CHƯƠNG 27 - 28

50 1 0
                                    

✽ 27. Bị cản 

Buổi chiều, thái cổ.

Hermes, Louis Vuitton, Prada, Bulgari, Tiffany từ từ đại bài đỉnh xa tụ tập.

Lan Tâm nhìn rực rỡ muôn màu thương phẩm, đối ứng trên mạng mỗ phần mềm đối này đó đại bài các loại thổi phồng cùng giá cả, kiểu dáng thảo luận, cảm thấy rất có ý tứ.

Kiếp trước nữ nhân đại bộ phận đều không thể ra cửa, cái loại này trong truyền thuyết "Quý phụ nhân đua đòi tụ hội" không tới phiên nàng loại này tiểu nhân vật.

Nhưng là nơi này liền rất không giống nhau, nữ tính không bị hạn chế đi ra ngoài, xuyên cái gì đi ra ngoài là mỗi người tự do.

Này đó cái gọi là hàng xa xỉ, tắc tốt lắm lợi dụng người "Hư vinh tâm" tiến hành mở rộng, cái này làm cho Lan Tâm lập tức liền vì trong thẻ 100W tìm được rồi nơi đi.

Nhìn mỗ phần mềm trung các loại tú bao, tú trang sức, thậm chí tú phòng ở tú mỹ mạo tú dáng người các loại minh chia sẻ ngầm đua đòi nội dung, nàng cảm thấy nàng tìm được rồi tân chiến trường.

Vật chất người nhiều như vậy, dựa vào cái gì không thể nhiều nàng một cái.

Nàng chính là thực thích loại này chịu người chú mục, bị người cực kỳ hâm mộ cảm giác.

Một cái quầy chuyên doanh một cái quầy chuyên doanh cửa đi qua, nhìn bên trong rực rỡ muôn màu quần áo bao bao giày, nàng trong ánh mắt lộ ra tham lam chi sắc.

Nhưng là nàng lại không có đặt chân một bước, bởi vì còn không đến thời điểm.

Chỉ là đi lầu một mỗ tiệm trái cây mua mới nhất khoản di động, lại đến đối diện phòng kinh doanh làm một trương điện thoại tạp.

Đem nguyên lai điện thoại tạp gạch bỏ, xem như đem tị nạn đoạn thời gian đó người cùng vật hủy diệt, tuy rằng cũng không vài người sẽ nhớ rõ cái kia điện thoại là được.

Lại đi đến mặt sau thương vòng ổn định giá trang phục cửa hàng mua mấy bộ trăm nguyên tả hữu quần áo, cùng vài món bảo thủ không thể lại bảo thủ nội y quần cùng váy ngủ, đỉnh toàn trường sai biệt ánh mắt tính tiền, dùng chính là nàng nguyên lai tiền trong card.

Đến nỗi vì cái gì sai biệt, đơn giản là nàng từ đầu đến chân đều là C gia mùa hạ mới nhất khoản, ở liền phỏng phẩm đều còn không có thời điểm, hiện tại lại ở mua ba vị số "Giá rẻ quần áo" đi.

Ấn trong trí nhớ a di kể rõ địa chỉ, đánh xe trở về biệt thự nơi tiểu khu.

Quả nhiên, còn chưa tới tiểu khu cửa, liền nhìn đến tiểu khu bảo an ở xa xa mà đánh thủ thế.

"Ngươi xem đi tiểu cô nương, ta đã sớm nói nơi này không cho tiến, các ngươi nha, tuổi còn trẻ không học giỏi, chuyên môn nghĩ đến loại địa phương này câu cái gì kim quy tế có phải hay không?"

"Đừng tới, sớm một chút về nhà thành thành thật thật tìm một phần công tác đi."

Không để ý đến tài xế lải nhải, Lan Tâm quét mã tính tiền đẩy cửa xuống xe, chỉ để lại tài xế một tiếng thở dài.

Tâm vô cấm kỵ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ