CHƯƠNG 33 - 34

56 3 0
                                    

✽ 33. Đảo phượng H 

"Ân ~ A Nghiêm càng đỉnh càng sâu, ô, phải bị cắm xuyên." Nàng bị nam nhân thao đến đã bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ lên, mới vừa phá dưa nộn âm hộ bị nam nhân lần lượt không chút nào thương hương tiếc ngọc xỏ xuyên qua đỉnh lộng, từng đợt tê dại cảm từ dưới thể truyền đến, theo nam nhân càng ngày càng kịch liệt động tác, vừa mới mới phun thủy tiểu bức lại có muốn cao trào cảm giác.

Nam nhân mặc không lên tiếng, không để ý đến chuyện bên ngoài, chỉ ra sức ở nàng trên người cày cấy. "Ô, A Nghiêm, lại tưởng nước tiểu, ô."

"Tuệ Tuệ, từ từ ta, chúng ta cùng nhau." Nam nhân bàn tay to dùng sức xoa nàng nãi, một lần so một lần trọng, một chút so một chút thâm chôn nhập nàng trong cơ thể, căng ra huyệt nội mỗi một chỗ nếp uốn.

"A ~ A Nghiêm ~ không cần đỉnh nơi đó ~ ân ~ hảo ma ~ muốn tới ~"

Nữ nhân ở hắn dưới thân đau khổ cầu xin.

"Là thao đến Tuệ Tuệ tao điểm sao? Chính là nơi này sao?" Nam nhân cố ý thao quy đầu nặng nề mà nghiền nát tân tìm được mềm thịt, như là cái gì hảo ngoạn món đồ chơi mới khiêu khích nàng mẫn cảm điểm.

"Ô ~ không cần ~ không cần đỉnh nơi đó."

"A Nghiêm, A Nghiêm nhanh lên, ô ô không cần như vậy ma."

Nữ nhân vô lực làm nũng, hạ thể truyền đến kích thích cùng nam nhân thả chậm tốc độ sở mang đến hư không đan xen.

"Tuệ Tuệ, nói, A Nghiêm bắn cho ta, A Nghiêm đem tinh dịch bắn tới Tuệ Tuệ tiểu tử cung tới, mau."

"Ô, A Nghiêm bắn cho ta, A Nghiêm bắn tới Tuệ Tuệ tiểu tử cung tới, ô ô, A Nghiêm, a ~"

Nam nhân nặng nề mà vài cái, đặc sệt tinh dịch từ mã mắt từ dâng lên mà ra, đánh vào non nớt trong dũng đạo, từng luồng dịch trắng cọ rửa tử cung khẩu, Lan Tâm cảm giác chính mình trước mắt trống rỗng, giống như một cái gần chết cá, chỉ còn lại có vừa mở miệng đại thở phì phò, liền thanh âm đều không thể phát ra.

Hạ thân một mảnh tê dại, huyệt thịt như cũ tham ăn bao vây lấy nam nhân thịt căn, cao trào sau dư vị lệnh thân thể của nàng run rẩy không ngừng, đôi tay gắt gao mà bám vào nam nhân phía sau lưng, tu bổ thích đáng móng tay lúc này ở nam nhân rắn chắc phía sau lưng thượng vẽ ra từng đạo vệt đỏ.

Thịnh nghiêm minh phảng phất giống như chưa sát, chỉ cảm thấy sảng phiên, nếu không phải niệm ở nữ hài đầu đêm, hắn vừa rồi trực tiếp liền đem dương vật trực tiếp cắm vào tử cung đi thụ tinh.

Nhưng là tương lai còn dài, sờ sờ bị kích thích đến hôn mê quá khứ tiểu nữ nhân khuôn mặt, đỏ bừng, tóc bị mồ hôi tẩm ướt dính ở trên mặt, khóe mắt còn có một giọt sinh lý tính nước mắt treo.

Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng mà liếm đi kia giọt lệ, trên mặt là xưa nay chưa từng có ôn nhu.

Nguyên tưởng rằng chỉ là tìm cái khuôn mặt tương tự thế thân, kết quả trên giường sự thượng cũng ngoài ý muốn hợp phách, hắn bắt đầu chờ mong nổi lên tương lai nhật tử.

Lúc này, đặt ở đầu giường thượng di động đột nhiên sáng.

Một cái 5 người WeChat tiểu đàn tin tức bắn ra tới.

Tâm vô cấm kỵ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ