CHƯƠNG 05 - 06

132 3 0
                                    

✽ 5. Đêm thăm 

Ăn cơm là tự do hoạt động thời gian, nàng không có lựa chọn hồi kia gian rách nát phòng ở, mà là tìm nguyên chủ thích nhất một cục đá lớn ngồi xuống.

Trước kia nguyên chủ thường xuyên ngồi xuống chính là một buổi trưa.

Nơi này không có người sẽ nhiều hơn quản thúc ngươi, các nàng giống một đám bị giam cầm dê bò, nuôi thả ở cái này trong viện, không đói chết, ra không được, dưỡng đến thành niên, cấp khẩu cơm ăn, phảng phất chính là cái này cô nhi viện tồn tại ý nghĩa.

Nếu người thường tiến vào nơi này, nhất định sẽ rất kỳ quái nhà này cô nhi viện.

Vì cái gì chỉ có ít ỏi mấy cái làm giúp a di cùng một cái viện trưởng, không nói giáo hài tử đại bộ phận ngành học lão sư, liền vỡ lòng giáo dục đều không có.

Bọn nhỏ ở chỗ này lớn lên, 17, 18 tuổi rời đi, liền không còn có trở về.

Nói là ở dưỡng hài tử, trên thực tế cùng nuôi heo phương thức không có khác nhau.

Hoặc là có, hài tử sẽ chính mình ăn cơm tắm rửa mặc quần áo, heo sẽ không.

Nhưng là Tiểu Thảo sẽ không, nàng từ nhỏ sinh hoạt ở chỗ này, chưa từng có đi ra ngoài quá, cô nhi viện thiên chính là nàng thiên.

Lan Tâm cũng sẽ không, này cùng nàng dĩ vãng sinh hoạt rất giống, nàng cũng chưa bao giờ ra quá xuân hoa lâu, đối thế giới kia nhận tri toàn dựa người khác theo như lời cùng thư tịch đọc.

Chính là vật chất ăn ảnh kém quá nhiều.

Nhưng là Lan Tâm lại rất không thích nơi này, bởi vì nơi này không có nàng muốn đồ vật.

Nàng phải rời khỏi, nhưng là không thể không hề chuẩn bị mà rời đi.

Sưu tầm giả nguyên chủ trong trí nhớ số lượng không nhiều lắm nhân vật, nàng nghĩ tới cái kia nhặt được nàng, cho nàng đặt tên a di.

Nàng thần sắc lóe lóe, quyết định từ nơi này xuống tay, nàng yêu cầu một người, hiểu biết thế giới này.

Người này, nguyên chủ cũng không biết nàng gọi là gì.

Chỉ biết họ Cố, vẫn luôn kêu nàng "A di".

Chỉ có nguyên chủ cùng có được nguyên chủ toàn bộ ký ức Lan Tâm biết, cái này "A di" trong lòng nàng địa vị cùng khác làm giúp không giống nhau.

Nàng đối nguyên chủ mà nói không khác ân cứu mạng người.

Mỗi tuần sẽ đến một lần, cấp cô nhi viện đưa một ít đơn giản vật tư, kia cũng là nguyên chủ mỗi tuần nhất chờ mong nhật tử.

Cũng chính là ngày mai buổi chiều.

Nhìn cách đó không xa Tiểu Thảo bình thượng 7, 8 tuổi hài đồng chơi nàng chưa bao giờ gặp qua trò chơi, lẳng lặng mà tiếp thu nguyên thân ký ức.

Đỉnh bụng đói kêu vang cảm giác nhai qua một buổi trưa, rốt cuộc ăn thượng một ngụm cứng rắn khó có thể nuốt xuống màn thầu.

Lan Tâm dưới đáy lòng thở dài một hơi, nàng là thật không ăn qua như vậy không xong đồ vật.

Một buổi trưa đều không có hồi ký túc xá.

Tâm vô cấm kỵ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ