọng nói nói chuyện nữ nhân hấp tấp mà đẩy ra nàng khuê phòng môn đi đến.

Lan Tâm nhỏ đến không thể phát hiện nhíu nhíu mày, vẫn là đón đi lên.

"Ngô mụ mụ." Thiếu nữ tiếng nói như chim hoàng oanh thanh thúy dễ nghe, nhìn thấy người tới uốn gối hành lễ.

Tâm vô cấm kỵ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ