✽ 37. Huy kim
"Hoan nghênh ngài lần sau quang lâm!" Đổi hảo quần áo, kẹp kẹp rốt cuộc không ở ẩn ẩn làm đau hạ thể, làm được cuối cùng biết được còn có SPA hạng mục, Lan Tâm lại lần nữa không chút do dự làm phần ăn.
Ở thoải mái dễ chịu mà làm xong nguyên bộ hạng mục, Lan Tâm cảm giác cả người thoát thai hoán cốt nhẹ nhàng tự tại.
Hai cái trước đài ở nàng trước khi đi thậm chí còn truyền lên tinh mỹ tiểu quà tặng, tươi cười so vừa tới khi càng thêm chân thành tha thiết.
Nguyên bản tưởng tiềm tàng khách hàng, không nghĩ tới là thật phú bà.
Đối, này đó hội sở mới sẽ không quản ngươi tiền là chính mình kiếm vẫn là nam nhân cấp, khai tạp làm nghiệp vụ thống nhất đều là thượng đế, đối xử bình đẳng.
"Có điểm đói." Nhìn nhìn thời gian, sờ sờ bụng, bữa sáng cũng không hảo hảo ăn Lan Tâm quyết định đi nếm thử người thành phố đồ ăn.
Cấp vương dì đã phát điều tin nhắn, nói cho nàng không cần chuẩn bị bữa tối của chính mình.
Mở ra một khác khoản mỹ thực phần mềm, tìm được rồi chính mình muốn ăn đồ vật, liền ở chỗ này 3 lâu.
Điểm tràn đầy một bàn, không để ý tới chung quanh người kinh ngạc ánh mắt, học mỗ phần mềm thượng mỹ thực chụp ảnh giáo trình, mở ra lự kính đặc tả, từng trương ký lục hạ này đoạn cơm.
Đây là nàng đi vào thế giới này về sau đệ nhất đốn bữa tiệc lớn, tuy rằng chỉ có nàng chính mình.
Vừa vặn tốt 9 bức ảnh, ở 0 người chú ý tài khoản nội, tuyên bố điều thứ nhất nội dung.
"Một người cũng muốn hảo hảo ăn cơm nha. Hình ảnh.jpg*9"
Vừa muốn đóng cửa di động, liền thu được tân tin tức.
"Tuệ Tuệ ăn cơm sao? Mua cái gì?" Hiển nhiên là thấy được tiêu phí tin tức.
Lan Tâm tuy rằng cảm thấy nam nhân không đến mức như thế keo kiệt, nhưng là vừa mới bắt đầu, hút máu không thể quá rõ ràng.
"Hình ảnh.jpg, mới vừa thượng đồ ăn, A Nghiêm ăn sao?"
"Ở mỹ dung mỹ thể trung tâm làm một trương tạp, giống như thành phố lớn nữ hài tử đều thích làm này đó, ta không có làm qua, muốn thử xem."
Bên kia cơ hồ là giây hồi, tốc độ mau đến không giống cái trăm công ngàn việc tổng tài.
"Ăn, mới vừa mở họp xong. Tuệ Tuệ tưởng thí liền thí, người khác có chúng ta Tuệ Tuệ cũng sẽ có. Người khác không có, chúng ta Tuệ Tuệ cũng có thể có."
"Tiền không đủ cùng ta nói, lão Lưu đi tiếp ngươi sao?"
Lộ ra vừa lòng tươi cười, Lan Tâm thoáng thấp thỏm tâm lại lạc định, lúc này mới cắm khởi trong tầm tay bò bít tết.
"Lão Lưu tới, tiền đủ đát! Một hồi ta mua chút quần áo liền đi trở về. Cảm ơn A Nghiêm!"
Nhìn trong tay kỳ quái dao nĩa, Lan Tâm lại chụp trương chiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...