✽ 25. Không về
Tắm rồi nam nhân rõ ràng cũng không nghĩ tái sinh tình dục, ôm nàng ngủ tới rồi hừng đông.
Ngược lại là nàng, trong bụng một mạt tà hỏa không chiếm được phóng thích.
Làm một cái no kinh dạy dỗ nữ nhân, nàng đương nhiên có được mãnh liệt sinh lý nhu cầu, huống chi khối này thân mình còn phá lệ mẫn cảm.
Nhưng là nghĩ đến thật vất vả làm nam nhân làm ra nhượng bộ, nàng vẫn là kẹp chặt hai chân, tính toán chịu đựng đi.
Sáng sớm ở mơ mơ màng màng trung tỉnh lại, thân hình cao lớn nam nhân đang muốn rời đi giường.
"Ta đánh thức ngươi?"
Lúc này nam nhân, bị lạnh nhạt thay thế, phảng phất thay đổi cá nhân.
Lệnh Lan Tâm có chút sợ hãi hắn có phải hay không có cái gì hai nhân cách linh tinh.
Nhìn nữ hài lại biến thành kia phó nhút nhát sợ sệt bộ dáng, hòa hoãn hạ trên mặt đông cứng biểu tình, "Xin lỗi, ta buổi sáng có điểm rời giường khí."
Nói, liền đi rửa mặt thay quần áo, ở Lan Tâm vẻ mặt thấp thỏm ngồi ở trên giường là lúc, nam nhân đột nhiên cầm một cái cà vạt đi ra. Đưa cho nàng, cúi đầu hỏi: "Sẽ hệ sao?"
Nàng mờ mịt mà lắc đầu.
"Tới, nhìn ta, ngươi phải hảo hảo học, về sau mỗi ngày đều phải giúp ta hệ." Nam nhân bá đạo mở miệng.
Nàng gật gật đầu, thần sắc nghiêm túc mà nhìn hắn.
Lan Tâm thực thông minh, nhìn một lần liền biết, tuy rằng thành phẩm có chút xiêu xiêu vẹo vẹo.
Nam nhân nhưng thật ra không có quá nhiều yêu cầu, vẫn duy trì khom lưng động tác, ở nàng bên tai nói, "Dưới lầu có một bộ tối hôm qua lấy lòng quần áo, cũng không biết thích hợp hay không, nếu không thích hợp, chính mình đi mua, này trương trong thẻ có 100W ngạch độ, mật mã là 123456. Ta nói rồi, khi ta nữ nhân, sẽ không thiếu tiền hoa."
"Còn có, đêm nay chuẩn bị tốt, chờ ta trở lại thao ngươi."
Sau đó đứng dậy, rời đi.
9 điểm, hoàn vũ tổng bộ.
"Thịnh tổng sớm!"
"Thịnh tổng buổi sáng tốt lành!"
"Ngài hảo!"
Sáng sớm hoàn vũ, làm quốc nội số một internet tài chính công ty, tùy ý có thể thấy được cảnh tượng vội vàng các lộ tinh anh nhân sĩ.
Thịnh nghiêm minh sắc mặt nghiêm túc, không có cho bất luận kẻ nào đáp lại, đi vào trợ lý ấn tốt chuyên chúc thang máy.
"Boss sớm!"
"Lão bản sớm!"
Sớm đã toàn viên đến đông đủ tổng tài làm mọi người đều đứng dậy đón chào, nhìn theo hắn tiến vào văn phòng.
Lúc này mới bắt đầu chính mình hôm nay công tác.
Thịnh nghiêm minh vừa ngồi xuống, phía sau vẫn luôn đi theo trợ lý liền từ trong lòng lấy ra một phần hồ sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...