✽ 21. Vào nhà
Nam nhân phía trước cũng không tự giác khẩn trương lên, lúc này nghe xong nhẹ nhàng thở ra.
"Sẽ không, không phiền toái, ta ngày thường cũng thực thích trợ giúp người khác." Đánh rắm.
Nhịn không được duỗi tay xoa xoa nàng nửa ướt nửa khô tóc dài, trấn an thỏ con bất an cảm xúc.
Thanh âm càng thêm mà mềm nhẹ, "Ta đi cho ngươi lấy dược, ngươi đi tắm rửa được chứ? Tẩy hảo ta cho ngươi thượng dược."
Há liêu nàng nghe xong càng thêm mà bất an, "Tẩy.. Tắm rửa sao? Ở chỗ này sao? Không cần ta chịu đựng đêm nay ngày mai về nhà lại tẩy."
"Ngài nếu là sợ hãi ta làm bẩn giường, ta có thể ngủ sàn nhà, hoặc là ngài gia hoa viên cũng có thể. Quá muộn ta thật sự không có địa phương đi."
Nói cuối cùng, nàng bởi vì khẩn trương, ngữ tốc càng lúc càng nhanh, cũng càng thêm nói năng lộn xộn lên.
Thịnh nghiêm minh 21 tuổi năm ấy, đối mặt cổ đông đại hội bức vua thoái vị thời điểm, đều không có như vậy đau đầu quá.
Hắn thật sự không hiểu chính mình câu nói kia nói sai rồi?
Có phải hay không lâu lắm không có tiếp xúc nữ nhân, hắn đã không hiểu được loại này sinh vật suy nghĩ cái gì?
Trong lòng bất đắc dĩ, nhưng là nhìn trước mắt cái này hận không thể dúi đầu vào ngực đương đà điểu tiểu nữ nhân, hắn thở dài, đang muốn mở miệng.
Lại không biết khẩu khí này thành áp đảo nàng mà cọng rơm cuối cùng.
"Đối.. Thực xin lỗi, ngài đừng nóng giận, ta... Ta đây liền đi, thực xin lỗi hôm nay quấy rầy ngài."
Nói, liền phải xuống giường rời đi.
Thịnh nghiêm minh bị bất thình lình hết thảy có chút hôn đầu, nhưng vẫn là ở trong chớp nhoáng ngăn cản đã đứng lên nữ nhân.
Hữu lực cánh tay vây quanh được mảnh khảnh vòng eo, "Ta khi nào nói muốn đuổi ngươi đi rồi? Ngươi có thể hay không nghe ta đem nói cho hết lời?"
Nhìn nữ nhân mang nước mắt hai tròng mắt, xem nàng vẻ mặt ngây thơ biểu tình, lời nói nặng đột nhiên liền nói không ra.
Cúi xuống thân, sáng ngời có thần mắt đen nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào nàng, đột nhiên thở dài một hơi, "Liền ở chỗ này tắm rửa, liền ở chỗ này ngủ, không dơ, a di ngày mai sẽ quét tước. Tắm rửa, thượng dược, ngủ, là ngươi hiện tại phải làm sự tình, đến nỗi mặt khác, đều cùng ngươi không có quan hệ, hiểu chưa?"
Nam nhân ấm áp hô hấp theo cách nói năng phun ở nàng trên mặt, kia cổ mãnh liệt nam tính hormone hơi thở lại lần nữa che trời lấp đất đem nàng bao phủ, nàng cảm giác hạ thể có thứ gì muốn trào ra tới.
Thân thể này so nàng kiếp trước no kinh dạy dỗ còn muốn mẫn cảm.
Nàng như là bị nam nhân trấn an, nột nột gật gật đầu, bộ dáng kia muốn nhiều ngoan có bao nhiêu ngoan.
Xem đến thịnh nghiêm minh dương vật ngạnh sinh đau.
Nhưng là nghĩ nữ nhân vừa rồi nghe được ở xa lạ nam nhân gia tắm rửa đều như thế sợ hãi, nàng lại làm không ra cưỡng bách nữ nhân sự tình, đêm nay sợ là vô pháp như nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...