✽ 19. Tưởng thao
Lại lần nữa hoành bế lên Lan Tâm, bàn tay to linh khoảng cách mà đụng vào nàng trơn mềm da thịt, nghĩ đến vừa rồi nhìn đến kia từng màn, thịnh nghiêm minh không tự giác mà nuốt nuốt nước miếng, nàng cũng không biết làm sao vậy, đêm nay chính mình, giống như sắc trung quỷ đói.
Hắn không phải không có khai quá huân, nhưng là có lẽ, dĩ vãng người, đều không phải "Nàng" đi.
Lấy lại bình tĩnh, không có lại để ý tới trên mặt đất kia hai cái tựa như chết cẩu toàn thân bị đánh đến không thể động đậy chỉ còn lại có một trương miệng ở khẩu xuất cuồng ngôn tên côn đồ.
Nhấc chân ấn vừa rồi ký ức chuẩn bị tìm được đầu hẻm đi ra ngoài.
Lại như là nhớ tới cái gì, cầm lấy di động, "Là ta, hiện tại lập tức đi mua hai bộ quần áo, một bộ là của ta, còn có một bộ nữ hài tử."
Dư lại sự tình không cần nhiều lời, một khác bộ quần áo cho ai cũng là.
Làm hắn trợ lý, không có khả năng liền cơ bản chấp hành năng lực cùng lý giải năng lực đều không có.
Tùy tay đem điện thoại bỏ vào túi quần, hắn phía dưới đầu nhìn trong lòng ngực vẫn luôn ở phát run nữ nhân.
Lúc này, nữ nhân hai chỉ như bạch ngó sen cánh tay ngọc gắt gao mà ôm hắn cổ, tựa như bắt lấy cọng rơm cuối cùng, trước ngực một đôi vú gắt gao mà dán hắn ngực.
Áo sơ mi đơn bạc, hắn thượng thân trần trụi, lạnh lẽo xúc cảm cùng cực nóng nhiệt độ cơ thể tương giao, hai người phảng phất không có bất luận cái gì trở ngại mà dán sát.
Nữ nhân đem mặt dán ở hắn ngực, ủy khuất, sợ hãi mà yên lặng rơi lệ.
Không tiếng động nước mắt đánh vào hắn trong lòng, rõ ràng là như vậy lạnh nhạt một người, lúc này lại muốn vì một cái mới vừa nhận thức không đến một ngày người giết người.
Gương mặt này mang cho hắn lực ảnh hưởng thật sự quá lớn điểm, hắn ở trong lòng thở dài.
Lý trí nói cho hắn, làm một cái sự nghiệp thành công, tâm trí thành thục thành công nam sĩ, không nên bị một người ảnh hưởng sâu như vậy xa dài lâu.
Nhưng là sinh lý phản ứng nói cho hắn, hắn muốn chiếm hữu nữ nhân này.
Hữu lực cơ bắp cố lấy, không đến 100 cân nữ nhân bị hắn một tay ôm, đằng ra một bàn tay có chút đông cứng vỗ nhẹ nàng phía sau lưng tiến hành trấn an.
Đây là hắn lần đầu tiên an ủi một nữ nhân.
Đến nỗi "Nàng", tự giễu cười, từ nhỏ đến lớn, đều không tới phiên hắn an ủi.
Sải bước về phía trước đi, bầu trời vũ thế chuyển tiểu, lại như cũ tí tách tí tách mà rơi.
Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, trước ngực ấm áp nước mắt, phía sau lưng lạnh băng vũ, cho hắn hai loại không giống nhau cảm giác.
Liền ở hắn có chút tâm viên ý mã thời điểm, bọn họ đã xuyên qua đầu hẻm, về tới Bentley xa tiền.
Trợ lý dẫn theo hai túi không biết nửa đêm ở đâu mua quần áo cầm ô đứng ở ngoài xe, chuẩn bị mở cửa xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...