✽ 39. Nãi miêu hơi H
"Tuệ Tuệ hôm nay vui vẻ sao?" Nam nhân nhìn nàng.
"Vui vẻ ~" Lan Tâm xảo tiếu yên hề.
"Kia tưởng hảo như thế nào báo đáp ta sao?" Nam nhân ánh mắt sâu thẳm.
Lan Tâm thẹn thùng cúi đầu, không dám nhìn thẳng nam nhân ám chỉ dục vọng mười phần ánh mắt.
Nhẹ nhàng bắt tay đáp ở nam nhân trên vai, đem đầu dựa vào hắn dày rộng rắn chắc ngực.
"A Nghiêm muốn làm cái gì đều có thể đâu ~"
Lan Tâm nghe được nam nhân hầu kết lăn lộn thanh âm, đĩnh kiều ngọc mông bị lửa nóng bàn tay to nhéo nhéo, "Đi rửa sạch sẽ chờ ta, ta đi thư phòng xử lý điểm sự tình."
"Ân." Nữ nhân đỏ mặt thấp thấp ứng thanh, đối với nam nhân ám chỉ nàng cũng không phản cảm.
Nàng là rất có chức nghiệp hành vi thường ngày, hoa người tiền, phải cho người khác thao, là đương nhiên.
"Xuyên hôm nay tân mua quần áo." Nam nhân ở nàng bên tai mỉm cười nhắc nhở nói, nóng rực hô hấp phun ở nàng mẫn cảm nhĩ sau, câu nàng tâm ngứa.
Nói xong liền buông lỏng ra nàng, nàng nhìn theo nam nhân rời đi phòng ngủ chính.
Nghĩ nam nhân xử lý sự tình không có nhanh như vậy.
Nàng tính toán gội đầu, hôm nay ở bên ngoài đi dạo một ngày, tóc có chút ô uế.
Quần áo là hôm nay mua, không cần như thế nào tự hỏi liền lấy vào phòng tắm.
Làm khô tóc sau, rất có tâm cơ cấp làm khô tóc dài phun thượng mới vừa mua phát phun, tươi mát thanh nhã, có thể ngửi được trong không khí mơ hồ hương khí lại không nị người.
Nhìn nhìn phòng nội, như cũ chỉ có nàng một người, nàng nhướng mày.
Đã khoảng cách nàng tắm rửa trước thời gian, đã qua đi hơn nửa giờ.
Nam nhân như cũ không trở về, nàng quyết định đánh đòn phủ đầu.
Hạ lầu một cấp nam nhân vọt một ly cà phê, nhìn nam nhân rộng mở cửa thư phòng, nàng hướng bên trong xem xét.
Nhìn đến hắc bạch giao nhau trang trí phòng nội, nam nhân ăn mặc áo tắm dài ngồi ở 2 mễ dài hơn bàn làm việc mặt sau nhìn máy tính.
Rõ ràng đã là tắm xong trạng thái.
Ghé vào khung cửa thượng vài phút, trong lòng không khỏi mà toát ra một câu "Nghiêm túc công tác nam nhân nhất có mị lực."
Hảo đi, ở nàng này hẳn là "Nghiêm túc công tác kiếm tiền cho nàng hoa nam nhân nhất có mị lực."
Làm như cảm nhận được nữ nhân ánh mắt, thịnh nghiêm minh ngẩng đầu nhìn về phía nàng, trên mặt không tự giác nhu hòa vài phần.
"Có phải hay không sốt ruột chờ, đột nhiên có chút việc, khả năng muốn khai cái video hội nghị."
Lan Tâm thè lưỡi, "Ta có thể đi vào sao? Ta cho ngươi phao cà phê." Nói đem phía sau trang cà phê khay đem ra.
"Nhưng là ta là lần đầu tiên phao, nếu không hảo uống, ngươi có thể trực tiếp cùng ta nói."
Nam nhân bật cười, nhìn có chút thật cẩn thận ghé vào cạnh cửa không dám vào bộ dáng, trong lòng mềm mềm, ý bảo nàng tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...