✽ 31. Nhập ung H
"Ân ~" nữ hài đỏ bừng mặt nhìn hắn, đối với nam nhân nguyện ý làm lâu như vậy tiền diễn nàng có chút kinh ngạc, rốt cuộc kiếp trước nàng quan sát trong lâu tỷ muội tiếp khách khi, rất nhiều khách nhân đều là cởi quần đề thương liền thao, cho dù là đầu đêm cũng đều như thế.
Cho nên có rất nhiều cô nương, đầu đêm sau một vòng đều không thể xuống giường chỗ nào cũng có.
Mà lâu nội còn có quy định, ân khách khai bao khi nhất định không thể la to, muốn bảo trì tốt đẹp dung nhan, làm ân khách nhớ rõ ngươi bị phá dưa khi tốt đẹp dung nhan.
Thậm chí đây cũng là các nàng huấn luyện nội dung.
Nàng đã từng đã bị dạy dỗ ma ma một lần lại một lần dùng ngọc thế chọc mọi nơi nữ màng, rồi lại thật cẩn thận, kỹ thuật cực cao mà không lệnh nàng ngoài ý muốn phá thân.
Vì chính là làm các nàng lần lượt mà thể nghiệm phá thân chi đau đồng thời, thu liễm trên mặt biểu tình, thậm chí có thể đạt tới hoa lê dính hạt mưa chọc người liên trình độ, mà không phải mặt lộ vẻ dữ tợn khiến người chán ghét.
Ở nàng hồi ức quá khứ khi, nam nhân nhắc tới nàng thon dài hai chân đặt tại trên eo, lại dùng một bên gối đầu lót nàng vòng eo, khéo đưa đẩy quy đầu đã để ở nàng huyệt khẩu, vận sức chờ phát động.
Nam nhân đột nhiên khẽ vuốt nàng mặt, nhìn nàng đôi mắt, "Tuệ Tuệ, hảo hảo xem xem, ta là như thế nào cho ngươi khai bao."
"Tuệ Tuệ, nói, A Nghiêm mau tiến vào, mau cấp Tuệ Tuệ khai bao."
Hắn con ngươi đỏ đậm, lúc này chuyên chú mà nhìn nàng, làm như nhất định phải nàng nói ra câu nói kia.
Nhưng là Lan Tâm trong lòng rõ ràng, hắn nhìn chính là nàng, rồi lại không phải nàng.
Nhưng là không sao cả, hắn cấp thật sự quá nhiều, thỏa mãn một chút kim chủ nho nhỏ yêu cầu không quá phận.
"A Nghiêm, tiến vào cấp Tuệ Tuệ khai bao được chứ?"
"A!" Vừa dứt lời, hạ thể truyền đến thật lớn đau đớn liền lệnh Lan Tâm trực tiếp rơi xuống nước mắt.
Tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, thậm chí còn tính toán một hồi khóc không ra cũng muốn bài trừ vài giọt nước mắt tới.
Nhưng là thật sự bị phá thân khi, lại vẫn là đau tê tâm liệt phế.
Rõ ràng kiếp trước đã thể nghiệm quá hơn trăm lần, nhưng là không có nào một lần như thế chi đau.
Nàng nhanh chóng chồng chất khởi nước mắt tới, "Ân ~ ô đau quá, A Nghiêm, Tuệ Tuệ đau quá."
"Ô ô đau quá." Nàng khóc hoa lê dính hạt mưa, hảo không chọc người thương tiếc.
"Ngoan, thả lỏng, tê, Tuệ Tuệ hảo khẩn, A Nghiêm phải bị Tuệ Tuệ bấm gãy. Tuệ Tuệ, hít sâu, thả lỏng, đừng kẹp."
Lan Tâm đau đến không được, thịnh nghiêm minh lại cỡ nào hảo quá.
Hắn khai quá không ít xử nữ bao, nhưng là thật sự không thao quá như vậy khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...